Toshiba Việt Nam giới thiệu dòng tủ lạnh và máy giặt mới

Toshiba Việt Nam giới thiệu dòng tủ lạnh và máy giặt mới

Công ty Toshiba Việt Nam vừa tung ra hai sản phẩm mới, bao gồm dòng máy giặt-sấy độc quyền và tủ lạnh thông minh, nhằm định vị thương hiệu Tinh hoa công nghệ Vượt trội tương lai

Toshiba Việt Nam giới thiệu dòng tủ lạnh và máy giặt mới

Trải qua 148 năm với những thăng trầm trong quá trình phát triển, Toshiba luôn kiên định với triết lý "Detail matters", luôn chú trọng đến những chi tiết nhỏ nhất và không ngừng cải tiến sản phẩm để mang đến những giải pháp thông minh với công nghệ tiên tiến nhằm nâng cao trải nghiệm cho khách hàng.

Với sự hiện diện và hoạt động mạnh mẽ trên thị trường Việt Nam trong hơn ba thập kỷ, thương hiệu Toshiba đã xây dựng niềm tin vững chắc trong lòng người tiêu dùng Việt đối với cái tên "Toshiba" - một tượng đài trong lĩnh vực gia dụng, thông qua các dòng sản phẩm mang công nghệ vượt trội và kiểu dáng tinh tế đậm cảm hứng Nhật Bản. Toshiba luôn tự hào khi áp dụng tinh hoa công nghệ cốt lõi từ Nhật Bản để tạo ra cuộc sống chất lượng cao cho mọi người, ngay cả trong từng chi tiết nhỏ nhất.

Toshiba Việt Nam giới thiệu dòng tủ lạnh và máy giặt mới

Trong giai đoạn 2023 - 2024, Toshiba tiếp tục triển khai chiến dịch định vị thương hiệu với thông điệp "Tinh hoa công nghệ. Vượt trội tương lai" nhằm cam kết mạnh mẽ cho hướng phát triển kinh doanh trong tương lai. Với tư tưởng "Công nghệ vì cuộc sống", Toshiba sâu sát nghiên cứu từng thói quen, hành vi và sở thích của người tiêu dùng, để hiểu rõ vấn đề mà họ gặp phải và tạo ra những sản phẩm tốt nhất, tiện lợi nhất để mang đến cuộc sống thoải mái và trọn vẹn cho khách hàng.

Toshiba Việt Nam giới thiệu dòng tủ lạnh và máy giặt mới

Tinh thần công nghệ vì người dùng của Toshiba được thể hiện qua từng chi tiết nhỏ trong việc cải tiến sản phẩm, giúp cuộc sống trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Ví dụ như công nghệ Aroma trên máy giặt giúp quần áo mềm mại và thơm lâu hơn gấp 2 lần, hay công nghệ Exdot giúp người dùng tiết kiệm nước giặt và xả, tính toán lượng nước cần thiết theo khối lượng đồ giặt.

Mang tiếp nhận giá trị cốt lõi của Toshiba, kết hợp với công nghệ tiên tiến, dòng sản phẩm máy giặt T25/T21 và tủ lạnh thông minh GR-RS755/ GR-RF665 hứa hẹn tạo ra trải nghiệm sống thông minh mới mẻ cho mọi người, mọi gia đình.

Không chỉ có thiết kế tinh tế với màn hình cảm ứng màu sắc sống động, máy giặt T25/T21 còn tích hợp công nghệ giặt sấy ưu việt. Lồng giặt siêu rộng hỗ trợ cho việc giặt giũ một cách tối ưu.

Điều khiển T-Smartlife tiện lợi có khả năng điều khiển từ xa; giúp tải thêm nhiều chương trình giặt; quản lý chi phí điện, nước; chia sẻ công việc cho cả nhà thêm thảnh thơi. Đặc biệt, máy giặt thông minh T25/T21 đem đến giải pháp quần áo chuẩn thơm sạch 24/7 với trọn bộ công nghệ Aroma toàn diện: chuyên gia lưu hương Aroma giặt đồ thơm gấp 2 lần và đem đến sự mềm mại dễ chịu cho áo quần; công nghệ Cyclonemix hoà tan bột giặt hoàn hảo kết hợp Sensedose 1 lần đổ đem đến sự tiện lợi dù lựa chọn bột giặt hay nước giặt, công nghệ Color Alive và công nghệ siêu bọt khí Nano giúp đánh tan mọi vết bẩn giữ quần áo trắng sạch, bền màu tối ưu, cho trang phục của gia đình luôn trắng đẹp như mới.

Toshiba Việt Nam giới thiệu dòng tủ lạnh và máy giặt mới

Nâng chuẩn tươi ngon, giữ trọn thảnh thơi với thế hệ tủ lạnh Inverter thông minh GR-RS755/GR-RF665

Thế hệ mới của tủ lạnh sử dụng công nghệ PureAIR mang lại khả năng diệt và loại bỏ vi khuẩn, giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon lâu hơn và bảo vệ sức khỏe. Bộ lọc PureAIR có tuổi thọ lên đến 16 năm và hệ thống làm đá tự động 3 trong 1 với công suất 1,2kg/ngày. Ngăn đông mềm Flexible Zone và kết nối thông minh TSmartlife cung cấp nhiều chế độ đa dạng phục vụ việc bảo quản và trải nghiệm tiện nghi nhất. Công nghệ Origin Inverter hiện đại giúp giảm thiểu điện năng tiêu thụ và tiết kiệm chi phí điện tối ưu. Máy giặt T25/T21 và tủ lạnh GR-RS755/GR-RF665 với những cải tiến vượt trội từ thiết kế đến công nghệ tiên tiến nhất, là lựa chọn lý tưởng cho một cuộc sống thoải mái trọn thảnh thơi của hàng triệu gia đình Việt.

Toshiba cam kết sẽ tiếp tục đầu tư lâu dài tại Việt Nam thông qua chiến dịch định vị thương hiệu lần này, đồng thời không ngừng phát triển công nghệ tiên tiến để mang đến cuộc sống tiện nghi và thảnh thơi hơn cho mọi người và mọi nhà. Để biết thêm thông tin về các dòng sản phẩm Toshiba, quý khách có thể truy cập website: https://www.toshiba-lifestyle.com/vn