Top 4 bộ phim hot không thể bỏ qua mùa hè 2023

Top 4 bộ phim hot không thể bỏ qua mùa hè 2023

Kỳ nghỉ hè 2023 chứng kiến sự sụp đổ đáng kể của Dương Dương và Vương Sở Nhiên sau khi phim Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi lên sóng Tuy nhiên, việc diễn xuất kém của Angelababy có thể dự báo trước

Ngày 7/8, Sinabình chọn 4 bộ phim tồi tệ nhất mùa hè 2023, trong đó có bộ phim cổ trang "Trần duyên" do Angelababy đóng chính, "Kẻ ẩn nấp" của Huỳnh Hiểu Minh, "Hãy làm ánh sáng của chính mình" do mỹ nhân Thiên long bát bộ Lưu Đào đạo diễn chính, và "Khói lửa nhân gian của tôi" - bộ phim gây tranh cãi nhất màn ảnh Trung Quốc hiện nay, do Dương Dương đóng vai nam chính.

Theo Sina, hầu hết các bộ phim trên đều gây tranh cãi về kịch bản và diễn xuất của dàn nghệ sĩ không được khán giả đánh giá cao.

Top 4 bộ phim hot không thể bỏ qua mùa hè 2023

Tác phẩm của tôi, Khói lửa nhân gian, đã nhận được đánh giá không cao trên trang Douban với điểm số chỉ là 4,1/10, và sau đó điểm số tiếp tục giảm xuống chỉ còn 3,2/10. Phim bị chỉ trích liên tục vì những tình tiết không hợp lý, vi phạm kiến thức về pháp luật và y tế. Cả nhân vật nữ chính và nam chính đều không được đánh giá tích cực. Diễn xuất của Dương Dương trong vai nam chính Tống Diệm bị chỉ trích là quá nhàm chán, và không phù hợp với hình ảnh một lính cứu hỏa. Vương Sở Nhiên đảm nhận vai nữ chính Hứa Thấm nhưng chỉ được nhận xét là một cô gái chỉ biết yêu, không quan tâm tới gia đình.

Top 4 bộ phim hot không thể bỏ qua mùa hè 2023

Khói lửa nhân gian đã gây tổn thương đến danh tiếng của cả Dương Dương và Vương Sở Nhiên.

Sự tức giận của khán giả đối với bộ phim đã làm suy giảm danh tiếng của Dương Dương và Vương Sở Nhiên. Cả hai bị công kích trong nhiều bài viết và chủ đề. Vương Sở Nhiên còn gặp khó khăn trong việc quảng bá do uy tín bị ảnh hưởng.

Dù tập hợp dàn diễn viên tài năng như Huỳnh Hiểu Minh, Tưởng Hân, nhưng tác phẩm "Kẻ ẩn nấp" bị đánh giá là "bộ phim về điệp viên kháng chiến tệ nhất" trong lịch sử điện ảnh Hoa ngữ, gây thất vọng cho khán giả.

Top 4 bộ phim hot không thể bỏ qua mùa hè 2023

Diễn xuất của Huỳnh Hiểu Minh đã gặp nhiều ý kiến trái chiều. Cảnh khóc của tài tử bị chỉ trích vì thiếu cảm xúc.

Một ngôi sao già dặn khác cũng gây thất vọng cho khán giả là Lưu Đào, khi cô đóng vai chính cùng với đàn em kém 9 tuổi Lưu Vũ Ninh trong bộ phim "Hãy làm ánh sáng của chính mình".

Theo Sina, bộ phim kể về mối quan hệ chị em trong môi trường công sở và hành trình phấn đấu xây dựng sự nghiệp của phụ nữ nhằm khẳng định giá trị bản thân. Tuy nhiên, nội dung của tác phẩm chưa thực sự sâu sắc và tình tiết trở nên nhạt nhẽo. Ngoài ra, câu chuyện tình yêu giữa Lưu Đào và Lưu Vũ Ninh cũng không tạo được ấn tượng đặc biệt đối với khán giả.

Top 4 bộ phim hot không thể bỏ qua mùa hè 2023

Lưu Đào đang trở nên mất danh tiếng vì liên tục nhận những vai diễn không thể tạo đột phá, và hình tượng của cô cũng không có sự đổi mới để thu hút khán giả. Cách diễn xuất của Lưu Đào đã khiến người xem từ chối xem cô trong mọi tác phẩm.

Nếu những tác phẩm trước đó đã có sự tham gia của các diễn viên tài năng và được kỳ vọng sẽ trở thành những bộ phim chất lượng, thì dự án Trần duyên của Angelababy lại tiếp tục gây nghi ngờ với mọi người từ khi khởi động.

Angelababy đã được đánh giá là một người nổi tiếng nhờ sự xuất hiện trong các phim truyền hình Hoa ngữ. Mặc dù bộ phim Trần duyên của cô có những kỹ xảo ấn tượng, nhưng vẫn chưa thể làm hài lòng khán giả. Trên trang đánh giá Douban, phim chỉ được điểm số 4,5/10.

Top 4 bộ phim hot không thể bỏ qua mùa hè 2023

Angelababy nên tránh tham gia diễn xuất vì luôn đóng những phim thảm họa.

Nội dung phim cô đóng thường bị coi là tẻ nhạt, không có gì hấp dẫn, Angelababy diễn không tự nhiên, cứng và thiếu linh hoạt. Ngược lại, nam diễn viên chính Mã Thiên Vũ lại thể hiện quá nhiều cử chỉ không tự nhiên và khá kịch tính.