Top 5 cầu thủ giàu nhất hành tinh: Messi vượt mặt Ronaldo

Top 5 cầu thủ giàu nhất hành tinh: Messi vượt mặt Ronaldo

Theo Sportskeeda, Messi là cầu thủ giàu nhất thế giới với khối tài sản ước tính khoảng 600 triệu USD Ronaldo xếp sau với tài sản là 500 triệu USD Neymar, Ibrahimovic và Mbappe cũng là những cầu thủ giàu có với tài sản lần lượt là 200 triệu, 190 triệu và 180 triệu USD

Mới đây, tờ Sportskeeda đã công bố danh sách các cầu thủ sở hữu khối tài sản đồ sộ nhất thế giới vào thời điểm hiện tại, bao gồm nhiều ngôi sao nổi tiếng như Messi, Ronaldo và Neymar.

5. Kylian Mbappe - Tài sản: 180 triệu USD

Theo danh sách này, cầu thủ trẻ nhất chỉ mới 24 tuổi và đó chính là Mbappe. Anh là người Pháp và đã thể hiện sự xuất sắc khi giúp đội tuyển quốc gia của mình liên tiếp lọt vào trận chung kết World Cup và đạt được ngôi vô địch vào năm 2018.

Tại CLB chủ quản PSG, Mbappe cũng được xem là một trong những cầu thủ được trả lương cao nhất. Ngoài ra, anh còn nhận được sự tài trợ từ các thương hiệu nổi tiếng trên toàn cầu.

Top 5 cầu thủ giàu nhất hành tinh: Messi vượt mặt Ronaldo

Mbappe hiện là một trong những cầu thủ có giá trị cao nhất trên thị trường bóng đá.

4. Zlatan Ibrahimovic - Tài sản: 190 triệu USD

Với cá tính mạnh mẽ cùng khả năng ghi bàn đáng kinh ngạc, Ibrahimovic là một trong những cầu thủ có số lượng người hâm mộ đông đảo nhất. Trước khi tuyên bố giải nghệ hồi tháng trước, Ibrahimovic đã thi đấu cho nhiều câu lạc bộ hàng đầu tại châu Âu như Barcelona, Manchester United, Inter Milan hoặc AC Milan.

Sự nổi tiếng đã giúp Ibrahimovic kiếm được một số tiền không nhỏ từ sự nghiệp bóng đá. Theo Sportskeeda, tài sản của cựu tiền đạo người Thụy Điển ước tính vào khoảng 190 triệu USD.

3. Neymar - Tài sản: 200 triệu USD

Neymar, với đôi chân ma thuật, đã trở thành một thần tượng của hàng triệu người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới. Sau khi gia nhập PSG với một hợp đồng kỷ lục, Neymar đã nhận được khoản lương ước tính lên đến hơn 40 triệu USD mỗi năm.

Ngoài lợi ích từ hợp đồng với PSG, cầu thủ người Brazil còn nhận được số tiền không nhỏ từ các nhà tài trợ. Giá trị tài sản của Neymar được ước tính vào khoảng 200 triệu euro.

2. Cristiano Ronaldo - Tài sản: 500 triệu USD

Siêu sao CR7 hiện đang sở hữu một khối tài sản ước đạt khoảng 500 triệu USD. Đây là số tiền mà Ronaldo đã kiếm được từ lương thưởng và các hợp đồng tài trợ. Ngoài ra, ngôi sao bóng đá người Bồ Đào Nha cũng đã thành công trong lĩnh vực kinh doanh thời trang và khách sạn.

Hiện tại, Ronaldo đã chuyển đến Al Nassr để thi đấu và nhận mức lương kỷ lục 220 triệu USD mỗi năm. Với mức thu nhập này, tài sản của CR7 được dự đoán sẽ tăng nhanh trong tương lai và có thể đạt mốc 1 tỷ USD.

Top 5 cầu thủ giàu nhất hành tinh: Messi vượt mặt Ronaldo

Ronaldo đạt được số tiền khổng lồ sau 20 năm thi đấu chuyên nghiệp.

1. Lionel Messi - Tài sản: 600 triệu USD.

Theo Sportskeeda, Messi là cầu thủ giàu nhất thế giới hiện nay, với tổng tài sản ước tính khoảng 600 triệu USD. Trong suốt quãng thời gian dài, Messi luôn là cầu thủ có mức lương cao nhất trên toàn cầu. Sau khi gia nhập Inter Miami vào mùa hè năm nay, Messi dự kiến ​​sẽ thu về từ 50-60 triệu USD mỗi năm.

Thực tế, Messi đã từ chối lời mời từ CLB Al-Hilal của Saudi Arabia với mức thù lao 500 triệu USD/năm để chuyển đến Mỹ và thi đấu cho Inter Miami. Theo Sportskeeda, Messi hiện là cầu thủ giàu nhất thế giới.

Top 5 cầu thủ giàu nhất hành tinh: Messi vượt mặt Ronaldo

Nguồn: Sportskeeda