Trang điểm tinh tế của vợ Tây Bùi Tiến Dũng khiến ai cũng chú ý

Trang điểm tinh tế của vợ Tây Bùi Tiến Dũng khiến ai cũng chú ý

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tự nhiên và thu hút mọi ánh nhìn, ngay cả khi không trang điểm

Vào tối ngày 24/10, cặp vợ chồng thủ môn Bùi Tiến Dũng đã chia sẻ hình ảnh đi mua điện thoại mới cùng nhau. Đáng chú ý là vợ của Tiến Dũng - Dianka, với vẻ đẹp xinh xắn. Cô ấy buộc tóc đơn giản, khoe gương mặt duyên dáng, nhỏ nhắn và làn da mịn màng.

Dianka, người mẫu Tây, mặc bộ đồ thể thao màu trắng gọn gàng, mang lại sự năng động và khỏe khoắn. Dù chỉ trang điểm nhẹ nhàng, người đẹp sinh năm 2000 vẫn thu hút bởi vẻ đáng yêu như búp bê. Bên cạnh Tiến Dũng, Dianka tỏa nụ cười tươi rói, tràn đầy hạnh phúc. Theo chia sẻ của Tiến Dũng, hai vợ chồng đã quyết định đổi điện thoại iPhone mới nhất để chụp ảnh sắc nét cho con trai Danil.

Trang điểm tinh tế của vợ Tây Bùi Tiến Dũng khiến ai cũng chú ý

Bùi Tiến Dũng dẫn vợ đi mua điện thoại mới

Trước đó, bà xã của Tiến Dũng đã thu hút sự chú ý với gương mặt tự nhiên và "góc nghiêng thiên thần" khi cùng con trai vui đùa ở nhà. Không trang điểm, chỉ đơn giản là buội tóc cao, Dianka vẫn rất quyến rũ với những đường nét tinh tế trên gương mặt, đặc biệt là cái mũi cao và đôi mắt đẹp. Dianka tươi cười thỏa thích khi con trai ôm cổ từ phía sau.

Dianka Zakhidova sinh năm 2000, là một người mẫu người Ukraine. Vào tháng 5/2022, sau hơn 2 năm hẹn hò, cô đã kết hôn với thủ môn Bùi Tiến Dũng. Cặp đôi này đã có một cậu con trai đáng yêu.

Sau khi sinh con, Dianka nhanh chóng lấy lại vóc dáng tuyệt vời và tiếp tục biểu diễn trên sàn catwalk với sự tự tin và chuyên nghiệp. Trong cuộc sống hàng ngày, Dianka là một cô gái thân thiện, yêu thương chồng và con. Khi Tiến Dũng thường xuyên vắng mặt vì công việc, Dianka luôn chăm sóc con trai và duy trì hạnh phúc gia đình của cả hai.

Trang điểm tinh tế của vợ Tây Bùi Tiến Dũng khiến ai cũng chú ý

Mặt mộc của Dianka khi ở nhà chăm con