Top 5 Bộ Anime Cosplay Hấp Dẫn Không Thể Bỏ Lỡ

Top 5 Bộ Anime Cosplay Hấp Dẫn Không Thể Bỏ Lỡ

Khám phá top 5 bộ anime cosplay đầy hấp dẫn và lôi cuốn mà anh em fan anime không thể bỏ lỡ ngay trong năm 2024!

1. Bộ Anime 2.5 Chiều: Cuốn Hút Với Thế Giới Cosplay

Bộ anime 2.5 Chiều với tên gốc "2.5 Dimensional Seduction" sẽ chính thức ra mắt vào tháng 7 năm 2024, như thông báo từ trang web chính thức của anime và trang X (trước đây là Twitter) vào thứ Hai, ngày 5 tháng 2 năm 2024.

753love, as seen in the anime (Image via J.C Staff)

753love, as seen in the anime (Image via J.C Staff)

Không chỉ có vậy, đội ngũ sản xuất còn tiết lộ tên của dàn diễn viên mới tham gia vào bộ anime này. Bộ anime 2.5 Chiều dựa trên bộ truyện tranh Shonen cùng tên do Yu Hashimoto viết và minh họa. Trang Shonen Jump+ của Shueisha đã phát hành liên tục bộ truyện tranh này từ tháng 6 năm 2019, với 19 tập được phát hành đến thời điểm này.

Masamune, as seen in the anime (Image via J.C Staff)

Masamune, as seen in the anime (Image via J.C Staff)

Đáng chú ý, Shueisha đã công bố việc chuyển thể anime của bộ truyện tranh vào ngày 9 tháng 12 năm 2023, cùng với một hình ảnh giới thiệu. Sau đó, thông báo rằng J.C. Staff sẽ sản xuất bộ anime theo chủ đề cosplay.

youtube-cover

youtube-cover

A post on Tweeter (X)

2. Dàn Diễn Viên Đặc Sắc Trên Màn Ảnh Anime

Ngoài Magino - nhân vật chính do Yuka Nukui thủ vai, bộ anime còn hé lộ thêm tên của các diễn viên mới. Tomokazu Sugita, giọng điệu huyền thoại đằng sau Gintoki từ series Gintama, sẽ lồng tiếng cho Ogino - một nhiếp ảnh gia, làm việc cùng Magino.

Ogino, một người ưa thích Magino như một cosplayer và muốn thấy cô đạt đến đỉnh cao của thế giới cosplay. Trang web chính thức của anime cũng miêu tả Ogino là người thêm 'gozaru' vào cuối mỗi câu nói.

3. Sự Kết Hợp Đầy Mê Hoặc Giữa 2D và 3D

Bộ anime 2.5 Chiều theo chân Masamune Okumura, chủ tịch câu lạc bộ manga của trường, không hứng thú với cô gái thật. Thay vào đó, anh ta ám chỉ với một nhân vật hư cấu 2D xinh đẹp tên Lilliel.

Mọi thứ thay đổi khi Ririsa Amano, một cô gái yêu thích cosplay gia nhập câu lạc bộ và yêu cầu anh trở thành nhiếp ảnh gia của mình. Masamune cũng phát hiện ra rằng Ririsa không chỉ yêu thích cosplay, mà nhân vật manga yêu thích của cô là Lilliel.

4. Cuộc Hòa Trộn Hài Hước và Lãng Mạn

Do đó, ranh giới giữa thế giới 2D và 3D bắt đầu mờ nhạt đối với Masamune, khi anh bước vào thế giới cosplay và làm mẫu. Bộ anime tài tình kết hợp các yếu tố hài hướclãng mạn, đồng thời thể hiện mặt vui vẻ của cosplay.