Trương Minh Quốc Thái trở lại với sự xuất hiện trên màn ảnh rộng

Trương Minh Quốc Thái trở lại với sự xuất hiện trên màn ảnh rộng

Trương Minh Quốc Thái trở lại màn ảnh rộng cùng bộ phim Trà, được đạo diễn bởi Lê Hoàng Sẽ ra mắt trong dịp Tết Giáp Thìn, diễn viên này hứa hẹn mang đến một hình ảnh mới đầy ấn tượng và cuốn hút (337 characters)

Phim là sự trở lại của diễn viên 50 tuổi sau 4 năm, kể từ vai phản diện trong Chị Mười Ba: Ba ngày sinh tử. Poster tiết lộ ba diễn viên chính của phim, gồm Quốc Thái, Việt Hương, Đoan Trinh. Đạo diễn vẫn giữ kín kịch bản, nhưng cho biết đây là một tác phẩm tâm lý - tình cảm, xoay quanh chủ đề hôn nhân.

Trương Minh Quốc Thái trở lại với sự xuất hiện trên màn ảnh rộng

Tạo hình nhân vật Quốc Thái trong bộ phim "Trà". Ảnh: Goku

Quốc Thái đồng ý tham gia diễn xuất trong bộ phim Lê Hoàng vì anh thích cách đạo diễn khai thác hiện thực dưới góc nhìn sâu lắng, hài hước. Anh kỳ vọng rằng bộ phim sẽ giúp anh thể hiện tốt khả năng diễn xuất trong các cảnh nặng về tâm lý. "Tôi cố gắng để không bị giới hạn trong một loại vai diễn nào. Tôi đã thử diễn cả những nhân vật anh hùng và những kẻ hèn hạ, từ trước đến nay. Trước khi nhận vai diễn, tôi luôn nghiên cứu kỹ để có thể hiểu sâu hơn về tâm lý của nhân vật", anh nói.

Trương Minh Quốc Thái bắt đầu sự nghiệp từ năm 1997 sau khi giành giải nhất tại cuộc thi Triển vọng điện ảnh. Ban đầu, anh xuất hiện trong vai phụ trong một số bộ phim như Đồng tiền xương máu, Gió qua miền tối sáng, Sóng gió đời người. Anh dần trở nên nổi tiếng với các bộ phim Người đàn bà yếu đuối, Hương phù sa. Anh được vinh danh với danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú vào năm 2016. Với gần 30 năm trong nghề, diễn viên vẫn duy trì phong độ và thu hút sự chú ý qua các tác phẩm truyền hình gần đây như Vợ quan, Duyên kiếp, Rồi 30 năm sau.

 

Trương Minh Quốc Thái trong tập đầu "Hương phù sa". Video: HTV

Sau bảy năm vắng bóng trên màn ảnh rộng, Trà là dự án trở lại của Lê Hoàng, người đã đoạt nhiều giải thưởng từ phim Vị đắng tình yêu vào những năm 1990. Phim Gái nhảy năm 2001 của anh cũng từng đạt doanh thu kỷ lục của phim Việt. Trà cùng ba phim khác sẽ tham gia chặng đua dịp Tết Giáp Thìn.

Mai Nhật