Top 5 smartphone chơi game đỉnh nhất, không thể bỏ qua!

Top 5 smartphone chơi game đỉnh nhất, không thể bỏ qua!

Những mẫu điện thoại chơi game hàng đầu hiện nay không chỉ có hiệu năng mạnh mẽ mà còn sở hữu thiết kế hầm hố, tạo nên trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng ASUS ROG Phone 6 16GB 512GB, ASUS ROG Phone 7 16GB 512GB, Nubia Red Magic 7 Obsidian và Xiaomi Black Shark 5 Pro là những lựa chọn đáng chú ý

Các điện thoại gaming không chỉ có hiệu năng mạnh mẽ mà còn có thiết kế hầm hố để mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho game thủ.

Dưới đây là danh sách 4 mẫu điện thoại gaming tốt nhất hiện nay mà bạn nên sở hữu để chơi game.

ASUS ROG Phone 6 16GB 512GB

Mặc dù đã được ra mắt từ năm trước, nhưng ROG Phone 6 không hề làm người chơi thất vọng. Điện thoại này được trang bị màn hình AMOLED uốn cong với HDR10+ kích thước 6.78 inch, tần số quét 165Hz, tốc độ lấy mẫu cảm ứng 720Hz và độ trễ cảm ứng cực thấp chỉ 23ms. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tuỳ chỉnh màn hình với mức tần số quét 60Hz, 90Hz, 120Hz, 144Hz hoặc 165Hz. Những thông số này là những gì mà người chơi game luôn mơ ước để có được trải nghiệm chơi game tuyệt vời nhất.

Top 5 smartphone chơi game đỉnh nhất, không thể bỏ qua!

ASUS ROG Phone 6

Không chỉ thế, ROG Phone 6 còn được trang bị bộ xử lý Snapdragon 8+ Gen 1 mạnh mẽ, RAM 16GB và bộ nhớ trong lên tới 512GB. Để mang lại trải nghiệm chơi game tiên tiến hơn, ASUS đã tạo nên AirTrigger 6 với nhiều cải tiến đáng chú ý cho chiếc điện thoại gaming này. Các cảm biến siêu âm hỗ trợ đa dạng các cử chỉ khác nhau, bao gồm các tính năng mới như Tác vụ kép, Nhấn và thả, và Nhắm bằng con quay hồi chuyển.

ROG Phone 6 sở hữu một viên pin dung lượng lớn lên đến 6,000 mAh và hỗ trợ sạc nhanh 65W giúp game thủ có thể chơi game liên tục trong nhiều giờ. Xem thêm: Bộ đôi ROG Phone 6 và 6 Pro: Thiết kế đẹp và phù hợp với gaming, cấu hình mạnh mẽ, và phụ kiện chất lượng cao.

ASUS ROG Phone 7 16GB 512GB

Với mục tiêu phục vụ cho các game thủ chuyên nghiệp, ASUS đã trang bị ROG Phone 7 với bộ xử lý Snapdragon 8 Gen 2, mang lại hiệu suất nhanh hơn 15% và tiết kiệm năng lượng hơn 15% so với phiên bản trước. Ngoài ra, điện thoại còn được trang bị RAM 16GB LPDDR5X với tốc độ 8533 Mbps và bộ nhớ trong 512GB chuẩn UFS 4.0.

Top 5 smartphone chơi game đỉnh nhất, không thể bỏ qua!

ASUS ROG Phone 7

Nhờ vào công nghệ của Qualcomm, ROG Phone 7 sẽ hỗ trợ Ray Tracing được tăng tốc phần cứng. Điều này giúp tăng cường sức mạnh cho ROG Phone 7. Đồng thời, trình quản lý hiệu suất Armoury Crate sẽ cung cấp game thủ khả năng kiểm soát tốt nhất với các thiết lập điều chỉnh hiệu suất.

Ngoài ra, phiên bản mới nhất của ASUS về điện thoại gaming cũng đi kèm với một hệ thống làm mát GameCool7 cải tiến và hiệu quả hơn. Theo công ty, hệ thống này được trang bị lớp Boron Nitride và kết hợp với các tấm Graphite kép có tổng diện tích 16,000mm² để cải thiện hiệu suất nhiệt lên 10%.

ROG Phone 7 cũng được trang bị hệ thống âm thanh chất lượng và đi kèm nhiều phụ kiện độc đáo để mang lại trải nghiệm chơi game tuyệt vời cho người dùng.

Xem thêm: Trên tay ASUS ROG Phone 7 ở Việt Nam: Thế giới gaming trong tầm tay, mơ ước của mọi game thủ là đây!

Nubia Red Magic 7 Obsidian

Với smartphone Red Magic 7 Obsidian, bạn sẽ cảm nhận được trải nghiệm chơi game tuyệt vời hơn so với các model thông thường. Hiệu suất chơi game của bạn sẽ được nâng cao với độ mượt mà và nhanh chóng, đồng thời sẽ không cần lo lắng về tình trạng giật lag nhờ cấu hình đồ hoạ tối ưu nhất.

Top 5 smartphone chơi game đỉnh nhất, không thể bỏ qua!

Nubia Red Magic 7 Obsidian

Để đạt được điều này, Nubia đã trang bị cho Red Magic 7 Obsidian màn hình AMOLED rộng 6.8 inches, tần số quét màn hình 165Hz, tần số cảm ứng 720Hz. Máy sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1 mạnh mẽ, kết hợp với RAM LPDDR5 12GB và bộ nhớ lưu trữ 128GB.

Máy cũng được trang bị viên pin 4,500 mAh và công nghệ sạc siêu nhanh 65W. Red Magic 7 Obsidian đi kèm công nghệ làm mát ICE 8.0, với quạt có thể đạt tới 20000 rpm giúp máy luôn mát mẻ và hoạt động ổn định, mang lại sự yên tâm cho người dùng khi chơi game.

Xem thêm: Đánh giá chi tiết Nubia Red Magic 7: Đem vào thi đấu chuyên nghiệp thì chẳng khác gì hack!

Xiaomi Black Shark 5 Pro

Giống như các smartphone dành cho game khác trong danh sách, Black Shark 5 Pro thể hiện được khả năng mạnh mẽ với vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, đi kèm theo tùy chọn RAM LPDDR5 (6400Mbps) lên tới 16GB và dung lượng lưu trữ tối đa 512GB. Với tùy chọn dung lượng 512GB, Xiaomi đã thiết kế bộ nhớ của máy thành hai phần (kết hợp UFS 3.1 và NVMe SSD), sử dụng công nghệ DM Cache để nâng cao tốc độ đọc/ghi dữ liệu.

Top 5 smartphone chơi game đỉnh nhất, không thể bỏ qua!

Xiaomi Black Shark 5 Pro

Sang phần mặt trước, Black Shark 5 Pro được trang bị một màn hình rộng 6.67 inch, sử dụng công nghệ AMOLED với độ phân giải FHD+, tần số làm mới 144Hz và tần số lấy mẫu cảm ứng 720Hz. Đây là một màn hình màu 10-bit, có khả năng hiển thị HDR10+ và độ phủ màu DCI-P3. Điểm đặc biệt của màn hình này là camera selfie 16MP được tích hợp vào một "nốt ruồi", không tích hợp cảm biến vân tay. Thay vào đó, cảm biến vân tay được đặt ở bên và tích hợp vào nút nguồn.