Trường Giang và Mỹ Tâm: Gặp nhau tình cờ và bất ngờ hơn cả

Trường Giang và Mỹ Tâm: Gặp nhau tình cờ và bất ngờ hơn cả

Gặp Mỹ Tâm, Trường Giang và thành viên 2 Ngày 1 Đêm tạo nên những phản ứng độc đáo Cuộc gặp gỡ này thu hút sự chú ý của cư dân mạng

Mỹ Tâm thật quá đáng yêu trong tập phim 2 Ngày 1 Đêm: Cô ấy đã mặc đồ ngủ khi tham gia nhiệm vụ và cả dàn cast đều cười sảng khoái.

Tập phim 2 Ngày 1 Đêm tuần qua đã thu hút sự chú ý khi "chị đẹp" Mỹ Tâm đồng ý tham gia chương trình. Sau một năm cố gắng để "săn" được "họa mi tóc nâu", thành viên của 2 Ngày 1 Đêm đã cảm thấy mừng rỡ và hồi hộp khi Mỹ Tâm bất ngờ xuất hiện trong chặng Đà Nẵng. Dàn cast không tin vào mắt mình và quyết định lên sân khấu để "chạm" vào nữ ca sĩ, để thể hiện niềm tin rằng khách mời V.I.P này thực sự là người thật và không phải là một nhân vật giả tạo mà ekip đánh lừa.

Trường Giang và Mỹ Tâm: Gặp nhau tình cờ và bất ngờ hơn cả

Mỹ Tâm là vị khách được mời đầu tiên tham gia chương trình 2 Ngày 1 Đêm mùa 2.

Hai người đều là những ngôi sao hàng đầu trong Vbiz, nhưng Trường Giang thú nhận rằng đây là lần đầu tiên anh gặp Mỹ Tâm ngoài đời thực. "Mỹ Tâm ngoài đời thật sự tuyệt vời! Cô không chỉ xinh đẹp, mà còn thể hiện gu thẩm mỹ của mình qua việc đeo trang sức vàng. Không chỉ có khả năng hát xuất sắc, mà còn có khả năng nói chuyện một cách tinh tế và sắc sảo."

Trường Giang hân hoan khi gặp gỡ Mỹ Tâm.

Trong khi đó, Lê Dương Bảo Lâm không thể tin vào mắt mình khi nguyện vọng mời Mỹ Tâm tham gia chương trình đã trở thành hiện thực sau nhiều lần bày tỏ: "Chị có phải là Mỹ Tâm không? Đưa chứng minh nhân dân cho em xem! Trời ơi, tôi luôn in ảnh chị Mỹ Tâm trong mọi chương trình và yêu cầu Trường Giang mời chị về cho tôi". Nam nghệ sĩ ngay lập tức gọi video cho vợ để khoe: "Quỳnh Quỳnh ơi, đây là chị Mỹ Tâm. Em chụp giúp anh tấm hình". Cris Phan hò reo: "Trời ơi, ba đời nhà tôi đều mê chị Mỹ Tâm".

Trường Giang và Mỹ Tâm: Gặp nhau tình cờ và bất ngờ hơn cả

Khi thực hiện "thủ tục" bắt tay chào hỏi với Mỹ Tâm, các thành viên 2 Ngày 1 Đêm rất hào hứng. Kiều Minh Tuấn vui đến mức trở nên vụng về. HIEUTHUHAI ngần ngại thổ lộ:"Đây là lần đầu tiên tôi được gặp chị Mỹ Tâm ngoài đời. Tôi hết sức phấn khích khi được gặp một ngôi sao. Vì thế, tôi có chút bứt rứt và mong chị Mỹ Tâm thông cảm".

Về phía tôi, Mỹ Tâm chia sẻ:"Đây cũng là sự trùng hợp định mệnh, tôi thật lòng cảm ơn mọi người. Giữa tôi và Trường Giang, chúng tôi đã gặp nhau nhiều lần trên mạng xã hội, nhưng chưa từng gặp trực tiếp. Lê Dương Bảo Lâm cũng có cùng trường hợp".

Trường Giang và Mỹ Tâm: Gặp nhau tình cờ và bất ngờ hơn cả

Sau buổi giao lưu, Mỹ Tâm và toàn bộ thành viên đã thưởng thức bữa tiệc ngon lành. Cười không ngừng vì những món ăn tuyệt vời của đồng đội, đặc biệt là cười mãi không ngừng với Lê Dương Bảo Lâm, Mỹ Tâm không thể nhịn cười khi nói: "Về nhà đêm nay chắc má đau hai lần luôn á".

Trường Giang và Mỹ Tâm: Gặp nhau tình cờ và bất ngờ hơn cả

Chỉ sau một ngày phát sóng, tập 2 của chương trình 2 Ngày 1 Đêm với sự tham gia của Mỹ Tâm đã thu hút được 4,9 triệu lượt xem, đứng đầu trong danh sách phổ biến. Thành tích ấn tượng này chứng tỏ sức hấp dẫn của "chị đẹp" cũng như của chương trình. Màn trở lại của 2 Ngày 1 Đêm với mùa 2 qua hai tập phát sóng được đánh giá là một thành công lớn.