Trận bán kết Anh - Australia: Chuyện tình tay ba nóng bỏng thu hút sự chú ý

Trận bán kết Anh - Australia: Chuyện tình tay ba nóng bỏng thu hút sự chú ý

Trận bán kết Anh - Australia sẽ chứng kiến cuộc đối đầu đầy căng thẳng giữa Sam Kerr và Rachel Daly, hai người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời của Kristie Mewis, cầu thủ tuyển Mỹ Bạn có thể tìm hiểu thêm về cuộc tình tay ba này trong trận đấu này

Trận bán kết Anh - Australia: Chuyện tình tay ba nóng bỏng thu hút sự chú ý

Cặp đôi Mewis và Sam Kerr tình tứ tại Olympic 2020 đã tạo nên những khoảnh khắc đáng yêu.

Sự nỗ lực của đội tuyển Mỹ trong việc giành chức vô địch World Cup lần thứ 3 liên tiếp đã chấm dứt từ vòng 1/8, khi họ bị Thụy Điển loại sau loạt đấu súng. Sự thất bại này khiến Kristie Mewis kết thúc giải đấu Cúp thế giới thứ 3 của cô với tổng cộng... 1 phút tham gia trận đấu.

Nhưng cô vẫn có lý do để quan tâm đến giải đấu vì bạn gái cô là Sam Kerr sẽ thi đấu ở bán kết gặp Anh. Đội tuyển Australia đã thắng Đan Mạch và Pháp để tiến vào vòng bốn đội mạnh nhất, trong khi Anh đã thắng Nigeria và Colombia.

Ở đây, có một câu chuyện thú vị được đề cập, khi Kristie Mewis sẽ trở thành mục tiêu "đối đầu" của Sam Kerr đại diện cho đội tuyển Australia và Rachel Daly đại diện cho đội tuyển Anh. Bởi vì cả hai cầu thủ này thay nhau là người yêu của Mewis.

Trận bán kết Anh - Australia: Chuyện tình tay ba nóng bỏng thu hút sự chú ý

Rachel Daly từng có một mối quan hệ kéo dài nhiều năm với một tuyển thủ Mỹ. Daly, một tiền vệ công hàng đầu của đội tuyển Anh (ghi 1 bàn và có 1 đường kiến tạo trong 5 trận đấu tại World Cup nữ 2023), đã từng là bạn trai của cầu thủ Mewis từ năm 2017. Cả hai là đồng đội tại CLB Houston Dash và từ đó, tình cảm giữa họ đã phát triển.

Sau hai năm quan hệ, vào cuối năm 2019, họ chính thức chia tay nhau. Tuy vậy, họ vẫn tiếp tục thi đấu cùng nhau cho đến năm 2021. Sau đó, Mewis đã ngoại tình với Sam Kerr, dù bạn gái mới của cô đang thi đấu ở châu Âu. Cặp đôi này đã tận dụng các giải đấu quốc tế để có thời gian hẹn hò.

Cả hai đã chia sẻ những khoảnh khắc lãng mạn sẽ được ghi nhớ mỗi khi tham gia vào các giải đấu, đặc biệt là khi Kristie Mewis âu yếm Sam Kerr trên sân sau khi Mỹ giành chiến thắng trước Australia trong trận tranh huy chương đồng tại Olympic Tokyo.

Trong tương lai gần, Sam Kerr sẽ đối đầu với cựu tình của Mewis và chưa biết liệu họ sẽ thể hiện sự quyết liệt khi va chạm với nhau hay không.