Trường Giang: Hành Trình Đam Mê và Đồng Đội Yêu Thương

Trường Giang: Hành Trình Đam Mê và Đồng Đội Yêu Thương

Khám phá hành trình đầy sáng tạo và tình nguyện của Trường Giang trong năm 2023, khi anh ấp ủ nhiều dự án đầy ý nghĩa.

Trường Giang - Một Năm Trọn Vẹn

Năm 2023 là một năm đặc biệt đối với danh hài Trường Giang khi anh gặt hái nhiều thành công từ sự xuất hiện đầy ấn tượng trên các chương trình thực tế. Không chỉ vậy, 'Mười Khó' còn chào đón thiên thần nhỏ ra đời, tạo thêm niềm hạnh phúc cho gia đình anh.

Trường Giang: Dự án năm sau của tôi là Tôi và Em - Ảnh 3.

Trường Giang: Dự án năm sau của tôi là Tôi và Em - Ảnh 3.

Trong buổi trò chuyện gần đây, Trường Giang đã chia sẻ về những trải nghiệm đáng nhớ trong năm qua bằng hai từ 'trọn vẹn'. Sự đam mê và nỗ lực của anh đã được ghi nhận và góp phần tạo nên sự thành công của mình.

Trường Giang: Dự án năm sau của tôi là Tôi và Em - Ảnh 4.

Trường Giang: Dự án năm sau của tôi là Tôi và Em - Ảnh 4.

Clip: Trường Giang - Nhã Phương chia sẻ dự định trong năm 2024

Dự Án Thiện Nguyện Tôi và Em

Ngoài việc chia sẻ về cuộc sống gia đình, Trường Giang còn tiết lộ về dự án thiện nguyện mà anh đang ấp ủ trong năm nay. Anh dự định tổ chức chương trình 'Tôi và Em' cùng Hội Chữ Thập Đỏ, nơi anh sẽ đến những vùng cao chơi trò chơi dân gian với các em nhỏ.

Mục tiêu của dự án là mang đến cho các em những bữa ăn dinh dưỡng, hỗ trợ quần áo, thức ăn và tạo ra những khoảnh khắc đáng nhớ. Trường Giang hy vọng được đồng hành cùng ekip và các nghệ sĩ khác để thực hiện dự án ý nghĩa này.

Hành Trình Nghệ Thuật và Tương Lai Sáng Tạo

Năm 2023, Trường Giang sẽ không chỉ bận rộn với các dự án thiện nguyện mà anh còn tiếp tục tham gia vào các gameshow nổi tiếng như 2 Ngày 1 Đêm, Hành Trình Rực Rỡ. Đặc biệt, anh cũng sẽ tái xuất trong lĩnh vực phim điện ảnh, mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả.

Trường Giang cũng không quên nhắc đến sự hài hước trong việc hợp tác với vợ - diễn viên Nhã Phương trên màn ảnh. Anh chia sẻ về những dự án cá nhân dành cho vợ và hứa hẹn sẽ tạo ra những chương trình đầy thú vị và ý nghĩa.