Triệu Lệ Dĩnh: Tạo hình gây trầm cảm từ 8 năm trước, vẻ ngoài thua xa đàn em mới nổi

Triệu Lệ Dĩnh: Tạo hình gây trầm cảm từ 8 năm trước, vẻ ngoài thua xa đàn em mới nổi

Triệu Lệ Dĩnh thể hiện một tạo hình không thành công, khiến cô nhận được nhiều ý kiến tiêu cực

Khi nhắc đến Triệu Lệ Dĩnh, không thể phủ nhận rằng cô là một trong những ngôi sao thành công nhất của thế hệ 8x. Cô nàng trong họ Triệu đã tạo ra nhiều tác phẩm được yêu thích bởi khán giả, và bộ phim Hoa Thiên Cốt cũng không phải là một ngoại lệ.

Gần đây, thông tin mới về bản điện ảnh của bộ phim đã khiến nó trở thành tâm điểm. Tất nhiên, mọi người không tránh khỏi việc so sánh diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh (nữ chính trong phiên bản truyền hình) và Trần Đô Linh (nữ chính trong phiên bản điện ảnh).

Triệu Lệ Dĩnh: Tạo hình gây trầm cảm từ 8 năm trước, vẻ ngoài thua xa đàn em mới nổi

Tạo hình hóa ác của Triệu Lệ Dĩnh và Trần Đô Linh đang gây tranh cãi.

Theo ý kiến của một số khán giả, tạo hình hóa ác của Triệu Lệ Dĩnh không được thẩm mỹ. Mặc dù đã năm 2015, nhưng vẫn có thể tìm thấy những tạo hình hóa ác đẹp hơn. Với Trần Đô Linh, dù có phần gặp phải ý kiến tiêu cực, nhưng nói chung, nhờ công nghệ trang điểm tiên tiến năm 2023, tạo hình hóa ác của cô ấn tượng hơn so với người đàn chị.

Một vài bình luận đáng chú ý về tạo hình hắc hóa của Triệu Lệ Dĩnh và Trần Đô Linh:

- Bản điện ảnh trông xịn thế.

- Cái cách trang điểm hắc hoá này của cô Dĩnh thật sự quá quê ghê, không biết cô đã làm stylist làm mấy bát cơm chưa.

- Triệu Lệ Dĩnh trông không hợp với kiểu trang điểm hắc hoá này, mặt baby cô nhìn thật "phèn" đúng là.

- Năm 2015 chắc chắn không thể so sánh với năm 2023, tuy nhiên, dẫu cho ở năm 2015, hình ảnh của Triệu Lệ Dĩnh vẫn được coi là "đáng ngưỡng mộ". Tuy vậy, diễn xuất mới là yếu tố quan trọng nhất và từ phía này, dù cho tôi ưa Trần Đô Linh, tôi cũng phải thừa nhận rằng Triệu Lệ Dĩnh vượt trội hơn rất nhiều, thậm chí hơn cả vẻ đẹp bên ngoài.

- Phim ngày xưa có thể có phần trang điểm hơi quê nháo, nhưng Triệu Lệ Dĩnh vẫn xinh đẹp.

- Triệu Lệ Dĩnh vẫn là Tiểu Cốt trong lòng của khán giả

Triệu Lệ Dĩnh: Tạo hình gây trầm cảm từ 8 năm trước, vẻ ngoài thua xa đàn em mới nổi

Ngoài việc tạo hình hắc hóa cho Triệu Lệ Dĩnh, bản truyền hình Hoa Thiên Cốt thực sự là một tác phẩm không đáng chê trách.

Dù Trần Đô Linh có tạo hình hắc hóa đẹp hơn, có thể sẽ rất khó để bản điện ảnh của Hoa Thiên Cốt vượt qua cái bóng của bản truyền hình. Bên cạnh việc bản truyền hình đã được chiếu trước và nhận được nhiều tình cảm từ khán giả, yếu tố quan trọng khác cần được nhắc đến là diễn xuất của hai nữ chính.

Trần Đô Linh vốn được đánh giá cao về nhan sắc từ khi trở nên nổi tiếng nhờ bộ phim Trường Nguyệt Tẫn Minh, tuy nhiên khả năng diễn xuất lại hạn chế. Trong khi đó, mặc dù chưa thể sánh ngang với những người có kinh nghiệm, Triệu Lệ Dĩnh vẫn luôn được công chúng khen ngợi về khả năng thể hiện nhân vật và vai Hoa Thiên Cốt của cô thì thực sự được đánh giá rất cao.

Tất nhiên, tạo hình luôn là yếu tố quan trọng với bất cứ bộ phim nào. Dẫu vậy, rõ ràng diễn xuất của bản thân diễn viên còn quan trọng hơn thế.