Trương Triệu Huy khám phá thế giới hành động ở độ tuổi 60

Trương Triệu Huy khám phá thế giới hành động ở độ tuổi 60

Trương Triệu Huy, tài tử Hong Kong 60 tuổi, thể hiện cảnh hành động đầy ấn tượng khi lăn từ ôtô xuống đất trong bộ phim Death Stranding

Ngày 20/11, trang St Headline đã chia sẻ video về phần backstage của diễn viên bị xe tông. Trong đoạn video, Triệu Huy đã rơi xuống từ nóc xe hơi và lăn trên mặt đường, anh đã phải quay lại tận 5 lần mới hoàn thành cảnh quay.

 

Trương Triệu Huy ghi hình "Death Stranding". Video: St Headline

Trương Triệu Huy tuyên bố không muốn nhờ đến người khác để đóng vai diễn này, vì anh tự tin vào khả năng của mình. Theo diễn viên này: "Đây là công việc của tôi, nếu tôi tự đảm nhận vai diễn thì hình ảnh sẽ được cải thiện hơn so với việc nhờ người diên hộ".

Tài tử đã tiết lộ rằng anh đang tham gia vào vai diễn của một ông trùm xã hội đen, là nhân vật phản diện trong bộ phim. Anh cảm thấy hài lòng và hào hứng vì nhân vật này khác biệt so với những vai diễn trước đây. Bộ phim này được sản xuất bởi công ty Trung Quốc đại lục và Hong Kong, do đạo diễn Bành Phát chỉ đạo. Nội dung của bộ phim xoay quanh sự cạnh tranh để giành thầu kinh doanh cờ bạc giữa các băng đảng. Các diễn viên Ngô Trấn Vũ, Hồ Hạnh Nhi và Chung Hán Lương cũng tham gia trong phim.

Trương Triệu Huy khám phá thế giới hành động ở độ tuổi 60

Trương Triệu Huy đóng trùm xã hội đen. Ảnh: St Headline

Trương Triệu Huy là một diễn viên nổi tiếng ở Hong Kong, đã hoạt động trong ngành điện ảnh suốt 40 năm. Anh trở nên nổi tiếng từ năm 1986 khi tham gia vào vai một cảnh sát trẻ trong bộ phim Thần thám CID của TVB. Sau đó, tài tử này đạt được thành công với nhiều tác phẩm khác nhau như Mười năm vàng son, Nhu đạo long hổ bang, Đại hòa thượng, Biên thành lãng tử, Danh môn, Mối tình nồng thắm, Tôi yêu vườn hoa hồng, Thư hùng bịp vương, và Ỷ Thiên Đồ Long Ký 2001.

Cùng với Quách Bích Nghiên, người không hoạt động trong ngành giải trí, Trương Triệu Huy đã kết hôn được 26 năm và có hai con, gồm một trai và một gái. Trên mạng, Triệu Huy đã từng chia sẻ rằng khi con cái còn nhỏ, anh thường nhận được đề nghị tham gia diễn xuất trong các bộ phim xa nhà, nhưng anh đã từ chối nhiều dự án nhằm có thể gần nhà và chăm sóc, dạy dỗ con cái cùng vợ.

Như Anh (theo St Headline)