Toppuu to Beat - Bộ Manga Mới Của Tác Giả Kimi ni Todoke

Toppuu to Beat - Bộ Manga Mới Của Tác Giả Kimi ni Todoke

Tác giả Kimi ni Todoke - Karuno Shiina đã xác nhận sẽ ra mắt series manga mới, theo thể loại shojo đã làm nên tên tuổi của mình trong ngành.

Bộ Manga Mới Toppuu to Beat

Thế giới anime đang dậy sóng với tin đồn mới nhất về tác giả Kimi ni Todoke - Karuno Shiina. Được xác nhận bắt đầu một series manga mới, Toppuu to Beat hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cảm xúc mới lạ cho anh em wibu.

Sawako and Kazehaya (Image via Production I.G.)

Sawako and Kazehaya (Image via Production I.G.)

Không chỉ dừng lại ở đó, chapter đầu tiên của series sẽ xuất hiện trong tạp chí Bessatsu Margaret số 4/2024, dự kiến phát hành vào ngày 13 tháng 3 năm 2024. Một tin vui không thể bỏ qua cho anh em fan cứng của tác giả.

Mặc dù chưa có nhiều thông tin về cốt truyện hay dàn nhân vật chính, nhưng tổng quan từ synopsis cho thấy manga sẽ tiếp tục theo đuổi phong cách lãng mạn của Shiina, điều đã tạo nên thành công rực rỡ trong series trước đó.

A post on Tweeter (X)

Dấu Mốc Quan Trọng Trong Sự Nghiệp

Điều bất ngờ nhất trong tin tức này chính là sự thật rằng Shiina sẽ tạo ra manga gốc đầu tiên sau 18 năm, với Kimi ni Todoke là lần cuối cùng cô tạo ra một câu chuyện mới.

Shueisha đã đưa ra synopsis cho câu chuyện 'Một cơn gió đột ngột. Câu chuyện về Nike và Nemo bắt đầu tại một thị trấn ven biển,' cho thấy rằng manga sẽ tập trung vào tình yêu.

Tầm Quan Trọng của Kimi ni Todoke

Kimi ni Todoke tập trung vào nhân vật Sawako, một cô gái từ trường trung học gặp khó khăn trong việc giao tiếp và kết nối với người khác cùng tuổi. Câu chuyện bắt đầu khi cô trở thành bạn với Kazehaya, một chàng trai nổi tiếng trong trường.

Điều này giúp Sawako gặp gỡ và kết nối với những người khác, từ đó dần phát triển tình cảm dành cho anh chàng này. Một hành trình đầy cảm xúc và ý nghĩa của tình bạn và tình yêu.