Trần Đô Linh gây cuồng nhiệt với vẻ đẹp mê đắm trong hậu trường phim mới

Trần Đô Linh gây cuồng nhiệt với vẻ đẹp mê đắm trong hậu trường phim mới

Trần Đô Linh, bé thỏ trắng ở phim mới, gây thích thú nhờ vẻ đáng yêu và dễ thương Cư dân mạng không thể cưỡng lại khoảnh khắc ngọt ngào của cô nàng này

Trong thời gian gần đây, Trần Đô Linh đang thu hút sự chú ý lớn khi đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim Đại Mộng Quy Ly. Hiện tại, tác phẩm này đang trong quá trình quay và trong quá trình làm việc trên phim trường, nữ diễn viên đã có những khoảnh khắc vô cùng đáng yêu.

Cách đây ít ngày, biểu cảm đáng yêu tự nhiên của Trần Đô Linh đã khiến khán giả không thể không thích thú. Bây giờ, cô lại tiếp tục gây chú ý bằng cách nháy mắt dễ thương đã làm người xem say đắm.

Trên các mạng xã hội, nhiều netizen đã dành những lời khen cho Trần Đô Linh. Đáng chú ý là một số người đã nhận xét rằng cô ấy trông giống như một chú thỏ:

- Khi nháy mắt nhưng cần sự giúp đỡ đáng kể từ tay cơ, thật dễ thương.

- Thỏ con đáng yêu, chít chít.

- Hôm qua thì chết mê với sự xinh đẹp, nay lại ngây ngất với sự dễ thương. Gái đẹp đúng gu là mình mê tuốt.

- Đọc nhận xét ở đâu đó, có bạn nói Trần Đô Linh giống như bé thỏ trắng, nhưng nhìn vào bức ảnh này thì thực sự đúng là giống thật.

- Dù trông có vẻ nhỏ bé, nhưng phải thừa nhận rằng cô gái này xinh đẹp, nên làm gì cũng đáng yêu. Còn mặt mình thì không đẹp nên không đáng yêu như thật.

Trần Đô Linh gây cuồng nhiệt với vẻ đẹp mê đắm trong hậu trường phim mới

Được sản xuất bởi ekip Vân Chi Vũ và giám chế bởi Quách Kính Minh, Đại Mộng Quy Ly là một dự án phim đáng chú ý. Ngoài Trần Đô Linh, phim còn quy tụ một số diễn viên nổi tiếng như Trình Tiêu, Hầu Minh Hạo, Điền Gia Thụy, Lâm Tử Diệp, Thừa Lỗi, Tả Diệp và Ngải Mễ.