Trận đấu đỉnh cao: So tài Hoàng Đức vs Son Heung-min

Trận đấu đỉnh cao: So tài Hoàng Đức vs Son Heung-min

Trận đấu giao hữu giữa ĐT Hàn Quốc và ĐT Việt Nam sẽ chứng kiến cuộc so tài đỉnh cao giữa Hoàng Đức và Son Heung-min cùng những ngôi sao hàng đầu bóng đá Hàn Quốc

Sau hai trận thua liên tiếp với tỉ số 0-2 trước Trung Quốc và Uzbekistan, Đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu trận giao hữu thứ ba và cuối cùng trong tháng 10/2023, đó là cuộc đối đầu với Đội tuyển Hàn Quốc.

So với hai đối thủ trước, Đội tuyển Hàn Quốc được cho là đội bóng mạnh nhất trong các trận giao hữu này của "Những ngôi sao vàng". Vì vậy, HLV Philippe Troussier và các học trò được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn không nhỏ.

Trong 2 trận đấu giao hữu với Trung Quốc và Hàn Quốc, HLV Philippe Troussier đã thực hiện các thử nghiệm, xoay vị trí và tinh chỉnh đội hình. Tổng quan, trong hiệp 1 của cả 2 trận đấu, đội bóng dưới quyền chỉ đạo của huấn luyện viên người Pháp đã thể hiện một phong độ tốt, hoàn thành nhiệm vụ về mặt kỹ thuật.

Trận đấu đỉnh cao: So tài Hoàng Đức vs Son Heung-min

HLV Troussier vẫn đang tiến hành xây dựng cách chơi cho Đội tuyển Việt Nam (Ảnh: VFF).

Tuy nhiên, khi bước vào hiệp 2, Đội tuyển Việt Nam không có màn trình diễn tốt vì thể lực của các cầu thủ đã giảm sút. Điều này không có gì lạ khi V-League đã đi vào giai đoạn nghỉ và trong suốt 2 tháng qua, các cầu thủ chủ yếu chỉ tập luyện và tham gia trận giao hữu. Bên cạnh đó, lối chơi kiểm soát bóng đòi hỏi các cầu thủ phải di chuyển liên tục, ảnh hưởng đến thể lực của các cầu thủ.

HLV Philippe Troussier khẳng định rằng, những thất bại trước Trung Quốc và Uzbekistan đã giúp Đội tuyển Việt Nam rút kinh nghiệm quý báu và từ đó, đội tuyển có thể khắc phục những điểm yếu và chuẩn bị cho những trận đấu trong vòng loại World Cup 2026 diễn ra vào tháng 11 tới.

Đánh giá về mặt khách quan, khi chạm trán ĐT Hàn Quốc, thầy trò HLV Philippe Troussier khó có thể mơ mộng về kết quả tốt, vì đối thủ quá mạnh. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng, mục tiêu của ĐT Việt Nam trong đợt tập trung này không phải là giành chiến thắng trong các trận giao hữu mà là thử nghiệm và hợp đầy đủ đội hình. Vì vậy, khi đối mặt với Hàn Quốc, chúng ta sẽ có thêm kiến thức về năng lực của chính mình, biết rõ điểm yếu để cải thiện.

Trận đấu đỉnh cao: So tài Hoàng Đức vs Son Heung-min

Trận đấu giữa ĐT Hàn Quốc và ĐT Việt Nam sẽ diễn ra vào 18h hôm nay, ngày 17/10.

Không phải lúc nào cả Hoàng Đức và đồng đội ở ĐT Việt Nam đều có cơ hội đối đầu với các siêu sao Hàn Quốc như Son Heung-min. Vì vậy, dù đây chỉ là trận giao hữu nhưng các cầu thủ Việt Nam chắc chắn sẽ thi đấu hết sức để phục vụ khán giả.

Trận đấu giữa ĐT Hàn Quốc và ĐT Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 18h tối nay 17/10 theo giờ Việt Nam. Báo Điện tử VOV sẽ tường thuật trực tuyến, kính mời quý độc giả quan tâm theo dõi.