Tràng giang hào nhoáng: Chi Pu và Triệu Lộ Tư lộng lẫy không thua kém nhau tại hậu trường đón Giao thừa

Tràng giang hào nhoáng: Chi Pu và Triệu Lộ Tư lộng lẫy không thua kém nhau tại hậu trường đón Giao thừa

Chi Pu chia sẻ đoạn clip hậu trường sự kiện Lễ hội Giao Thừa tại Hồ Nam, khiến fan phát sốt vì sắc đẹp không thua kém mỹ nhân Hoa ngữ Triệu Lộ Tư Cùng xem Chi Pu tỏa sáng trên sân khấu và gây bùng nổ trong loạt hậu trường nóng bỏng!

Chi Pu biểu diễn tại Lễ hội Giao thừa đài Hồ Nam và đã gây chú ý trên mạng xã hội Trung và Việt trong vài ngày qua. Cô đã chia sẻ loạt khoảnh khắc hậu trường của buổi diễn đặc biệt này, trong đó có cả khoảnh khắc cô gặp gỡ Triệu Lộ Tư, khiến khán giả không thể rời mắt.

Triệu Lộ Tư, sinh năm 1998, là một trong những ngôi sao trẻ nổi tiếng nhất của làng giải trí Trung Quốc hiện nay. Tên tuổi của cô bắt đầu nổi tiếng sau khi tham gia bộ phim "Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn" vào năm 2020. Sau đó, cô trở thành "Công chúa" của Tencent (Đằng Tấn) khi tham gia vào hàng loạt dự án "bom tấn" của nền tảng này như "Tinh Hán Xán Lạn" và "Thả Thí Thiên Hạ".

Không khó để nhận thấy rằng nhan sắc của Chi Pu không hề thua kém so với các mỹ nhân nổi tiếng của làng giải trí Trung Quốc. Chi Pu và Triệu Lộ Tư đã tạo ra ấn tượng mạnh mẽ khi họ chào đón nhau với sự thân thiện và dễ thương, thu hút nhiều lời khen từ người hâm mộ.

Sau màn trình diễn ấn tượng, Chi Pu và Triệu Lộ Tư đã có cuộc gặp gỡ đầy ý nghĩa tại hậu trường đêm hội giao thừa đài Hồ Nam. Chi Pu không chỉ tham gia diễn center trong tiết mục mở màn cùng các "tỉ tỉ" mà còn biểu diễn một tiết mục song ca đáng yêu với Huỳnh Hiểu Minh. Màn trình diễn của cô và Huỳnh Hiểu Minh đã đạt rating cao nhất tại đài Hồ Nam, chứng minh sức hút lớn của Chi Pu tại thị trường Hoa ngữ.

Tràng giang hào nhoáng: Chi Pu và Triệu Lộ Tư lộng lẫy không thua kém nhau tại hậu trường đón Giao thừa

Chi Pu bắt đầu bị fan Trung "quay xe"

Chi Pu là một nghệ sĩ nổi tiếng tại Việt Nam, được biết đến với tài năng đa năng trong nhiều lĩnh vực như diễn xuất, ca hát, viết lời nhạc, vũ đạo và cả làm MC. Sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, Chi Pu đã bắt đầu sự nghiệp của mình bằng việc tham gia các cuộc thi hoa hậu và làm người mẫu. Sau đó, cô chuyển sang lĩnh vực điện ảnh và được công chúng biết đến với các vai diễn đáng chú ý như Ngọc Trinh trong bộ phim "Tình yêu và tham vọng" và Kim trong "Hoa vàng trên đồi cỏ non".

Ngoài sự nghiệp diễn xuất, Chi Pu còn là một ca sĩ tài năng với nhiều ca khúc đình đám như "Anh ơi ở lại", "Cho ta gần hơn", "Đóa hoa hồng", "Người hãy quên em đi". Cô còn tham gia sản xuất và sáng tác những bài hát của chính mình. Đặc biệt, Chi Pu còn được biết đến với tài năng vũ đạo với những màn trình diễn đầy sáng tạo trong các MV âm nhạc của mình.

Ngoài ra, Chi Pu còn là một MC được yêu thích trong các chương trình giải trí, sự kiện lớn tại Việt Nam. Với sự thông minh, duyên dáng và sự khéo léo trong phát biểu, cô đã tạo được sự ấn tượng với khán giả và nhận được nhiều lời khen từ các đối tác và đồng nghiệp. Tất cả những thành tích này đã giúp Chi Pu trở thành một trong những nghệ sĩ hàng đầu của showbiz Việt Nam và được nhiều người hâm mộ yêu mến.