Tranh cãi với thời trang của Jennie (BLACKPINK) tại Paris Fashion Week gây sốt mạng xã hội

Tranh cãi với thời trang của Jennie (BLACKPINK) tại Paris Fashion Week gây sốt mạng xã hội

Jennie (BLACKPINK) gây tranh cãi với trang phục ngắn tại Paris Fashion Week, thu hút sự chú ý trên mạng xã hội và gây sốt trong cộng đồng fan

Jennie (BLACKPINK) xuất hiện sau tranh cãi ủng hộ Lisa biểu diễn nude, nhan sắc có đủ tự nhiên không cần chỉnh sửa?

Vào chiều tối ngày 3/10 (theo giờ Việt Nam), Jennie (BLACKPINK) gây chú ý khi tham gia show diễn của Chanel trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Paris. Trước ống kính, cô nàng sinh năm 1996 tỏa sáng với vẻ ngoài tươi tắn, rạng rỡ và hút hồn. Tuy nhiên, ngoài những lời khen về vẻ đẹp, nữ rapper Hắc Hường bất ngờ nhận được ý kiến trái chiều liên quan đến việc chọn trang phục trong sự kiện gần đây.

1 bộ phận khán giả đã bày tỏ sự chỉ trích đối với nữ idol vì cô ấy mặc chiếc quần ngắn khi tham dự show diễn của Chanel. Theo nhận định của những netizen này, trang phục của thành viên BLACKPINK không phù hợp với 1 sự kiện mang tính chất đẳng cấp. Tuy nhiên, cũng có nhiều cư dân mạng khác đã bày tỏ sự yêu thích đối với trang phục mà Jennie đã chọn cho hoạt động gần đây. Đáng chú ý, đây chính là một thiết kế của nhà mốt Chanel nên không có gì là thiếu phù hợp cho sự kiện của hãng.

Tuy nhiên, vẫn có một bộ phận netizen chỉ trích nữ ca sĩ vì mặc quần ngắn cỡn trong lần xuất hiện mới đây. Ngược lại, nhiều khán giả lại đánh giá cao sự lựa chọn trang phục của thành viên BLACKPINK và cho rằng đây là một thiết kế của nhà mốt.

Cũng tại sự kiện diễn ra vào ngày 3/10, Jennie đã tạo nên sự chấn động khi đồng hành cùng nam thần Vương Nhất Bác trên sân khấu. Khoảnh khắc này ngay lập tức lan truyền trên các mạng xã hội toàn châu Á, bởi hiếm khi khán giả được chứng kiến hai ngôi sao hàng đầu của showbiz Hoa - Hàn xuất hiện trên camera.

Tranh cãi với thời trang của Jennie (BLACKPINK) tại Paris Fashion Week gây sốt mạng xã hội

Cả hai ngôi sao nổi tiếng này đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả châu Á tại sự kiện gần đây.

Nguồn: Koreaboo