Top 7 cặp đôi đẹp nhất Hàn Quốc khiến fan mong chờ: YoonA và Lee Jun Ho gây sốt

Top 7 cặp đôi đẹp nhất Hàn Quốc khiến fan mong chờ: YoonA và Lee Jun Ho gây sốt

Các cặp đôi phim giả tình thật đẹp nhất Hàn Quốc: Fan mong chờ hẹn hò của YoonA và Lee Jun Ho Cùng nhau tham gia các dự án ăn khách, những cặp sao này không chỉ thành công trong công việc mà còn gắn kết tình cảm sau khi đóng chung phim Dân tình không ngừng sốt sình sịch trước tin đồn hẹn hò giữa Lee Jun Ho và YoonA

Làng giải trí Hàn Quốc nổi tiếng có rất nhiều cặp diễn viên đẹp đôi. Những bộ phim dài tập thường được coi là "phép màu tình yêu" mang lại may mắn cho nhiều ngôi sao. Sau những cảnh diễn đầy "hóa chất hút mắt" trên màn ảnh, các cặp đôi diễn viên Hàn Quốc còn khiến khán giả vui mừng khi công khai hẹn hò ngoài đời thực.

Lee Jun Ho (2PM) và YoonA (SNSD)

Top 7 cặp đôi đẹp nhất Hàn Quốc khiến fan mong chờ: YoonA và Lee Jun Ho gây sốt

Lee Jun Ho (2PM) và YoonA (SNSD) hiện đang là hai cái tên đang được nhắc đến nhiều nhất trong truyền thông Hàn Quốc và quốc tế. Không chỉ xuất hiện trong bộ phim "Khách sạn vương giả" gây sốt với mức rating lên tới 12,017%, mà cặp đôi này còn gây xôn xao dư luận với tin đồn hẹn hò do một tờ báo Hàn đã đăng tải độc quyền. Theo nguồn tin cụ thể này, được cho biết: "Lee Jun Ho và Lim YoonA đã làm quen và trở thành người yêu trước khi tham gia đóng chính trong bộ phim truyền hình "Khách sạn vương giả". Điều này làm cho khán giả không khỏi tò mò về việc tại sao hai người lại được lựa chọn tham gia vào dự án này".

Tin đồn hẹn hò này nhanh chóng lan truyền khắp nơi, khiến cả người hâm mộ đều rất thích thú vì cả Lee Jun Ho và YoonA đều là những nghệ sĩ có tài năng và nổi tiếng trong làng giải trí. Tuy nhiên, ngay sau đó, công ty quản lý của YoonA (SM) và Jun Ho (JYP) đã thông báo phủ nhận tin đồn này, xác nhận rằng cả hai chỉ đơn thuần là bạn bè thân thiết.

JYP Entertainment thông báo: "Dù cả hai thân thiết nhưng sau khi xác minh với Jun Ho, chúng tôi đã khẳng định rằng tin đồn hẹn hò là hoàn toàn không có căn cứ". SM Entertainment cũng phủ nhận: "Mặc dù YoonA và Jun Ho thân thiết nhưng họ không hẹn hò".

Top 7 cặp đôi đẹp nhất Hàn Quốc khiến fan mong chờ: YoonA và Lee Jun Ho gây sốt

Ngày 1/4, truyền thông Hàn quốc đã xôn xao bởi tin tức về mối quan hệ tình cảm giữa Lee Do Hyun và Lim Ji Yeon sau khi hoàn thành quá trình quay phim "Vinh quang trong thù hận". Đại diện công ty quản lý của hai diễn viên đã xác nhận thông tin này chỉ vài giờ sau đó. Sự phối hợp này khiến nhiều người ngạc nhiên vì trong phim, họ đóng vai trên hai chiến trường khác nhau và chỉ có ít cảnh quay chung.

Cả Lee Do Hyun và Lim Ji Yeon đều là những diễn viên tài năng và có tầm ảnh hưởng lớn trong ngành giải trí. Sau khi công khai mối quan hệ của mình, cả hai không tận dụng chuyện tình cảm để quảng bá bản thân mà vẫn đều tiếp tục làm việc chăm chỉ và nhận được nhiều tình cảm và ủng hộ từ phía công chúng.

Top 7 cặp đôi đẹp nhất Hàn Quốc khiến fan mong chờ: YoonA và Lee Jun Ho gây sốt

Ryu Jun Yeol và Hyeri là một trong những cặp đôi được biết đến rộng rãi trong làng giải trí Hàn Quốc với vai trò "phim giả tình thật". Họ trở nên nổi tiếng sau khi mối quan hệ của họ được công khai vào năm 2017, nhưng thực tế là cả hai đã bắt đầu hẹn hò từ tháng 3/2016 một cách kín đáo. Khác biệt với câu chuyện tình "chó mặt" giữa Jung Hwan và Duk Sun trong "Reply 1988", mối quan hệ giữa Ryu Jun Yeol và Hyeri không gây ồn ào. Họ luôn xuất hiện đúng lúc và ủng hộ đối phương một cách tận tụy, đáng được sự ủng hộ của khán giả.

tiếp tục hiện thực hóa câu chuyện tình yêu dang dở của cặp đôi Bok Joo và Joon Hyung. Mặc dù đều đang hoạt động trong một môi trường bị áp lực và gian nan, nhưng cả hai vẫn giữ sự im lặng và không hứa hẹn vô tận bởi vẫn còn nhiều mục tiêu phải thực hiện trong sự nghiệp của mình. Lee Sung Kyung đã từng chia sẻ rằng dù ở trên sân khấu hay ngoài đời, cô luôn dành cho bạn trai một tình cảm dịu dàng và quý trọng, thể hiện qua thói quen nắm chặt tay và giữ khoảng cách lịch sự với phái nam.

Top 7 cặp đôi đẹp nhất Hàn Quốc khiến fan mong chờ: YoonA và Lee Jun Ho gây sốt

"Tiên nữ cử tạ" đã thu hút sự chú ý của khán giả ngay từ khi phát sóng với màn song kiếm hợp bích của Lee Sung Kyung và Nam Joo Hyuk. Sự hợp tác hoàn hảo của cặp đôi “Kình – Tạ” đã khiến khán giả không thể ngồi yên, gây ra những cảm giác hài hước mãnh liệt. Đáp lại tình yêu của người hâm mộ vì sự hoàn hảo của cặp đôi, Lee Sung Kyung và Nam Joo Hyuk đã yêu nhau ngay sau khi kết thúc bộ phim. Tuy nhiên, sau chỉ 4 tháng hẹn hò công khai, hai người thông báo chính thức chia tay.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo

Top 7 cặp đôi đẹp nhất Hàn Quốc khiến fan mong chờ: YoonA và Lee Jun Ho gây sốt

Sau thành công của bom tấn "Hậu duệ mặt trời" với 4.9/5 điểm đánh giá trên VieON và hơn 17 triệu lượt xem, Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã nhanh chóng "về chung nhà" vào năm 2017. Tuy nhiên, lời hứa "trọn đời" không được thực hiện khi họ hoàn tất thủ tục ly hôn vào tháng 7/2019.

Hiện tại, cả Song Joong Ki và Song Hye Kyo đều đã ổn định sau khi chia tay, nhưng dư luận vẫn quan tâm tới mọi động tĩnh xung quanh vấn đề này. Sau khi nghỉ ngơi và lấy lại tinh thần suốt năm 2020, Song Hye Kyo đã quay trở lại với công việc diễn xuất và trở thành "Nữ hoàng cát-xê phim truyền hình Hàn Quốc". Trong khi đó, Song Joong Ki đã có tổ ấm mới và trở thành một người cha.

Hyun Bin và Son Ye Jin đã khiến truyền thông Hàn và quốc tế phấn khích khi họ xuất hiện cùng nhau sau khi "Hạ cánh nơi anh" kết thúc. Trước đó, cặp đôi đã gặp nhiều tin đồn hẹn hò trong quá trình hợp tác trong "Cuộc đàm phán sinh tử". Mặc dù công ty của Hyun Bin và Ye Jin phủ nhận tin đồn hẹn hò ba lần, tuyên bố rằng "Họ chỉ là bạn thân", nhưng sau 4 năm, họ đã tổ chức đám cưới. Hiện tại, cặp đôi đã chào đón con trai đầu lòng và sẵn sàng trở lại làng giải trí.

Top 7 cặp đôi đẹp nhất Hàn Quốc khiến fan mong chờ: YoonA và Lee Jun Ho gây sốt

cũng là hai ngôi sao hàng S, nhưng họ rất kín tiếng về đời tư. Cả hai đều tập trung vào công việc nghệ thuật và đã đạt được nhiều thành tựu đáng ngưỡng mộ. Sau khi sinh con đầu lòng được 5 tháng, Jung So Min mới chia sẻ tình trạng hiện tại của mình. Trong tháng 7 này, bạn trai Lee Joon sẽ đi công tác sang Pháp để tham gia một show thời trang của một thương hiệu danh tiếng. Đây là lần đầu tiên nữ diễn viên này rời xa nhà sau khi trở thành "mẹ một con".

Top 7 cặp đôi đẹp nhất Hàn Quốc khiến fan mong chờ: YoonA và Lee Jun Ho gây sốt

"Con ruột con riêng" là dự án giúp Jung So Min trở thành một trong những nữ diễn viên hot nhất làng giải trí Hàn Quốc năm 2017. Cô đã nhận nhiều giải thưởng quan trọng như Diễn viên phụ xuất sắc tại The Seoul Awards 2017, Giải thưởng xuất sắc dành cho nữ diễn viên, và Giải do khán giả bình chọn tại KBS Drama Awards 2017... "Con ruột con riêng" cũng là bộ phim đã đưa Jung So Min và Lee Joon gặp nhau.

Sau 3 năm hạnh phúc, Lee Joon và Jung So Min đã chính thức chia tay vì lịch trình công việc quá bận rộn, dẫn đến việc họ ít có thời gian bên nhau và quyết định trở lại làm bạn bè. Người hâm mộ rất tiếc nuối khi biết Lee Joon đã mắc chứng rối loạn lo âu và được gửi đi thực hiện nghĩa vụ quân sự, còn Jung So Min thủ vai một nữ diễn viên âm nhạc có chứng rối loạn lo âu.