Trịnh Tuyển Hy quyết đấu với số phận

Trịnh Tuyển Hy quyết đấu với số phận

Diễn viên Trịnh Tuyển Hy bị bắt vì liên quan đến vụ án sàn giao dịch tiền ảo gây chấn động Hong Kong TVB phản ứng ngay lập tức

Ca sĩ nữ kỳ lạ từng ngồi tù vì lừa tình Lee Byung Hun, đã thay đổi cuộc đời nhờ thu nhập hàng chục tỷ. Vào ngày 4/10, HK01 đã thông báo rằng cảnh sát đã bắt giữ nam diễn viên Trịnh Tuyển Hy do có liên quan đến một công ty giao dịch tiền ảo đã lừa đảo 2.200 nạn nhân với số tiền tổng cộng khoảng 1,4 tỷ HKD (179 triệu USD).

Cảnh sát Hong Kong có nghi vấn rằng Trịnh Tuyển Hy là thành viên của một tổ chức tội phạm. Được biết, nam diễn viên từng có một kênh YouTube để chia sẻ thông tin về tiền điện tử. Một chiếc siêu xe Porsche được Trịnh Tuyển Hy sử dụng đã bị cảnh sát giữ lại làm chứng cứ. Giá trị của chiếc xe này lên tới 1,8 triệu HKD (hơn 225.000 USD), vượt quá khả năng tài chính của Trịnh Tuyển Hy, vì vậy nó bị nghi ngờ là tài sản phạm tội.

Đài TVB đã thông báo rằng họ sẽ hợp tác với cảnh sát và khẳng định rằng những hành vi của Trịnh Tuyển Hy là quan điểm cá nhân của anh.

Vụ án lừa đảo tiền ảo đang gây sốc trong giới giải trí Hong Kong với hơn 2.200 nạn nhân bị lừa. Nhiều nghệ sĩ và nhân vật có ảnh hưởng đã bị triệu tập để điều tra. Hiện tại, cảnh sát Hong Kong đã bắt giữ 20 người liên quan đến vụ án.

Trịnh Tuyển Hy, sinh năm 1994, là MC và diễn viên được công ty truyền thông TVB đánh giá cao. Trong chương trình TV Awards Presentation 2022, Mã Quốc Minh đã ca ngợi Trịnh Tuyển Hy là một chàng trai hài hước, chuyên nghiệp, chân thành, và có triển vọng rộng mở.

Trịnh Tuyển Hy quyết đấu với số phận

Trịnh Tuyển Hy quyết đấu với số phận

Trịnh Tuyển Hy quyết đấu với số phận

Trịnh Tuyển Hy quyết đấu với số phận

Nam diễn viên Trịnh Tuyển Hy đã bị bắt giữ vì trước đó liên tục tổ chức các buổi trực tiếp chia sẻ về phương pháp giao dịch tiền ảo.

Trước đó, nam diễn viên Trương Trí Lâm cũng buộc phải quay về Hong Kong để được thẩm vấn, bởi anh từng ký hợp đồng quảng cáo cho sàn giao dịch này.

Phía Trương Trí Lâm ban đầu giải thích rằng anh đã ký hợp đồng quảng cáo vì sàn giao dịch đã khẳng định họ có đầy đủ giấy phép kinh doanh. Tuy nhiên, sau 6 tháng, Trương Trí Lâm phát hiện rằng công ty này thực sự chưa có giấy phép kinh doanh, do đó, anh đã chấm dứt hợp đồng và yêu cầu sàn giao dịch ngừng sử dụng hình ảnh của anh để quảng cáo.

Dù lời giải thích của Trương Trí Lâm hợp lệ về mặt pháp lý, nhưng công chúng không đồng ý với ý kiến này vì họ tin tưởng rằng có nhiều người đã đầu tư vào tiền ảo và bị lừa dối do niềm tin vào nhân phẩm của Trương Trí Lâm.

Do danh tiếng Trương Trí Lâm bị suy giảm nghiêm trọng, vì vậy. Hiện nay, nhiều vấn đề trước đây không được công chúng quan tâm và đánh giá, nhưng đã trở thành nguyên nhân gia đình Trương Trí Lâm bị công kích bởi khán giả.