Trương Lăng Hách đốt cháy cả fan hâm mộ với cuộc hôn Bạch Lộc: Men say tình yêu cháy bỏng!

Trương Lăng Hách đốt cháy cả fan hâm mộ với cuộc hôn Bạch Lộc: Men say tình yêu cháy bỏng!

Nụ hôn đầy sự đam mê giữa Trương Lăng Hách và Bạch Lộc trong phim Ninh An Như Mộng đã khiến người hâm mộ xao xuyến và đầy thích thú

Sau khi Ninh An Như Mộng được phát sóng, nhanh chóng trở thành bộ phim Hoa ngữ thu hút sự quan tâm lớn nhất hiện tại. Tác phẩm có sự tham gia của Bạch Lộc và Trương Lăng Hách trong vai chính.

Trong những diễn biến mới nhất, Khương Tuyết Ninh bị Tạ Nguy đưa vào cung và vẫn cảm thấy sợ hãi với anh ta vì những chuyện xảy ra trong quá khứ. Tuy nhiên, sau đó, họ tạo dựng mối quan hệ đặc biệt với nhau. Và tất nhiên, không thể thiếu cảnh hôn giữa hai người.

Trên mạng xã hội, có một số khoảnh khắc tình cảm giữa nam và nữ chính được lan truyền. Tất nhiên, nhiều người dùng mạng cảm thấy thú vị khi thấy điều này:

- Cách diễn viên đóng các nhân vật quá nhiều tình huống gây cảm đối với nhau. Nhưng thực sự, bộ phim đã chuyển thể trung thành với nguyên tác, nhưng việc kể câu chuyện theo kiểu xen kẽ như vậy liệu những người chưa đọc truyện có hiểu không nhỉ? Tôi nghĩ rằng việc tóm tắt tất cả các cảnh kiếp trước trước khi chiếu sẽ tốt hơn.

- Mình thích sự ép buộc này, bén thật.

- Ôi cái yết hầu của thằng em Hách.

- Yết hầu với xương hàm của anh ta bén phỏng tay luôn.

- Phim này bạn Hách diễn hay nè. "Chemistry" cũng tốt lắm.

Bộ phim Ninh An Như Mộng do Bạch Lộc và Trương Lăng Hách đóng chính hiện đang được chiếu trên iQIYI.