Tori Kelly gặp sự cố ngã quỵ giữa phố: Chi tiết và thông tin mới nhất

Tori Kelly gặp sự cố ngã quỵ giữa phố: Chi tiết và thông tin mới nhất

Tori Kelly nhập viện khẩn cấp sau khi gặp tai nạn ngã quỵ giữa phố Nữ ca sĩ đột ngột gục ngã ngay khi đang ăn tối tại Los Angeles, do tình trạng máu đông dẫn tới tim đập nhanh

Showbiz 11/7: Rapper ngã vấp xuống đất vì fan không hỗ trợ

Theo thông tin từ TMZ, Tori Kelly bất ngờ ngất xỉu ngay khi đang đi chơi và ăn tối cùng bạn bè tại Los Angeles vào tối qua. Nguồn tin cho biết trước khi ngã, nữ ca sĩ đã trải qua triệu chứng tim đập nhanh liên tục.

Ngay sau đó, bạn bè của Kelly đã đưa cô đến Trung tâm Y tế Cedars-Sinai để nhập viện cấp cứu. Tại đây, các bác sĩ đã phát hiện cục máu đông xung quanh phổi và chân của nữ ca sĩ. Tình trạng của giọng ca Nobody Love được cho là rất nghiêm trọng do cô liên tục mất ý thức.

Tori Kelly gặp sự cố ngã quỵ giữa phố: Chi tiết và thông tin mới nhất

Hiện tại, Tori Kelly vẫn đang tiếp tục điều trị tại bệnh viện. Các fan hâm mộ đang rất lo lắng về tình trạng sức khỏe của nữ ca sĩ và để lại nhiều lời chúc sức khỏe trên trang cá nhân của cô. Tuy nhiên, ngôi sao 30 tuổi có vẻ chưa thể phản hồi đến những bình luận này từ fan hâm mộ.

Tori Kelly mới trở lại sau 3 năm Cô đã trình diễn bài hát mới Missin U Gần đây, khán giả chờ đợi thấy cô trên các sân khấu lớn. Tuy nhiên, với tình trạng sức khỏe hiện tại, có thể cô nghỉ và điều trị thêm một thời gian.