Trận đấu giao hữu giữa U21 Tây Ban Nha vs U21 Ukraine: Xứng đáng chờ đợi vào thời khắc lịch sử

Trận đấu giao hữu giữa U21 Tây Ban Nha vs U21 Ukraine: Xứng đáng chờ đợi vào thời khắc lịch sử

Đánh giá trận U21 Tây Ban Nha vs U21 Ukraine, 02h00 ngày 6/7: Á quân châu Âu tiến gần đến kỷ lục Xem xét phong độ, đối đầu trước đây và đội hình dự kiến, Tây Ban Nha đang quyết tâm vượt qua những cột mốc mới để trở thành nhà vô địch U21 châu Âu nhiều nhất

Trận đấu giao hữu giữa U21 Tây Ban Nha vs U21 Ukraine: Xứng đáng chờ đợi vào thời khắc lịch sử

Nhận định trước trận đấu U21 Tây Ban Nha vs U21 Ukraine

Các cặp bán kết U21 châu Âu năm nay đã trở thành những trận đấu hấp dẫn khi tất cả các đội đã gặp nhau trong vòng bảng. Anh đã đụng độ Israel và Tây Ban Nha đã đấu với Ukraine. Trận đấu giữa Tây Ban Nha và Ukraine thật sự là một bài học cho đội yếu.

Ukraine được xếp hạng thấp hơn, và sự chuẩn bị cho giải đấu bị gián đoạn do những biến cố trong nước. Tuy nhiên, họ đã để lại ấn tượng mạnh trong giải đấu này. Ukraine đã giữ hòa Tây Ban Nha với tỷ số 2-2 trong vòng bảng, khiến cho đội bóng xứ sở Bò Tót chỉ có thể đi tiếp nhờ vào hiệu số phụ. Đội U21 Ukraine thực sự đã chơi tốt hơn. Họ đã liên tục dẫn trước và chỉ để đánh rơi chiến thắng ở phút 90.

Trước đó, họ đã giành chiến thắng trước Croatia. Vào tứ kết, Ukraine đã đánh bại Pháp, một đội bóng lớn. Chiến thắng 3-1 càng điều thúc đẩy sự ấn tượng hơn khi biết rằng đây là cuộc đấu có tỷ số chênh lệch lớn nhất tại vòng tứ kết. Các chi tiết này chỉ ra sự xuất sắc của Ukraine. Và họ hoàn toàn có thể tiếp tục tạo nên một hành trình cổ tích trong sự kiện năm nay.

Trận đấu giao hữu giữa U21 Tây Ban Nha vs U21 Ukraine: Xứng đáng chờ đợi vào thời khắc lịch sử

Tây Ban Nha đã vô địch 3 trong 6 kỳ VCK gần đây.

Phong độ, lịch sử đối đầu U21 Tây Ban Nha vs U21 Ukraine

Về thành tích thi đấu, Ukraine đã thể hiện phong độ ấn tượng hơn Tây Ban Nha tại VCK năm nay với 4 trận bất bại, trong đó có 3 trận thắng. Trong khi đó, Tây Ban Nha chỉ thắng được 2 trận và hòa 2 trận. Đội bóng này chỉ có thể vượt qua tứ kết nhờ vào bàn thắng ở hiệp phụ trước Thụy Sĩ.

Tuy vậy, thành tích của Tây Ban Nha tại giải U21 châu Âu thì không đội bóng nào sánh bằng. Đây là lần thứ 11 mà họ lọt vào bán kết, san bằng kỷ lục của U21 Italia. Trong 6 kỳ VCK gần đây nhất, Tây Ban Nha đã lọt vào chung kết tới 4 lần và đạt được 3 chức vô địch. Tính từ khi bắt đầu tổ chức giải, U21 Tây Ban Nha đã giành được 5 lần vô địch, trở thành đội bóng có lượng vô địch nhiều nhất cùng với Italia.

Thành tích tốt nhất của Ukraine chỉ là á quân năm 2006, trong khi đó, tại sân chơi dành cho lứa trẻ, Tây Ban Nha liên tục gặt hái vinh quang. Đội hình năm nay cũng đầy kỳ vọng với sự xuất hiện của các sao trẻ như Manu Sánchez (Osasuna), Hugo Guillamón (Valencia), Rodri Sánchez (Betis) và đặc biệt là Sergio Gómez của Man City. Tây Ban Nha đang sẵn sàng chinh phục đỉnh cao mới và trở thành đội vô địch U21 châu Âu nhiều nhất (vượt qua Italia với 6 lần). Sergio Gómez đã ghi được 4 bàn trong 3 trận gần nhất. Liệu ngôi sao Man City có thể dẫn dắt đội nhà đạt được thành công lớn?

Đội hình dự kiến U21 Tây Ban Nha vs U21 Ukraine

U21 Tây Ban Nha (4-2-3-1):Tenas; V.Gomez, Paredes, Guillamon, Miranda; Veiga, Baena; Rodri, Sancet, S.Gomez; Abel Ruiz.

U21 Ukraine (4-2-3-1):Trubin; Sych, Talovierov, Batagov, Vivcharenko; Bondarenko, Brazhko; Sudakov, Kashchuk, Mudryk; Sikan

Dự đoán tỷ số: U21 Tây Ban Nha 2-1 U21 Ukraine