Trường Giang chia sẻ lời tỏ tình ngọt ngào khi chia tay Puka

Trường Giang chia sẻ lời tỏ tình ngọt ngào khi chia tay Puka

Trường Giang gửi thông điệp xúc động đến Puka trước khi cô trở về nhà chồng trong chương trình Hành trình rực rỡ, thu hút sự chú ý của công chúng

Sau sự lan tỏa của hình ảnh đám cưới gây sốt, Gin Tuấn Kiệt đã công khai bày tỏ mong muốn Puka trở thành vợ anh. Hành trình khám phá Tiền Giang - Bến Tre của họ đã kết thúc một cách trọn vẹn với một đám cưới mang đậm chất miền Tây. Puka và Gin Tuấn Kiệt, với vai trò hai nhân vật chính, đã bước vào lễ cưới trong sự chúc mừng và phấn khởi của gia đình hai bên. Puka cảm thấy ngạc nhiên vì lễ cưới diễn ra vô cùng chân thật và cô đã không ngần ngại nói lên tâm tư của mình: "Tuy nhiên, mọi người cẩn thận khi gả em, bởi vì ba mẹ em không biết gì đâu", đồng thời khiến cả khán phòng vỡ ra tiếng cười. Trong vai trò bố của cô dâu, Trường Giang cũng đã truyền đạt những lời dặn dò xúc động trước khi con gái lên xe hoa: "Cuộc sống hôn nhân khác biệt so với cuộc sống trong tình yêu, đó là sự chấp nhận và sẵn lòng hy sinh…".

Trường Giang chia sẻ lời tỏ tình ngọt ngào khi chia tay Puka

Tuần này, chương trình cũng hé lộ địa điểm tiếp theo mà các thành viên sẽ đến tham quan, đó chính là thủ đô Hà Nội. Dàn cast sẽ ghé qua ga tàu điện Cát Linh - Hà Đông - một niềm tự hào mới của người dân ở đây. Khi bước lên chuyến tàu, hai anh em "cây khế" Isaac - Negav đã có màn thả thính đầy hấp dẫn, khiến các cô gái trong đoàn không khỏi đắm đuối. Isaac đã mượn thời tiết để gửi lời yêu: "Hà Nội đã mưa rồi, mà Vân vẫn chưa đổ Tài" và Negav cũng tận dụng lợi thế của một rapper, chơi chữ một cách mượt mà: "Trên chuyến tàu này, chúng ta đã đi qua rất nhiều trạm, nhưng trạm mà em nhớ nhất vẫn là chạm giữa ánh mắt của chúng ta."

Trường Giang chia sẻ lời tỏ tình ngọt ngào khi chia tay Puka

Trong nhiệm vụ tiếp theo, các thành viên phải đấu tranh bằng mọi cách để thu hút sự chú ý của 10 khán giả ngẫu nhiên tại ga tàu. Dương Lâm đã áp dụng mọi kế sách từ nhảy nhót, hát hò thậm chí còn đòi dùng… tiền mua chuộc nhưng kết quả vẫn không như ý khi anh liên tục bị lơ là. Đáng chú ý, ngay cả khán giả nhí cũng không nhận ra Dương Lâm là ai.

Trường Giang chia sẻ lời tỏ tình ngọt ngào khi chia tay Puka

Tại đây, Trường Giang đột ngột phát biểu: "Bé không biết mình phải tự nhìn thấy bản thân mình đi, hiện tại khi ra ngoài, mọi người vẫn gọi tôi là Trấn Thành". Sự chia sẻ này khiến tất cả thành viên đều ngỡ ngàng. Mở ra câu chuyện phía sau, Hà Nội đang chờ đợi những thử thách gì cho các thành viên?