Travis Knight: Người Đạo Diễn Tài Năng Cho Cuộc Tái Khởi Động của Masters of the Universe

Travis Knight: Người Đạo Diễn Tài Năng Cho Cuộc Tái Khởi Động của Masters of the Universe

Với việc Travis Knight được xác nhận sẽ đạo diễn bộ phim Masters of the Universe, cơ hội cho một cuộc tái khởi động thành công là rất lớn. Bài viết dưới đây sẽ điểm qua lý do Knight được xem là lựa chọn hoàn hảo và khả năng làm cho bộ phim trở nên xuất sắc.

Sự Hồi Sinh Của Masters of the Universe

Mặc dù bộ phim Masters of the Universe phiên bản năm 1987 không thành công, tin tức về cuộc tái khởi động sắp tới đang thu hút với đội ngũ đạo diễn tài năng. Ban đầu dự kiến cho Netflix, nhưng sau đó kế hoạch đã đổ bể, đưa bộ phim vào tình thế khó khăn. Tuy nhiên, sau thành công của Barbie, Mattel đang xem xét Amazon MGM Studios là nơi mới cho Masters of the Universe. Tin tức này đặc biệt khiến người hâm mộ háo hức bởi sự tiếp nhận thảm họa của phiên bản năm 1987.

Charlie talking to Bumblebee

Charlie talking to Bumblebee

Bộ phim Masters of the Universe năm cuối thập kỷ 80 với sự tham gia của Dolph Lundgren là một cố gắng đáng khen để mang siêu anh hùng này vào đời thực, nhưng nhiều yếu tố đã góp phần vào sự thất bại của nó và loại bỏ bất kỳ kế hoạch nối tiếp nào. Tuy nhiên, với những cố gắng thành công hơn để đưa các bộ phim hoạt hình và đồ chơi được yêu thích từ thập niên 80 lên màn ảnh lớn, đây là thời điểm hoàn hảo cho Hollywood tái khám phá nhân vật cổ điển này cho khán giả hiện đại. Ngoài thành công của Masters of the Universe: Revolution năm 2024, có một lý do tốt hơn để chuyển thể He-Man trong bối cảnh đời thực.

He-Man wears battle armor with Castle Grayskull backdrop in key art for Masters of the Universe - Revolution

He-Man wears battle armor with Castle Grayskull backdrop in key art for Masters of the Universe - Revolution

Travis Knight: Người Đạo Diễn Tài Năng

Với tình hình quay phim của Masters of the Universe nhận được những cập nhật tích cực, chỉ là vấn đề thời gian trước khi một trailer chính thức được phát hành để cho khán giả biết điều gì sẽ xảy ra trong cuộc tái khởi động sắp tới. Theo Deadline, đạo diễn Bumblebee Travis Knight hiện đang trong đàm phán cuối cùng để đạo diễn bộ phim tái khởi động sắp tới. Tin tức này tuyệt vời khi xem xét công việc thành công của Knight trên Bumblebee - một nhân vật khác được yêu thích từ Mattel. Với cách Knight tái tưởng Bumblebee cho khán giả thông thường và trung thành, anh có thể tái tạo cùng mức độ chất lượng với Masters of the Universe.

Custom image of Bumblebee in Transformers: Rise of the Beasts and Hailee Steinfeld in Bumblebee.

Custom image of Bumblebee in Transformers: Rise of the Beasts and Hailee Steinfeld in Bumblebee.

Bumblebee đã được đánh giá cao về mặt phê bình và thương mại là do Knight vẫn trung thành với nguồn gốc tài liệu trong khi kết hợp đủ các chiến lược kể chuyện hiện đại để làm cho bộ phim hành động năm 2018 trở nên mới mẻ. Do đó, Bumblebee là một trong những bộ phim Transformers tốt nhất nhờ cách cân bằng giữa hiệu ứng đặc biệt lộng lẫy và các cảnh hành động với câu chuyện thực sự hấp dẫn và gây cấn. Với vị trí tương tự như một trong những nhân vật anh hùng nhất với một câu chuyện lý thú, Knight đã sẵn sàng tránh nhiều lỗi của Masters of the Universe.

Bumblebee in Bumblebee Transformers movie

Bumblebee in Bumblebee Transformers movie

Hướng Dẫn Cách Travis Knight Có Thể Làm cho Masters of the Universe Hoạt Động Lại

Phiên bản trung thành với các nhân vật gốc, một kịch bản mạnh mẽ hơn, và hiệu ứng đặc biệt tốt hơn là những gì cuộc tái khởi động cần.

John Cena Agent Burns Bumblebee

John Cena Agent Burns Bumblebee

Mặc dù sự hiện diện màn ảnh không thể phủ nhận của Lundgren khiến anh trở thành một lựa chọn diễn xuất vững chắc trong vai He-Man, anh thiếu đi sức hút và sự duyên dáng cần thiết để đưa chiến binh mạnh mẽ thành một nhân vật sâu sắc hơn chỉ là một thế lực đáng sợ. Hơn nữa, cách thể hiện của Eternia và nhiều nhân vật phụ, như Evil-Lyn, Teela, và Gwildor chịu ảnh hưởng từ trang điểm không thuyết phục và các diễn xuất nhạt nhẽo khiến họ cảm giác như những trò hề. Sửa chữa các nhân vật và đưa họ sâu sắc là điều quan trọng và quan trọng nhất mà Knight có thể làm để cải thiện cuộc tái khởi động. Tầm nhìn của Knight cho Masters of the Universe nên tránh xa các vấn đề tương tự, và với kịch bản và hiệu ứng đặc biệt thích hợp, Masters of the Universe có thể tái tạo thành công như Bumblebee.

Charlie talking to Bumblebee.

Charlie talking to Bumblebee.