Top 5 của Hoàng Phương: Chứng minh bằng thực lực đích thực, không thể phủ nhận vì người nhà

Top 5 của Hoàng Phương: Chứng minh bằng thực lực đích thực, không thể phủ nhận vì người nhà

Bà Phạm Kim Dung chia sẻ quan điểm thú vị sau cuộc thi Miss Grand International 2023 tại Việt Nam, đồng thời đề cập đến thành tích xuất sắc của Hoàng Phương trong top 5 dựa trên thực lực thực tế, không chỉ vì mối quan hệ gia đình

Gần đây, Miss Grand International 2023 đã kết thúc với một đêm Chung kết đầy ấn tượng và gây ấn tượng mạnh. Không chỉ làm khán giả hài lòng về kết quả, mà còn được đánh giá cao về sự tổ chức rất tốt mà đội ngũ Việt Nam đã mang đến. Ngoài ra, hình ảnh về con người và văn hóa Việt Nam được truyền tải ý nghĩa và đẹp mắt đến hàng triệu người theo dõi trên khắp thế giới.

Chúng tôi đã có cuộc trò chuyện ngắn với bà Phạm Kim Dung sau khi kết thúc Miss Grand International. Bà không giấu được niềm hạnh phúc và tự hào khi một lần nữa Việt Nam đã tổ chức thành công một cuộc thi quốc tế. Bên cạnh đó, bà cũng có những đánh giá chân thành về thành tích Á hậu 4 của Lê Hoàng Phương.

Top 5 của Hoàng Phương: Chứng minh bằng thực lực đích thực, không thể phủ nhận vì người nhà

Sau khi tổ chức xong cuộc thi tầm cỡ quốc tế như Miss Grand International tại Việt Nam, bà cảm thấy như thế nào? Về khâu tổ chức, đã đạt bao nhiêu phần trăm so với mục tiêu ban đầu?

Top 5 của Hoàng Phương: Chứng minh bằng thực lực đích thực, không thể phủ nhận vì người nhà

Cho đến thời điểm này, tôi cho rằng cuộc thi đã vượt qua mong đợi ban đầu. Trong suốt quá trình tổ chức, đã diễn ra nhiều đêm diễn hoành tráng, livestream thu hút lượng người xem đông đảo không chỉ trong nước mà còn cả quốc tế. Việc tổ chức Miss Grand International tại Việt Nam đã được sự quan tâm đặc biệt từ cả truyền thông trong nước và quốc tế.

Về tổ chức, chúng tôi đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ giám đốc quốc gia của cuộc thi Miss Grand. Họ đã khen ngợi chúng tôi vì công việc thực hiện rất tỉ mỉ và đẹp mắt. Trong đêm Chung kết Miss Grand International, chúng tôi đã sử dụng các thiết bị âm thanh, ánh sáng và hiệu ứng sân khấu hiện đại nhất. Đây là lần đầu tiên một đêm thi sắc đẹp được phát sóng trực tiếp với công nghệ 4K60P. Điều này đã được BTC Việt Nam và bạn bè quốc tế công nhận và khen ngợi.

Tuy nhiên, đối với tôi, thước đo thành công thực sự đáng chú ý nhất là việc cuộc thi đã giới thiệu và quảng bá thành công hình ảnh về con người, văn hóa và danh lam thắng cảnh của Việt Nam. Khi đoạn video khai mạc đêm Chung kết được phát sóng, tôi rất tự hào và xúc động khi thấy hình ảnh về Thành phố Hồ Chí Minh và những địa điểm quen thuộc đến hàng triệu người trên thế giới.

Về tổng kết kết quả cuối cùng của năm nay, bạn đánh giá thế nào về người đoạt giải Tân Hoa hậu?

Thực sự thì tôi đã sẵn sàng cho việc Miss Grand Peru giành ngôi Hoa hậu. Profil của cô ấy thật sự rất ấn tượng. Cô ấy có khả năng nói được 4 thứ tiếng, là một ca sĩ, có ảnh hưởng mạnh mẽ trên mạng xã hội với hơn 4,5 triệu người dõi theo trên Instagram và, tất nhiên, cô ấy còn có một gương mặt và vóc dáng rất xinh đẹp. Tôi nghĩ rằng Miss Grand Peru đáng để trở thành Miss Grand International và từ những ngày đầu tham gia, tôi đã nhận ra cô ấy sẽ trở thành Hoa hậu.

Vậy bà Hoàng Phương, ý kiến của bà về màn trình diễn của cô ấy là gì? Trước đêm Chung kết diễn ra, bà có nghĩ rằng Hoàng Phương có thể đạt Á hậu 4 không?

Thật lòng nhìn vào thành tựu của tất cả các thí sinh trong năm nay, trước Chung kết, tôi mong đợi rằng Hoàng Phương sẽ có thể lọt vào Top 5 và thậm chí là Top 3. Tại cuộc thi, Hoàng Phương đã thể hiện một sự xuất sắc, và kết quả ngày hôm nay là một thành công rất lớn cho cô ấy.

Hoàng Phương đã có thời gian rất ít để chuẩn bị trước khi tham gia cuộc thi. Là đại diện của đất nước, Phương không chỉ tham gia cuộc thi với vai trò là thí sinh mà còn đóng vai trò như một đại sứ, giúp đỡ các thí sinh khác và tích cực quảng bá văn hoá, ẩm thực và mọi thứ của Việt Nam. Tôi thực sự rất quý trọng và đánh giá cao những gì Hoàng Phương đã làm.

Cũng vì cuộc thi diễn ra tại quê nhà nên có một số ý kiến cho rằng thành tích Á hậu 4 của Hoàng Phương là nhờ "người nhà". Bà có suy nghĩ gì về quan điểm này?

Thứ nhất, chúng tôi không có khả năng can thiệp vào quan điểm hoặc cách đánh giá của ban giám khảo. Họ là những người làm việc rất công bằng và chấp nhận đa dạng ý kiến. Kể từ khi thành lập, Miss Grand International luôn có sự lựa chọn chính xác và xứng đáng cho tất cả các Hoa hậu và Á hậu. Với kết quả năm nay, chúng tôi tin rằng ban giám khảo đã đánh giá rất đúng và chúng tôi rất hài lòng với kết quả đó.

Về việc thi đấu tại quê nhà, đây là nguồn động lực nhưng cũng là áp lực đối với Hoàng Phương, khiến cô phải cẩn thận với nhiều yếu tố. Tuy nhiên, với sự biểu diễn trong Chung kết, đã chứng minh được rằng Hoàng Phương xứng đáng được xếp vào Top 5 dựa trên thực lực của cô. Chúng tôi cho rằng sẽ vô cùng bất công nếu bỏ qua sự cố gắng và năng lực của Hoàng Phương chỉ vì chính 'mối quan hệ gia đình' kéo dài 2 tiếng.

Top 5 của Hoàng Phương: Chứng minh bằng thực lực đích thực, không thể phủ nhận vì người nhà

Là BTC nhưng cũng là "người nhà" của Hoàng Phương, công việc và tình cảm có gây khó khăn cho bà không?

Có, giống như việc tôi chỉ nhìn thấy con mình nhưng không dám can thiệp vào. Trong BTC, có một đội người Việt và Thái, chúng tôi làm việc cùng nhau, vì vậy tôi đã nhắc nhở tất cả thành viên Việt Nam rằng không nên thiên vị Hoàng Phương. Tôi đã từng làm Trưởng BTC nhiều lần và sẽ cảm thấy rất đau lòng nếu có ai được đối xử đặc biệt. Vì vậy, dù tôi yêu quý đại diện của quốc gia chúng tôi, khi tổ chức, chúng tôi luôn đảm bảo công bằng cho tất cả các thí sinh. Mọi điều đã chuẩn bị cùng Hoàng Phương đã hoàn tất trước cuộc thi và khi bắt đầu, chúng tôi sẽ giao Hoàng Phương cho tổ chức như những người còn lại.

Không có sự ưu ái chắc chắn, thậm chí tôi nghĩ Hoàng Phương gặp nhiều khó khăn hơn khi tham gia cuộc thi tại Việt Nam. Trong suốt thời gian diễn ra, Phương đã phải quan sát và sử dụng nhiều năng lượng hơn để giải đáp thắc mắc và giúp đỡ các thí sinh khác. Tuy nhiên, cuối cùng tôi nghĩ rằng Hoàng Phương đã hoàn thành nhiệm vụ một cách xuất sắc và được tổ chức Miss Grand công nhận. Điều này là một điểm cộng lớn.

Trong các đêm trình diễn trực tiếp, Miss Grand International thu hút rất nhiều sự chú ý từ các fan hâm mộ sắc đẹp. Theo ý kiến của tôi, lý do tạo nên sức hút này là gì?

Tôi nghĩ rằng fan sắc đẹp Việt rất công bằng, những gì làm tốt các bạn sẽ được cổ vũ, còn điều chưa tốt các bạn sẽ có ý kiến đóng góp xây dựng. Từ đầu đến nay, chúng tôi luôn nỗ lực để thực hiện tốt nhất các show diễn và nhờ vào sự chú trọng đến chi tiết đó mà khán giả cảm thấy hài lòng và ủng hộ chúng tôi nhiều hơn. Từ phần trình diễn trang phục Dân tộc, qua vòng Bán kết và đến Chung kết, khán giả luôn mang đến lượng năng lượng rất lớn để cổ vũ, điều này tạo nên hiệu ứng tốt trên sân khấu. Để đạt được sự ủng hộ đó, chắc chắn các bạn đã công nhận và hài lòng với những gì BTC đã mang tới. Tôi thật lòng biết ơn fan sắc đẹp Việt Nam, vì đã khiến chúng tôi rất vui mừng và cho thấy tinh thần công bằng của đất nước, những điều này vượt qua cả thắng thua.

Nhìn vào việc đầu tư lớn cho các đêm thi, nhiều người tự hỏi làm sao bà và công ty đã giải quyết được vấn đề chi phí như thế nào?

Chúng tôi không bận tâm về mặt tài chính. Điều quan trọng là chúng tôi đã thành công trong việc quảng bá hình ảnh Việt Nam trên toàn cầu. Đôi khi chúng tôi có thể làm nhiều việc mà không được chú ý. Nhưng trong lần quảng bá này, chắc chắn rằng có rất nhiều người quan tâm, và chúng tôi rất hạnh phúc khi hình ảnh về Việt Nam được truyền tải một cách đẹp đẽ như vậy. Điều đó là quan trọng nhất.

Top 5 của Hoàng Phương: Chứng minh bằng thực lực đích thực, không thể phủ nhận vì người nhà

Cuộc thi Miss Grand International 2023 - một trong những sự kiện được mong chờ nhất của những người yêu thích sắc đẹp sẽ chính thức được tổ chức tại Việt Nam vào năm 2023, với sự phối hợp của Sen Vàng và đối tác chiến lược tại Việt Nam Staynex, cùng với sự hỗ trợ từ nhà tài trợ Kim Cương như Elasten Việt Nam, Arata Wellness và các đơn vị khác.