Tựa game NieR Reincarnation sẽ đóng cửa vào ngày 29 tháng 4

Tựa game NieR Reincarnation sẽ đóng cửa vào ngày 29 tháng 4

Bài viết này sẽ giới thiệu về việc tựa game NieR Reincarnation sẽ chính thức đóng cửa vào ngày 29 tháng 4, đồng thời cung cấp thông tin về lịch trình cuối cùng của game cũng như sự tiếc nuối của người hâm mộ.

Giới thiệu về NieR Reincarnation

NieR Reincarnation, một tựa game mobile đình đám, sẽ chính thức đóng cửa vào ngày 29 tháng 4, khiến cho người hâm mộ của series NieR phải rơi vào tâm trạng buồn bã.

-Nier Reincarnation Roadmap to the Final Chapter 2024

-Nier Reincarnation Roadmap to the Final Chapter 2024

Tựa game này được phát triển bởi studio Applibot, đánh dấu sự mở đầu của series Drakengard trong lĩnh vực game di động. Dù là một dự án chi phí thấp, NieR Reincarnation vẫn gây ấn tượng mạnh mẽ khi ra mắt, thậm chí trong thời kỳ doanh thu kỷ lục của Square Enix do ảnh hưởng của đại dịch toàn cầu.

Twitter article posted by NieR Re[in]carnation EN

Lịch trình cuối cùng của NieR Reincarnation

Trước khi kết thúc, NieR Reincarnation sẽ phát hành chương cuối cùng mang tên The People and the World Act 3: Transmigration vào ngày 28 tháng 3. Người chơi sẽ có hơn một tháng để trải nghiệm kết thúc của câu chuyện.

Ngoài ra, game cũng sẽ có những sự kiện đặc biệt như Story Completion Countdown, hứa hẹn mang đến nhiều phần thưởng hấp dẫn và cơ hội sở hữu trang phục mới cho các nhân vật hàng tuần.

Sự tiếc nuối của người hâm mộ

Quyết định đóng cửa NieR Reincarnation đến từ Square Enix cũng là một phần của chiến lược cắt giảm sản phẩm hàng năm và tập trung vào các dự án AAA.

Điều này đã khiến nhiều người hâm mộ cảm thấy tiếc nuối, nhất là khi game vẫn đang nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ cộng đồng.