Triệu Lệ Dĩnh bật tung mọi kỷ lục Thi hậu, số phận Bạch Ngọc Lan không thể ngờ!

Triệu Lệ Dĩnh bật tung mọi kỷ lục Thi hậu, số phận Bạch Ngọc Lan không thể ngờ!

Triệu Lệ Dĩnh - 3 lần gục ngã trước giải Thị hậu Bạch Ngọc Lan, không một lần được vinh danh Một hành trình đầy gian truân và hy vọng, nhưng cô vẫn chưa tìm được chìa khóa thành công trong ngôi sao sáng

Gần đây, lễ trao giải Bạch Ngọc Lan lần thứ 28, một trong những giải thưởng phim truyền hình quan trọng nhất tại Trung Quốc, đã diễn ra tại Thượng Hải. Lễ trao giải đã có sự tham gia của các nghệ sĩ hàng đầu của Trung Quốc như Hồ Ca, Chu Nhất Long, Trương Nhược Quân, Lôi Giai Âm, Quách Kinh Phi, Đồng Dao, Triệu Lệ Dĩnh, Tần Lam, Kim Thần, Bạch Lộc, Châu Vũ Đồng, Ân Đào, Thái Văn Tịnh và Ngô Việt.

Trong lễ trao giải năm nay, hai giải thưởng quan trọng cho Nam và Nữ chính xuất sắc nhất đã được trao cho Ngô Việt (trong phim Nhân thế gian) và Lôi Giai Âm (trong phim Huyện ủy đại viện).

Một điểm đáng chú ý tại lễ trao giải năm nay là việc Triệu Lệ Dĩnh đã một lần nữa không giành được giải thí sinh nổi bật nhất của Bạch Ngọc Lan. Điều này là lần thứ ba liên tiếp cô ấy không thể đạt được giải Nữ chính xuất sắc nhất. Ngay sau buổi trao giải, từ khóa "Triệu Lệ Dĩnh 3 lần không giành giải" đã nhanh chóng leo lên vị trí thứ hai trong danh sách tìm kiếm nóng trên nền tảng Weibo.

Trước đó, vào năm 2016, Triệu Lệ Dĩnh đã lần đầu tiên được đề cử cho giải Nữ chính xuất sắc nhất của Bạch Ngọc Lan với vai diễn trong bộ phim Hoa thiên cốt. Năm 2019, vai diễn Thịnh Minh Lan trong bộ phim Minh Lan truyện đã giúp cô ấy lần thứ hai được đề cử. Và năm nay, cô ấy lại nhận được đề cử với vai diễn Hứa Bán Hạ trong phim Gió thổi Bán Hạ.

Triệu Lệ Dĩnh bật tung mọi kỷ lục Thi hậu, số phận Bạch Ngọc Lan không thể ngờ!

Bức ảnh này được Triệu Lệ Dĩnh đăng lên trang cá nhân của mình ngay sau khi kết thúc lễ trao giải.

Mặc dù không giành được giải thưởng Thị hậu, Triệu Lệ Dĩnh vẫn nhận được danh hiệu Đại sứ quảng bá chương trình truyền hình Trung Quốc trên toàn cầu. Trên sân khấu, trong lúc nhận giải, nữ diễn viên đã chia sẻ: "Tôi cảm thấy rất vui mừng khi được nhận danh hiệu này hôm nay. Trong lòng của khán giả thế giới, tôi không chỉ là Tiểu Cốt, là Minh Lan, là Sở Kiều hay Hứa Bán Hạ, mà quan trọng hơn, tôi là một diễn viên người Trung Quốc - Triệu Lệ Dĩnh. Tôi thực sự hạnh phúc khi những tác phẩm của mình được khán giả trên toàn thế giới có thể xem và từ đó hiểu rõ hơn về câu chuyện của chúng tôi - những người Trung Quốc. Tôi càng hy vọng trong tương lai, tôi sẽ có cơ hội mang các tác phẩm của mình đi tới những nơi xa xôi và rộng lớn hơn trên thế giới".

Mạnh dạn và đầy tự tin, Triệu Lệ Dĩnh không ngại thể hiện sự lạc quan và sự quyết tâm vượt qua mục tiêu trong tương lai, đặc biệt là giải thưởng danh giá Bạch Ngọc Lan. "Tôi đã làm được nhiều lần rồi và sẽ không ngừng cố gắng", nữ diễn viên mạnh mẽ viết. Cô đã nhận được sự động viên từ công chúng bởi tinh thần không ngừng nỗ lực của mình trên con đường sự nghiệp.