Trường Giang bị chỉ trích bởi Nam Thư trong chương trình 2 ngày 1 đêm, liên quan đến Nam Em là nguyên nhân?

Trường Giang bị chỉ trích bởi Nam Thư trong chương trình 2 ngày 1 đêm, liên quan đến Nam Em là nguyên nhân?

Cộng đồng mạng chú ý đến mối quan hệ giữa Trường Giang và Nam Thư sau sự việc Nam Thư trách móc Trường Giang trong chương trình 2 ngày 1 đêm Những nghi vấn xoay quanh nguyên nhân và tình hình giữa hai nghệ sĩ này đang trở thành đề tài nóng được tranh luận

Nam Thư cảm thấy thất vọng và tỏ ra buồn bã khi lên sóng chỉ trích Trường Giang, và điều này là do gì?

Trong những lần xuất hiện gần đây trên sóng, Nam Thư đã thu hút sự chú ý khi đưa ra các chỉ trích đối với Trường Giang vì anh không quan tâm đến cô giống như các khách mời nữ khác. Trường Giang đã giải thích rằng anh không thể chăm sóc Nam Thư nhiều vì cô là người mạnh mẽ, và anh chỉ hỗ trợ những người yếu hơn.

Mặc dù chính chủ đã chia sẻ trực tiếp trên sóng truyền hình, nhưng netizen vẫn lan truyền nhiều tin đồn trên mạng xã hội. Nhiều người tin rằng có lẽ có nguyên nhân sâu xa khiến Trường Giang không quan tâm đến Nam Thư như các nghệ sĩ khác, mặc dù cả hai đã từng sống chung trong thời sinh viên. Phần lớn bình luận trên mạng đều nhắc đến việc Nam Thư từng bênh vực Nam Em khi cô vướng vào drama tình ái với Trường Giang cách đây hơn 5 năm, khi cô góp phần giúp Nam Em giành danh hiệu Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015. Nam Thư đã lên tiếng trách móc và bày tỏ sự thất vọng đối với Trường Giang trên sóng truyền hình.

Cô cho biết Trường Giang không quan tâm đến cô khi có sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ nữ khác.

Đầu năm 2018, tại một sự kiện, Nam Em bất ngờ thừa nhận mối quan hệ tình cảm với Trường Giang. Cô cho biết mình và Trường Giang đã có một "chuyện tình 30 ngày", ngay giữa thời điểm Trường Giang vẫn là bạn trai của Nhã Phương. Nam Em tiết lộ, sau khi quay Ơn giời cậu đây rồi và 7 nụ cười xuân, cả hai bắt đầu nảy sinh tình cảm. Theo Nam Em, Trường Giang rất chu đáo và biết cách chăm sóc cô, khiến cô rất hạnh phúc, mặc dù biết rằng khi đó anh và Nhã Phương đang yêu nhau.

Về phía nam, Trường Giang đã thẳng thắn thừa nhận với báo chí rằng "có cảm thấy hài lòng với Nam Em", nhưng giữa họ không có tình yêu: "Khi làm việc cùng nhau, tôi thấy cô ấy rất dễ thương, thông minh và hài hước. Nghe cô ấy kể về gia đình và những khó khăn, tôi cảm thấy thương cô ấy, tôi thích cô ấy, nhưng không phải là tình yêu. Tôi nghĩ Nam Em không phân biệt được giữa tình cảm thích và hy sinh vì tình yêu. Tôi cũng rất mệt mỏi. Dường như Nam Em có vấn đề gì đó về tâm lý, cô ấy không giống như người khác, có những hành động mà tôi không hiểu".

Trường Giang bị chỉ trích bởi Nam Thư trong chương trình 2 ngày 1 đêm, liên quan đến Nam Em là nguyên nhân?

Drama tình ái xoay quanh Trường Giang - Nhã Phương - Nam Em từng khiến làng giải trí Việt xôn xao một thời

Sự chú ý của truyền thông đã dồn vào mối quan hệ của Trường Giang và Nam Em, khiến cho mối quan hệ này trở nên xấu đi. Sau đó, Trường Giang quyết định cầu hôn Nhã Phương trên sóng truyền hình và họ có một cuộc hôn nhân hạnh phúc cho đến nay.

Nam Em đã công khai tình cảm với Trường Giang, và quản lý của cô xác nhận cô phải điều trị chứng rối loạn lưỡng cực sau chuỗi ngày đau khổ vì tình yêu. Cô đã đảm nhận vai diễn trong web-drama là một cô thực tập sinh xinh đẹp, thất tình và tiêu cực khi rơi vào lưới tình của nhân vật nam chính. Nhân vật của Nam Em trong web-drama đã khiến nhiều người liên tưởng đến cô ngoài đời sau khi vướng drama tình ái với "Mười Khó".

Trong buổi ra mắt phim lúc đó, Nam Thư đã có mặt. Cô nghệ sĩ đã bày tỏ tình cảm tốt đẹp về Nam Em: "Thư cực kỳ thương Nam Em. Khi đi cùng với Nam Em, Thư cảm thấy rất đáng thương cho cô ấy. Bộ phim này thực sự tập trung vào cuộc sống của Nam Em. Mọi người sẽ thấy hết về cô ấy trong bộ phim này, từ khi cô ấy thất tình, tiêu cực, mang trọng lượng nặng như thế nào".

Trường Giang bị chỉ trích bởi Nam Thư trong chương trình 2 ngày 1 đêm, liên quan đến Nam Em là nguyên nhân?

Được biết, mối quan hệ của Nam Thư và Nam Em rất thân thiết. Chứng minh là vào tháng 9/2022, nữ nghệ sĩ vẫn tham dự buổi diễn của Nam Em tại phòng trà và giới thiệu: "Tôi là Nam Thư, chị ruột 'mém' của Nam Em. Nam Em cũng hành Thư dữ lắm. Thư lớn tuổi hơn Nam Em khoảng 10 tuổi. Đây là lần đầu tiên Thư đến một nơi xem Nam Em hát".

"Thư rất ngạc nhiên và xúc động khi thấy có rất nhiều người yêu mến Nam Em ngồi dưới đó. Thấy mọi người yêu thương Nam Em, Thư rất ganh tị. Mong mọi người đã yêu thương Nam Em như vậy thì hãy tiếp tục yêu thương cô ấy vì với Thư, cô ấy là một cô em đáng yêu và đầy tình cảm", Nam Thư chia sẻ tại phòng trà, mong khán giả dành nhiều tình cảm cho Nam Em.

Khi được hỏi về tin đồn liên quan đến Nam Em là nguyên nhân khiến cô bị đàn anh ít quan tâm, nghệ sĩ này từ chối đưa ra phản hồi.

Sau khi chương trình lên sóng, Trường Giang đã đăng tải đoạn clip ôm Nam Thư trong show, còn viết dòng chú thích: "Quan trọng là sau mỗi cuộc trò chuyện, anh em mình hiểu nhau hơn".

Trường Giang bị chỉ trích bởi Nam Thư trong chương trình 2 ngày 1 đêm, liên quan đến Nam Em là nguyên nhân?

Trường Giang đã bày tỏ ý kiến khi Nam Thư bị cộng đồng mạng đánh giá, bàn tán trên mạng xã hội

Trải qua những biến cố, cả Trường Giang lẫn Nam Em đều tìm thấy điểm tựa hạnh phúc riêng. "Mười khó" vẫn hạnh phúc bên Nhã Phương sau 5 năm kết hôn và có hai đứa con đáng yêu. Trong khi đó, Nam Em cũng đã công khai kế hoạch kết hôn với người yêu và dự kiến đám cưới diễn ra trong năm 2024.