Trên Đường Bay với Cánh Đồng Cao - Chuyến Phiêu Lưu Mới Của Final Fantasy 7 Remake

Trên Đường Bay với Cánh Đồng Cao - Chuyến Phiêu Lưu Mới Của Final Fantasy 7 Remake

Những thông tin mới nhất về phần tiếp theo chưa có tên của Final Fantasy 7 Remake đã được tiết lộ sẽ bao gồm việc sử dụng tàu bay qua không của Cid Highwind, theo lời của giám đốc sáng tạo Tetsuya Nomura.

Sự Trở Lại của Cánh Đồng Cao

Phần tiếp theo chưa có tên trong hành trình Final Fantasy 7 Remake sẽ đưa chúng ta trở lại với một trong những yếu tố phổ biến nhất của phiên bản gốc: việc sử dụng tàu bay bằng con tàu đáng tin cậy của Cid, Cánh Đồng Cao.

Aerith and the Highwind in Final Fantasy 7

Aerith and the Highwind in Final Fantasy 7

Final Fantasy 7 Rebirth được dự kiến sẽ ra mắt cuối tháng này, và sẽ tiếp tục câu chuyện của Cloud Strife và đồng đội từ nơi mà Final Fantasy 7 Remake năm 2020 kết thúc. Square Enix đã xác nhận rằng hai tựa game này là một phần của một bộ ba, và phần tiếp theo cuối cùng được cho là đã được viết từ thời điểm này.

Twitter article posted by ☆オードリーAudrey☆

Tàu Bay trong Thế Giới Final Fantasy

Tàu bay là một yếu tố phổ biến trong dòng game Final Fantasy, và cách tiếp cận của Final Fantasy 7 với yếu tố này vẫn được nhớ đến nhiều nhất trong toàn bộ series.

Được xây dựng bởi thành viên trong đội Final Fantasy 7 Rebirth, Cid Highwind, Cánh Đồng Cao được sử dụng lần đầu bởi Team AVALANCHE khi Tifa và Barret bị bắt bởi Shinra. Sau khi thực hiện nhiệm vụ giải cứu, Cánh Đồng Cao trở thành phương tiện di chuyển nhanh chóng trên toàn hành tinh.

Chuyến Phiêu Lưu Mới với Cánh Đồng Cao

Một số fan có mắt tinh nhuệ cho rằng họ đã nhận ra Cánh Đồng Cao trong một trong các trailer của Final Fantasy 7 Rebirth, nhưng có lẽ phải đến phần tiếp theo mới cho phép người chơi tự lái tàu bay huyền thoại này.

Giám đốc sáng tạo của FF7 Rebirth, Tetsuya Nomura, gần đây đã trò chuyện với Famitsu để thảo luận về một số thách thức khi đem thế giới của Final Fantasy 7 vào cuộc sống trên phần cứng hiện đại. Một trong những chủ đề anh ấy bàn luận là việc kích thước và chất lượng của bản đồ thế giới của FF7 Rebirth có thể làm cho việc thêm chức năng tàu bay trong phần tiếp theo trở nên khó khăn.

Cánh Đồng Cao Sẽ Phiêu Lưu Trong Phần Tiếp Theo Của Final Fantasy 7 Rebirth

Đúng như vậy, Final Fantasy 7 Rebirth sẽ đưa Cloud và đồng minh của anh ta đi qua thế giới lớn bên ngoài biên giới của Midgar, và một trailer gần đây từ sự kiện PlayStation State of Play trong tháng này đã thể hiện cách người chơi sẽ khám phá các vùng đất khác nhau trên hành tinh.

Những bài xem trước sớm cho FF7 Rebirth đã nhận xét về sự lớn hơn của trò chơi so với phiên bản trước, và điều này rõ ràng trong kích thước file khổng lồ của trò chơi.