TUBORG sát cánh cùng HOZO: Hành trình tài năng âm nhạc trẻ, lan tỏa tình yêu cho thành phố

TUBORG sát cánh cùng HOZO: Hành trình tài năng âm nhạc trẻ, lan tỏa tình yêu cho thành phố

Bia TUBORG cùng HOZO ươm mầm tài năng âm nhạc trẻ, lan tỏa tình yêu thành phố TUBORG đã chính thức ký kết đồng hành cùng Hò Dô 2023, trở thành nhà tài trợ chiến lược

Hò Dô 2023 là Liên hoan Âm nhạc Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 3 (tên tiếng Anh: HOZO Ho Chi Minh International Music Festival 2023). Chương trình này do Ban tổ chức các ngày lễ lớn thành phố Hồ Chí Minh và Trung tâm Ca nhạc nhẹ TP.HCM cùng Công ty Beyond Entertainment phối hợp tổ chức.

Hò Dô 2023 bao gồm chuỗi chương trình hấp dẫn diễn ra từ tháng 9/2023 đến hết tháng 12/2023, gồm 4 đêm diễn Cảm hứng Hò Dô (tiếng Anh: HOZO Inspired Talents - gọi tắt là HIT) và 3 đêm HOZO Super Fest để kết thúc hành trình. Trong đó, HIT là sân khấu mở (vào cửa tự do) nhằm thúc đẩy phát triển tài năng âm nhạc trẻ diễn ra vào tuần cuối tháng 9 và tháng 11, tại Công viên Lam Sơn & Phố Đi bộ Nguyễn Huệ. Đặc biệt, HOZO Super Fest là chuỗi đại tiệc Âm nhạc đỉnh cao quy tụ dàn nghệ sĩ nổi tiếng từ khắp nơi trên thế giới, diễn ra vào các ngày 22-23-24/12, tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ - Lê Lợi.

Sau 2 lần tổ chức thành công, tạo tiếng vang trước đó vào các năm 2019 và 2022, Hò Dô quay trở lại trong năm 2023 với nhiều điểm cải tiến hấp dẫn. Với thông điệp xuyên suốt hành trình "Thành phố Hồ Chí Minh - Thành phố Tình yêu", chương trình được kỳ vọng sẽ trở thành Sự kiện âm nhạc lớn nhất Việt Nam, có chỗ đứng vững chắc trên "bản đồ" Lễ hội âm nhạc Thế giới, bởi 3 yếu tố: Không gian tổ chức đặc địa, sầm uất bậc nhất Thành phố; Thu hút số lượng "khủng" khán giả tham gia sự kiện (Lên đến 150 nghìn người trong năm 2022); Dàn Line-up "xịn xò" trong và ngoài nước (Hơn 250 nghệ sĩ trong nước và quốc tế góp mặt trong chương trình năm 2022).

TUBORG sát cánh cùng HOZO: Hành trình tài năng âm nhạc trẻ, lan tỏa tình yêu cho thành phố

NSƯT. Nguyễn Thị Thanh Thúy – Phó Giám đốc Sở Văn hóa & Thể thao TP. HCM, Trưởng BTCphát biểu trong Họp báo

Đây là năm thứ hai Thương hiệu bia TUBORG của Đan Mạch đồng hành cùng Hò Dô, và là lần đầu tiên ở vai trò Nhà tài trợ Chiến lược.

Về lý do quyết định tiếp tục gắn bó cùng Hò Dô vào năm 2023, nhưng ở vai trò mới, tăng cường sự hợp tác sâu rộng hơn, tại buổi Họp báo ông Nguyễn Minh Nam – Quản lý nhãn hàng TUBORG chia sẻ: "Bia TUBORG cảm thấy rất vui và vinh hạnh khi lần thứ 2 được tiếp tục góp sức cùng Hò Dô trong hành trình chinh phục khán giả yêu âm nhạc, tạo nên một điểm hẹn thưởng thức văn hóa nghệ thuật độc đáo tầm cỡ Quốc tế mang thương hiệu riêng của Thành phố. Trong suốt thời gian có mặt tại Việt Nam, bia TUBORG vẫn luôn giữ vững tôn chỉ thực hiện sứ mệnh lan tỏa nguồn năng lượng tích cực, khuyến khích thế hệ trẻ sống nhiệt huyết và năng động, thoát ra khỏi vùng an toàn, luôn hết mình để sẵn sàng cho những trải nghiệm mới, góc nhìn mới để không bỏ lỡ những thời khắc tươi đẹp, thú vị của cuộc sống.

Vì vậy, bia TUBORG quyết định cùng HOZO 2023 đi qua chuỗi sự kiện dài hơn, bắt đầu từ tháng 9 đến tháng 12, bao gồm 2 đêm diễn "Cảm Hứng Hò Dô" và một sân khấu hoành tráng vào ngày 24/12.

TUBORG sát cánh cùng HOZO: Hành trình tài năng âm nhạc trẻ, lan tỏa tình yêu cho thành phố

Ông Nguyễn Minh Nam – Quản lý nhãn hàng bia TUBORG, cho biết: "Lần thứ hai bia TUBORG đồng hành cùng Hò Dô là một cột mốc đáng nhớ trên hành trình chinh phục khán giả trẻ yêu âm nhạc".

Ông Nguyễn Minh Nam, cũng được biết đến với cái tên Hò Dô, đã giải thích lý do tại sao anh lại là người lãnh đạo trong nhiều dự án âm nhạc khác nhau, cũng như hy vọng của Thương hiệu bia TUBORG đối với chương trình này: "Chúng tôi mong muốn mang đến những trải nghiệm không thể quên cho khán giả, kết hợp hoàn hảo giữa âm thanh, ánh sáng và năng lượng bất tận của tuổi trẻ. Đồng thời, chúng tôi muốn tạo ra một sân chơi phát triển tài năng âm nhạc Việt Nam, từ đó truyền cảm hứng tích cực và lan tỏa tình yêu với Thành phố đến cộng đồng. Hy vọng Hò Dô 2023 sẽ đạt được thành công và trở thành một sự kiện tuyệt vời dành cho khán giả".

TUBORG sát cánh cùng HOZO: Hành trình tài năng âm nhạc trẻ, lan tỏa tình yêu cho thành phố

NSƯT. Nguyễn Thị Thanh Thúy, đại diện BTC, trao hoa cho ông Nguyễn Minh Nam - Đại diện Nhà tài trợ chiến lược - Thương hiệu bia TUBORG.

TUBORG là một thương hiệu bia cao cấp hàng đầu của Tập đoàn Carlsberg, được bảo chứng bởi hoàng gia Đan Mạch và hiện đã có mặt tại hơn 80 quốc gia. TUBORG đã trở thành một phần không thể thiếu trong các buổi vui nhộn âm nhạc của giới trẻ trên toàn thế giới.

Từ tháng 4/2016, TUBORG đã đến Việt Nam và ra mắt tại thị trường miền Nam từ tháng 09/2022. Bia TUBORG luôn mang đến sự hiện đại với tinh thần trẻ trung, thiết kế nắp giật thời thượng và chất lượng tuyệt vời. Hương vị của TUBORG tươi mát và mang lại cảm giác sảng khoái không ngờ.

Với niềm tin vào một thế hệ mới đầy sáng tạo, bia TUBORG mang đến thông điệp "Nghiêng cầu nào, vui bên đó" đồng hành cùng giới trẻ khám phá những trải nghiệm mới trong cuộc sống. Công ty Carlsberg Việt Nam có một số thương hiệu bia nổi tiếng như CARLSBERG, 1664 BLANC, TUBORG, SOMERSBY, HUDA và HALIDA.

Đơn vị tổ chức: Sở Văn hóa và Thể thao phối hợp với các đơn vị có liên quan.

Người dưới 18 tuổi không được uống rượu, bia.

TUBORG sát cánh cùng HOZO: Hành trình tài năng âm nhạc trẻ, lan tỏa tình yêu cho thành phố