Top 6 diễn viên thần tượng đỉnh cao 2023 theo đánh giá chuyên gia

Top 6 diễn viên thần tượng đỉnh cao 2023 theo đánh giá chuyên gia

6 nam diễn viên thần tượng xuất sắc nhất 2023 theo đánh giá của các chuyên gia - Các chuyên gia từ ngành giải trí hàng đầu đã lựa chọn 6 nam diễn viên thần tượng nổi bật nhất năm 2023, gồm Rowoon (SF9), Park Hyung Sik (ZE:A), Cha Eun Woo (ASTRO), Im Si Wan (ZE:A), DO (EXO) và Lee Junho (2PM)

Mới đây, Star News đã tiến hành một cuộc khảo sát với 31 chuyên gia giải trí làm việc tại các công ty giải trí hàng đầu như SM Entertainment, Starship Entertainment, P Nation và KQ Entertainment để xác định những nghệ sĩ đa tài ấn tượng nhất trên sân khấu.

4. Rowoon (SF9) và Park Hyung Sik (ZE:A)

Hai nghệ sĩ Rowoon (SF9) và Park Hyung Sik (ZE:A) đứng cùng vị trí thứ 4 với mỗi người nhận được 2 phiếu bầu.

Rowoon (SF9)

Rowoon gia nhập SF9 vào năm 2016 với vai trò là ca sĩ, vũ công và là "đại diện" của nhóm. Với ngoại hình lý tưởng của một người mẫu, có chiều cao 1m92, gương mặt điển trai và xuất sắc trên màn ảnh, Rowoon nhanh chóng thu hút sự chú ý của các nhà sản xuất và đạo diễn phim, và dần dần trở thành diễn viên chuyên nghiệp.

Top 6 diễn viên thần tượng đỉnh cao 2023 theo đánh giá chuyên gia

Nam diễn viên được yêu thích - Nam thần tượng đã thu hút sự quan tâm của công chúng nhờ sự xuất hiện trong những dự án nổi tiếng như School 2017 (Học đường 2017), About Time (Đã đến lúc), Where Stars Land (Nơi ánh sao soi chiếu) và đặc biệt, Extraordinary You (Vô tình tìm thấy Haru), đã nâng cao đáng kể sự nghiệp diễn xuất của Rowoon.

Tiếp theo, anh chàng tiếp tục tham gia vào vai nam chính trong các dự án đáng chú ý như She Would Never Know (Tiền bối, đừng đánh màu son đó), The King’s Affection (Luyến mộ), Tomorrow (Ngày mai). Vai diễn gần đây nhất của anh là trong bộ phim lãng mạn giả tưởng Destined To Be With You (Định Mệnh Bên Em) của đài JTBC.

Park Hyung Sik (ZE:A)

Park Hyung Sik được biết đến là thành viên của nhóm nhạc ZE:A từ năm 2010. Dù ban đầu là một ca sĩ, sau đó Hyung Sik chuyển sang diễn nhạc kịch và bắt đầu sự nghiệp diễn xuất với vai trò phụ trong bộ phim truyền hình I Remember You của đài SBS.

Top 6 diễn viên thần tượng đỉnh cao 2023 theo đánh giá chuyên gia

Nhờ tài năng của mình, chàng diễn viên này liên tục tạo nên sức hút với những vai diễn đáng nhớ trong các bộ phim như The Heirs (Những người thừa kế), High Society (Xã hội thượng lưu) và Hwarang (Hoa Lang). Không những thế, Hyung Sik còn khẳng định thực lực của mình qua các tác phẩm Strong Woman Do Bong Soon (Cô nàng mạnh mẽ Do Bong-soon) và Happiness (Chung cư có độc).

Đầu năm nay, anh đã thể hiện khả năng hóa thân đa dạng của mình qua vai nam chính trong tác phẩm cổ trang "Our Blooming Youth" (Thanh xuân nguyệt đàm) và nhận được sự đánh giá cao từ giới phê bình.

3. Cha Eun Woo (ASTRO)

Top 6 diễn viên thần tượng đỉnh cao 2023 theo đánh giá chuyên gia

Cha Eun Woo, mỹ nam nổi tiếng, xếp thứ 3 với 4 phiếu bầu từ các chuyên gia trong ngành. Với ngoại hình hoàn hảo và gương mặt được mệnh danh là "thiên tài", cùng chiều cao ấn tượng, không có gì ngạc nhiên khi anh chàng được biên kịch và đạo diễn lựa chọn làm ngôi sao.

Eun Woo bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 2014, trước khi gia nhập ASTRO vào năm 2016. Mặc dù khả năng diễn xuất của anh vẫn gây tranh cãi, nhưng các tác phẩm của anh đã khá nổi tiếng và ghi dấu trong lòng công chúng, như My ID Is Gangnam Beauty (Người đẹp Gangnam), Rookie Historian Goo Hae Ryung (Nhà sử học Goo Hae Ryung), True Beauty (Vẻ đẹp đích thực).

Vai diễn gần đây nhất của anh là người đóng vai mục sư trong bộ phim Island (Hòn đảo ma quái).

2. Im Si Wan (ZE:A) và D.O. (EXO)

Đồng hạng 2 có 2 gương mặt thân quen là Im Siwan (ZE:A) và D.O (EXO), cả hai đều được 11 phiếu bầu từ các chuyên gia trong ngành.

Top 6 diễn viên thần tượng đỉnh cao 2023 theo đánh giá chuyên gia

Im Si Wan là thành viên của nhóm nhạc ZE:A. Anh bắt đầu hoạt động nghệ thuật từ năm 2010 và nhanh chóng được mời tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim truyền hình, đặc biệt là bộ phim cổ trang thành công The Moon Embracing The Sun (Mặt trăng ôm mặt trời).

Anh chàng này sở hữu khả năng đa dạng trong việc nhập vai và luôn cố gắng tự làm mới bản thân. Không chỉ ghi dấu ở lĩnh vực phim truyền hình, Si Wan còn chứng tỏ thực lực của mình khi tham gia vào các dự án điện ảnh đáng chú ý và được chuyên gia đánh giá cao.

Một số tác phẩm nổi tiếng đã giúp Si Wan thoát khỏi hình ảnh thần tượng và chuyển sang đóng phim, gồm có Misaeng (Mùi đời), One Line (Độc đạo), The Merciless (Cuộc chiến ngầm), Strangers From Hell (Người lạ đến từ địa ngục)...

Si Wan cũng từng vinh dự nhận được danh hiệu “Nam diễn viên mới xuất sắc nhất” tại giải thưởng uy tín Baeksang Arts Awards.

D.O. (EXO)

Top 6 diễn viên thần tượng đỉnh cao 2023 theo đánh giá chuyên gia

D.O. đã ra mắt cùng nhóm nhạc đình đám EXO vào năm 2012 với vị trí ca sĩ hát chính. Anh chàng bắt đầu sự nghiệp diễn xuất bằng việc đảm nhận vai phụ trong Cart (Xe đẩy hàng) và It's Okay, That's Love (Chỉ có thể là yêu).

D.O. có khả năng diễn xuất đa dạng và luôn thử thách bản thân với nhiều thể loại khác nhau. Anh sở hữu một kho tàng phim truyền hình và điện ảnh đáng ngưỡng mộ, bao gồm My Annoying Brother (Anh tôi vô số tội), Hello Monster (Xin chào quái vật), 100 Days My Prince (Lang quân 100 ngày)...

Tác phẩm gần đây nhất của D.O. là bộ phim điện ảnh về không gian mang tên The Moon (Nhiệm vụ cuối cùng), đã được công chiếu rộng rãi trên toàn cầu, bao gồm cả Việt Nam.

1. Lee Junho (2PM)

Với những thành tích hiện tại, không có gì ngạc nhiên khi Junho đang nắm giữ ngôi vương với một số liệu phiếu áp đảo - 21 phiếu bầu. Với giọng hát thiên tài và khả năng vũ đạo xuất sắc, Junho đã trở thành một "cây hút fan" của nhóm 2PM từ khi nhóm ra mắt vào năm 2008.

Top 6 diễn viên thần tượng đỉnh cao 2023 theo đánh giá chuyên gia

Với khả năng diễn xuất "đáng nể", đặc biệt là "đôi mắt biết nói", Junho đã đạt được nhiều thành công sau khi chuyển từ lĩnh vực âm nhạc sang diễn xuất. Bắt đầu từ những vai phụ nhỏ, anh đã tích cực tham gia vào nhiều dự án phim truyền hình và điện ảnh như Homme Fatale (Thiếu gia kỹ phường), Wok of Love (Chảo lửa tình yêu), Good Manager (Sếp Kim đại tài)...

Bộ phim bom tấn cổ trang The Red Sleeve (Cổ tay áo màu đỏ) đã mang đến một bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp diễn xuất của Junho. Không chỉ đạt được chỉ số người xem "khủng", bộ phim còn được giới chuyên môn công nhận với việc trao giải "Nam diễn viên chính xuất sắc nhất" tại giải thưởng danh giá Baeksang.

Dự án gần nhất mà anh tham gia là King the Land (Khách sạn vương giả), cùng với YoonA đã gây sốt mùa hè trên Netflix với nhiều thành tích kỷ lục.