Top 4 phim tình cảm Hoa ngữ kịch tính, gây nghiện ngay từ phút đầu

Top 4 phim tình cảm Hoa ngữ kịch tính, gây nghiện ngay từ phút đầu

Những bộ phim tình cảm Hoa ngữ đặc sắc mà không cần sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng Truyện tình Đồng Thoại Độc Nhất, Khi Anh Chạy Về Phía Em, Cả Thế Giới Đang Chờ Hai Người Chia Tay và Sắc Màu Pháo Hoa Nhân Gian sẽ khiến bạn không thể rời mắt khỏi màn hình với những câu chuyện cảm động và tình yêu chân thành

Đối với rất nhiều khán giả, một trong những yếu tố quan trọng nhất khi quyết định xem một bộ phim chính là có diễn viên mà họ yêu thích. Dĩ nhiên, các bộ phim có sự tham gia của các ngôi sao nổi tiếng sẽ dễ thu hút sự chú ý của công chúng. Tuy nhiên, diễn viên chỉ là một phần nhỏ trong toàn bộ tác phẩm.

Thật sự, vẫn có những bộ phim không có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng nhưng lại có nội dung vô cùng hấp dẫn. Trong khoảng thời gian từ đầu năm 2023 cho đến nay, đã có 4 bộ phim như vậy:

Đồng Thoại Độc Nhất

Đồng Thoại Độc Nhất là một bộ phim ngôn tình thanh xuân cực kỳ đáng yêu.

Top 4 phim tình cảm Hoa ngữ kịch tính, gây nghiện ngay từ phút đầu

Điều đặc biệt về bộ phim này chính là Đồng Thoại Độc Nhất. Nội dung của bộ phim xoay quanh câu chuyện tình dễ thương giữa cặp đôi thanh mai trúc mã Lăng Siêu và Tiêu Thố. Lăng Siêu là một chàng trai thông minh và độc lập, trong khi Tiêu Thố thì hồn nhiên, ngây thơ và có chút ngốc nghếch.

Mọi chuyện dường như sẽ không thay đổi cho đến khi Tiêu Thố nhận ra rằng cô đã có tình cảm đặc biệt với Doãn Tử Hàm (Hùng Áo Bác). Cô thậm chí đã suy nghĩ rằng sẽ không chơi với người bạn từ thời thơ ấu nữa. Chính điều này đã làm cho Lăng Siêu nhận ra tầm quan trọng của Tiêu Thố trong trái tim mình.

Top 4 phim tình cảm Hoa ngữ kịch tính, gây nghiện ngay từ phút đầu

Đồng Thoại Độc Nhất, rõ ràng, là một bộ phim theo một chủ đề quen thuộc. Tuy nhiên, trong thời gian qua, bộ phim đã tạo nên một cơn sốt lớn nhờ đôi diễn viên chính Văn Tuấn Huy (thành viên nhóm nhạc SEVENTEEN) và Trương Miểu Di, với sự đẹp đôi và đáng yêu của họ.

Khi Anh Chạy Về Phía Em

Vào thời điểm này năm ngoái, nếu hỏi về Trương Miểu Di, rất nhiều khán giả chỉ biết lắc đầu không biết ai đó là ai. Nhưng ngay sau đó, cô ấy đã thu hút sự chú ý của công chúng thông qua bộ phim Khi Anh Chạy Về Phía Em - phim được ra mắt trước "Đồng thoại độc nhất" không lâu.

Top 4 phim tình cảm Hoa ngữ kịch tính, gây nghiện ngay từ phút đầu

Khi Anh Chạy Về Phía Em là một bộ phim ngôn tình thanh xuân dựa trên tiểu thuyết "Cô ấy bị bệnh không nhẹ" của Tiểu Trúc Dĩ. Câu chuyện xoay quanh một mối tình giữa cô gái Tô Tại Tại - một người hồn nhiên, lạc quan và chàng trai Trương Lục Nhượng - một người giỏi giang nhưng có chút lầm lì.

Hai người họ có tính cách hoàn toàn trái ngược nhau. Nhưng Tô Tại Tại và Trưởng Lục Nhượng lại trở thành người thanh xuân của nhau, họ cùng nhau trưởng thành và cố gắng để có một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Top 4 phim tình cảm Hoa ngữ kịch tính, gây nghiện ngay từ phút đầu

Nếu bạn yêu thích vẻ đáng yêu của Trương Miểu Di, bạn không nên bỏ qua bộ phim Khi Anh Chạy Về Phía Em.

Không khó để nhận thấy, cả hai tác phẩm này của Trương Miểu Di đều được xây dựng theo những cốt truyện quen thuộc. Tuy nhiên, điểm đáng ngợi của chúng là mang đầy tính tích cực và chắc chắn sẽ mang đến cho khán giả rất nhiều niềm vui khi thưởng thức.

Cả Thế Giới Đang Chờ Hai Người Chia Tay

Khác biệt so với Khi Anh Chạy Về Phía Em hay Đồng Thoại Độc Nhất, Cả Thế Giới Đang Chờ Hai Người Chia Tay dù cũng thuộc thể loại ngôn tình nhưng lại có rất nhiều điều mới lạ trong kịch bản.

Nam chính của phim là Kỷ Thuật, một tiểu thuyết gia bị mắc bệnh vô cảm và theo chủ nghĩa bi quan. Các tác phẩm anh sáng tác đều có kết thúc buồn. Ngược lại, nữ chính Tống Ngôn Thất lại là một cô gái may mắn từ nhỏ, yêu thích những câu chuyện tình yêu ngọt ngào và luôn luôn lạc quan.

Top 4 phim tình cảm Hoa ngữ kịch tính, gây nghiện ngay từ phút đầu

Chu Chính Đình và Lư Dục Hiểu là cặp diễn viên chính của Cả Thế Giới Đang Chờ Hai Người Chia Tay

Cùng với một sự tình cờ độc đáo, Kỷ Thuật và Tống Ngôn Thất tình cờ phát hiện ra một lối vào bí mật dẫn đến thế giới của tiểu thuyết. Từ đó, một cuộc "chiến đấu" thú vị xảy ra giữa tác giả chuyên viết kết truyện buồn và một cô gái say mê truyện "ngọt sủng".

Hai nhân vật chính trong câu chuyện là Chu Chính Đình và Lư Dục Hiểu. Chu Chính Đình là một gương mặt mới trong làng điện ảnh Hoa ngữ. Trong khi đó, Lư Dục Hiểu là một cô gái mới bước vào ngành diễn xuất. Với nhiều khán giả, có thể chỉ biết đến nữ diễn viên sau thành công của bộ phim "Thời gian và anh, vừa hay đúng lúc".

Sắc Màu Pháo Hoa Nhân Gian

Top 4 phim tình cảm Hoa ngữ kịch tính, gây nghiện ngay từ phút đầu

Cuối cùng, không thể không nhắc đến Sắc Màu Pháo Hoa Nhân Gian. Ở đây, khán giả sẽ được chứng kiến câu chuyện tình yêu đầy tự nhiên giữa cô gái xinh đẹp, thông minh Mộc Tư Thanh (do Lư Dương Dương thủ vai) và anh chàng nghệ nhân truyền thống Cảnh Thâm (do Trần Hâm Hải thủ vai). Cùng chiêm ngưỡng nhận vật chính và tác phẩm nghệ thuật của họ, khán giả sẽ đắm chìm trong tình yêu "rước về trước, yêu sau" ngọt ngào, ấm áp này.

Nói về nhân vật Mộc Tư Thanh, dù là một nhân viên ngân hàng xuất sắc, cô vẫn phải đối đầu với những chi phí cao trong thành phố, đẩy cô vào cuộc sống khó khăn. Tuy nhiên, dù gánh chịu muôn vàn khó khăn, Tư Thanh không bỏ cuộc, luôn cố gắng tiến về phía trước. Khi nhìn vào Tư Thanh, khán giả có thể tìm thấy một phần của chính mình trong cô.

Top 4 phim tình cảm Hoa ngữ kịch tính, gây nghiện ngay từ phút đầu

Đối với những khán giả yêu thích những bộ phim mang đến sự trị liệu tinh thần, Sắc Màu Pháo Hoa Nhân Gian chính là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Ngược lại, Cảnh Thâm lại là một chàng trai sống tự do và tự lập. Khi anh ta cùng Tư Thanh chung sống dưới một mái nhà, cuộc sống của Cảnh Thâm không thể không thay đổi. Tuy nhiên, cùng với những thay đổi đó, cũng đến bên cạnh anh là những những điều thú vị và hạnh phúc. Nhìn chung, đây là một tác phẩm mang lại cảm giác nhẹ nhàng và trị liệu mà bạn không nên bỏ qua.