Top bóng cười hot nhất tại các quán bar Hà Nội

Top bóng cười hot nhất tại các quán bar Hà Nội

Bóng cười tràn lan trong các quán bar Hà Nội, khiến khách hàng dễ dàng tìm thấy và mua sử dụng ngay Theo điều tra của chúng tôi, tình trạng này đang diễn ra ở nhiều quán bar trên địa bàn, tạo nên không khí vui vẻ, hài hước cho khách thưởng thức

Top bóng cười hot nhất tại các quán bar Hà Nội

Ảnh minh họa. Ảnh: VOV

Đêm khuya 1 giờ, một quán bar trên phố Lò Đúc vẫn đông đúc, khách hàng đến gọi đồ uống ngay lập tức. Có nhiều bàn lớn để đáp ứng nhu cầu, và nhân viên sẵn sàng đứng cạnh để phục vụ.

Tại một quán bar khác trên phố Ngô Văn Sở, việc đặt trước bàn là bắt buộc và khách hàng chỉ được phép vào sau khi được bảo vệ bên ngoài.

Quán có không gian hai tầng, thu hút đông đảo khách hàng đứng và ngồi, đặc biệt là nhóm thanh thiếu niên. Nhiều thanh niên thích sử dụng bóng cười để nằm gục ngay dưới sàn.

Tất cả mọi hoạt động đều diễn ra công khai. Ngay cả vào lúc gần 2h sáng, quán vẫn rất đông đúc, khách hàng đắm chìm trong không gian của bóng cười và âm nhạc mạnh mẽ.

Vào thời gian muộn, có nhiều khách hàng liên tục gọi để yêu cầu bóng cười, do đó quán phải tăng cường thêm nhân viên phục vụ để bơm bóng. Một đội gồm 4 - 5 nhân viên đã nhanh chóng cung cấp đủ số lượng bóng cho khách hàng.

Theo thông tin từ Bộ Công an, "bóng cười" thực chất là quả bóng bay được bơm khí N2O. Bóng cười gây ra sự rối loạn trong hơi thở, rối loạn trí nhớ, rối loạn giấc ngủ, rối loạn nhịp tim và hạ huyết áp, thiếu máu.

Tuy nhiên, hiện tại vẫn có những quán bar tại thành phố Hà Nội vẫn tiếp tục sử dụng khí N2O và cho phép khách hàng sử dụng bóng cười và ma túy.