Top 5 mẹo tiết kiệm khi sử dụng taxi VinFast tại Hà Nội và HCM - Tin tức mới nhất

Top 5 mẹo tiết kiệm khi sử dụng taxi VinFast tại Hà Nội và HCM - Tin tức mới nhất

Giá taxi VinFast tại Hà Nội và HCM 2023: Hãy khám phá giá cước taxi VinFast VF 5, VF E34 và VF 8 So sánh những ưu điểm và giá trị của dịch vụ GreenCar và LuxuryCar so với các hãng taxi khác

Taxi VinFast đang được rất phổ biến ở Hà Nội và HCM vì sự tiện lợi và thông điệp bảo vệ môi trường. Giá cước taxi VinFast tại hai thành phố này khác nhau tùy thuộc vào từng loại dịch vụ xe cụ thể. Chúng tôi sẽ cùng xem xét mức giá cước taxi VinFast cho mỗi kilômét tại Hà Nội và HCM vào năm 2023 dưới đây.

Giá taxi VinFast tại Hà Nội

Giá cước hàng taxi của VinFast tại Hà Nội được phân loại thành ba loại xe chính: taxi VinFast VF 5, taxi VinFast VF E34 và taxi VinFast VF 8. Mức phí cho mỗi loại xe này sẽ được tính khác nhau dựa trên khoảng cách và phương pháp tính toán. Dưới đây là mức chi phí cho ba loại taxi của VinFast:

Giá cước taxi VinFast VF 5 - Dịch vụ GreenCar

Taxi VinFast VF 5 với 5 chỗ ngồi, là một loại xe tiêu chuẩn GreenCar, nên giá cước không quá cao. Giá cước sẽ thay đổi từ kilômét thứ hai, và nếu bạn đi được một quãng đường dài hơn, bạn sẽ nhận được mức giá ưu đãi từ hãng. Cụ thể, giá cước của taxi VinFast VF 5 tại Hà Nội sẽ được tính như sau:

Giá cước cho quãng đường 1km đầu tiên là 20.000 đồng/km.

Giá cước từ 2 - 25km là 14.000 đồng/ km.

Giá cước từ 26km trở đi là 12.000 đồng/ km.

Top 5 mẹo tiết kiệm khi sử dụng taxi VinFast tại Hà Nội và HCM - Tin tức mới nhất

Giá cước taxi VinFast VF E34 - Dịch vụ GreenCar

Dịch vụ taxi VinFast VF E34 nhận được sự ưa chuộng bởi thiết kế hiện đại và khả năng vận hành êm ái. Xe có 5 ghế ngồi với không gian rộng rãi, phù hợp cho các chuyến đi cá nhân hoặc gia đình nhỏ. Giá taxi VinFast VF E34 thay đổi tùy theo số kilomet đi, tuy nhiên sẽ đắt hơn so với xe VF 5 một chút. Dưới đây là bảng giá cước taxi VinFast VF E34 mới nhất và chính xác mà Sfroum đã tổng hợp để bạn tham khảo:

- Cước phí cho khoảng cách đầu tiên là 20.000 đồng/ km.

Giá cước từ 2 - 25km là 15.500 đồng/ km.

Giá cước từ 26km trở đi là 12.500 đồng/ km.

Giá cước taxi Vinfast VF 8 - Dịch vụ LuxuryCar

VinFast VF 8 là loại xe được sử dụng bởi dịch vụ LuxuryCar để đón và tiễn khách. Được phát triển bởi VinFast, xe VF 8 thuộc dòng xe cao cấp với thiết kế tinh tế, đẳng cấp và chất lượng vượt trội, mang lại trải nghiệm lái xe êm ái và ổn định ngay cả trên những con đường đồi núi hay gồ ghề. Không gian bên trong xe rộng rãi với 5 ghế ngồi, trần xe cao và được trang bị đầy đủ các tiện nghi để mang đến sự thoải mái tối đa cho hành khách.

Chính vì những lý do này mà giá cước của dịch vụ LuxuryCar, sử dụng mẫu xe VinFast VF 8 để chở và đón khách, được định thành mức cao hơn so với mẫu xe VF E34 và VF 5. Dịch vụ này áp dụng giá cước cố định là 21.000 đồng/km trong suốt chặng đường, từ điểm đón khách đến điểm trả khách.

Top 5 mẹo tiết kiệm khi sử dụng taxi VinFast tại Hà Nội và HCM - Tin tức mới nhất

Dịch vụ LuxuryCar sử dụng mẫu xe VinFast VF 8 để chở và đón khách.

Giá taxi VinFast tại HCM

Ở thành phố Hồ Chí Minh, taxi VinFast hiện tại đang cung cấp hai loại dịch vụ xe là GreenCar và LuxuryCar. Trong số đó, GreenCar bao gồm hai loại xe chính là xe VF 5 PLus và VF E34. Mỗi loại xe sẽ có giá khác nhau và giá cước taxi tiêu chuẩn của GreenCar sẽ thay đổi dựa trên số kilomet đã đi. Trong khi đó, giá dịch vụ LuxuryCar sẽ được định sẵn trong suốt chuyến đi.

Top 5 mẹo tiết kiệm khi sử dụng taxi VinFast tại Hà Nội và HCM - Tin tức mới nhất

Vậy giá taxi VinFast bao nhiêu tiền 1km tại thành phố Hồ Chí Minh? Bạn có thể tham khảo bảng giá mà Chúng tôi đã thu thập được dưới đây:

Loại xe Giá cước cho 1km đầu tiên Giá cước từ km thứ 2 cho đến km thứ 25 Giá cước cho km thứ 26 trở lên 
VF 5 Plus 20.000 đồng/ km 15.000 đồng/ km 14.000 đồng/ km
VF E34 20.000 đồng/ km 16.000 đồng/ km 14.500 đồng/ km
LuxuryCar Đồng giá 21.000 đồng/ km từ điểm đón đến điểm trả khách

So sánh giá taxi điện VinFast với các hãng khác

Taxi VinFast hiện là dịch vụ taxi điện tiên phong tại Việt Nam, được nhiều người lựa chọn nhờ cước phí hợp lý. Nếu so sánh với các hãng xe khác chạy bằng xăng trong cùng một quãng đường, giá taxi VinFast có phần rẻ hơn. Dưới đây là bảng so sánh giữa cước phí taxi điện VinFast với các hãng Grab Car, Bee, Gojek, Mai Linh và G7:

Loại xe Taxi VinFast  (VF E34) Grab Car Bee Gojek  Mai Linh  G7
Mức giá 91.000 75.000 (đã áp mã) 74.000 (đã áp mã) 107.000 115.000 (4 chỗ to) 136.000 (4 chỗ to)

Top 5 mẹo tiết kiệm khi sử dụng taxi VinFast tại Hà Nội và HCM - Tin tức mới nhất

Taxi VinFast có giá cao hơn Grab Car và Bee, nhưng lại rẻ hơn các hãng khác.

Đây là giá cước mới nhất cho taxi VinFast mỗi kilômét tại Hà Nội và TP.HCM trong năm 2023. Cước phí của taxi VinFast vừa phải, thậm chí còn rẻ hơn nhiều so với các loại taxi truyền thống, đồng thời còn đóng góp vào việc bảo vệ môi trường. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin về dịch vụ taxi xanh của VinFast, xin vui lòng tiếp tục theo dõi các bài viết mới tại trang Chúng tôi.

Xem thêm bài viết chuyên mục: App