Trình diễn thảm họa: Mỹ nhân Trần tình lệnh phải xin lỗi sau buổi biểu diễn live tại sự kiện âm nhạc chào năm mới

Trình diễn thảm họa: Mỹ nhân Trần tình lệnh phải xin lỗi sau buổi biểu diễn live tại sự kiện âm nhạc chào năm mới

Mạnh Tử Nghĩa trải qua một sự cố đáng xấu hổ khi biểu diễn trực tiếp trên sân khấu âm nhạc tại sự kiện chào đón năm mới, gây tiếc nuối tại đài Giang Tô (Trung Quốc)

Mạnh Tử Nghĩa đã biểu diễn tại Đại nhạc hội Giao thừa và đón năm mới 2024 của Đài Giang Tô vào đêm 31/12/2023. Trong chương trình, Trần Tình Lệnh đã thể hiện khả năng hát live cùng với Lưu Lệnh Tư, Tăng Khả Ni, Lý Hảo, Lưu Duy và Châu Hoa Kiện trong ca khúc "Xin cho em thêm chút thời gian".

Ảnh hẹn hò của Trần Tình Lệnh và tài tử gia thế khiến cộng đồng mạng ngạc nhiên, vì nhà trai trước đó đã có dấu hiệu hẹn hò với một người đẹp khác.

Tuy nhiên, màn biểu diễn của Mạnh Tử Nghĩa lại khiến khán giả "đứng hình", choáng váng vì cô hát lệch tông toàn bộ. Đứng hát chung với 1 dàn nghệ sĩ, khi mọi người hòa giọng rất nhịp nhàng, giọng hát của Mạnh Tử Nghĩa lại vang vọng theo kiểu "1 mình 1 nẻo", không ăn khớp với ai. Khi nhận ra bản thân bị phô giọng và lệch tông, Mạnh Tử Nghĩa đã cố gắng hát nhỏ hơn nhưng vẫn không thể cứu được tiết mục.

Màn trình diễn thảm họa của Mạnh Tử Nghĩa nhanh chóng trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội. Từ khóa "Mạnh Tử Nghĩa hát lạc giọng quá trời", "Mạnh Tử Nghĩa mở miệng liền dọa chết tôi" vào thẳng top 10 từ khoá tìm kiếm hot nhất. Khán giả trêu chọc nữ diễn viên sinh năm 1995 là "bảo chứng hát live", với giọng hát viral theo cách chẳng ngờ đến.

"Tôi cười đến thở không nổi. Nhưng dù sao cũng chúc mừng cô ấy", "Chỉ khi nghe Mạnh Tử Nghĩa hát, tôi mới tin rằng luật bù trừ là có thật. Chắc chắn rằng không ai có được tất cả, nhưng với Mạnh Tử Nghĩa, đó là giọng hát", "Cô ấy đã mang lại niềm vui cho khán giả Trung Quốc vào dịp cuối năm và đầu năm mới", "Mạnh Tử Nghĩa đã thành công chứng minh rằng cô ấy hát live 100%", "Hát được lệch tone như Mạnh Tử Nghĩa thì đúng là một thiên tài", bình luận của cư dân mạng.

Sau màn trình diễn "xấu hổ" trên truyền hình, Mạnh Tử Nghĩa đã đăng bài xin lỗi đồng nghiệp và khán giả. "Xin lỗi anh Châu Hoa Kiện và mọi người, tôi đã cố gắng hết sức rồi. Chúc mọi người năm mới vui vẻ!", nữ diễn viên Lưu Ly viết trên trang cá nhân.

Trình diễn thảm họa: Mỹ nhân Trần tình lệnh phải xin lỗi sau buổi biểu diễn live tại sự kiện âm nhạc chào năm mới

Sau màn thể hiện tệ trên sân khấu lớn, Mạnh Tử Nghĩa đã phải xin lỗi công chúng. Sinh năm 1995, cô từng giành giải Hoa khôi Học viện Điện ảnh Bắc Kinh và nổi tiếng với vai diễn Ôn Tình trong phim Trần Tình Lệnh (2019). Mặc dù chỉ đóng vai phụ, ngoại hình và khả năng diễn xuất của Mạnh Tử Nghĩa luôn gây ấn tượng với khán giả, khi tham gia diễn xuất trong các bộ phim như Anh Hùng Xạ Điêu, Tương Dạ, Luận Ai Xứng Danh Anh Hùng, và Trầm Vụn Hương Phai.

Mới đây, có tin đồn rằng Mạnh Tử Nghĩa đang hẹn hò với nam diễn viên hài Tần Tiêu Hiền. Họ đã bị paparazzi chụp ảnh khi hẹn hò, nhưng chưa có phản hồi chính thức từ họ.

Nguồn: Sina, Weibo