Top 10 Nhân Vật Trong Anime Cần Kích Hoạt Khả Năng Tương Lai

Top 10 Nhân Vật Trong Anime Cần Kích Hoạt Khả Năng Tương Lai

Trong thế giới anime, việc kích hoạt khả năng tương lai là một bước quan trọng để nâng cao sức mạnh. Hãy cùng khám phá top 10 nhân vật trong anime cần kích hoạt khả năng tương lai để thấy được sự phấn đấu và chiến đấu không ngừng nghỉ của họ!

1. Vinsmoke Sanji - Thủ Lĩnh Bếp của Băng Cướp Rơm

Sanji là đầu bếp của Băng Cướp Rơm và một trong những nhân vật trong One Piece cần kích hoạt khả năng tương lai sớm. Sức mạnh của Zoro đang ngày càng tăng cao, khi anh mới đây đã kích hoạt Haki Chinh Phục trong Cửu Long Đảo.

Sanji as seen in the anime (Image via Toei Animation)

Sanji as seen in the anime (Image via Toei Animation)

Anh em fan anime không mong đợi Sanji kích hoạt Haki này vì anh không sở hữu phẩm chất của một vị vua. Anh cần kích hoạt khả năng tương lai để giữ vững niềm tự hào là tay trái của Luffy (thuyền trưởng Vua Hải Tặc).

2. Marshall D. Teech - Đại Đô Đốc Hải Tặc Đen

Marshall D. Teech là thuyền trưởng của Hải Tặc Đen và một trong những người sử dụng Haki Quan Sát cần kích hoạt khả năng tương lai của mình. Các fan coi Teech là một trong những kẻ phản diện chính của One Piece, vì vậy anh cần kích hoạt khả năng tương lai.

Teech as seen in the anime (Image via Toei Animation)

Teech as seen in the anime (Image via Toei Animation)

Teech là một người không được biết đến với kỹ năng chiến đấu, như đã thấy trong trận đấu với Whitebeard tại Marineford. Anh là người bắt đầu hành động nhát gan mỗi khi gặp một đối thủ quá mạnh.

3. Trafalgar D. Water Law - Đại Đô Đốc Hải Tặc Trái Tim

Trafalgar D. Law là thuyền trưởng của Hải Tặc Trái Tim và một trong những nhân vật có thể sử dụng Haki Quan Sát nhưng chưa kích hoạt khả năng tương lai. Hiện tại, anh không thể tận hưởng cuộc sống hoàn hảo trên Grand Line khi Hải Tặc Đen phá hủy phi hành đoàn của mình.

Law as seen in the anime (Image via Toei Animation)

Law as seen in the anime (Image via Toei Animation)

Cuộc sống của Trafalgar D. Law hiện không biết rõ, và nếu muốn trở lại, khả năng tương lai có thể là sức mạnh tốt nhất để trở về.

4. Usopp - Xạ Thủ của Băng Cướp Rơm

Usopp là xạ thủ của Băng Cướp Rơm và một người sử dụng Haki Quan Sát cần kích hoạt khả năng tương lai. Usopp đã hoàn thiện kỹ năng của mình từ khi còn nhỏ. Trong bộ phim One Piece Red, anh đã thể hiện khả năng Haki Quan Sát khi hợp tác với cha để giúp mọi người thoát khỏi giấc mơ.

Usopp as seen in the anime (Image via Toei Animation)

Usopp as seen in the anime (Image via Toei Animation)

Để trở thành một xạ thủ giỏi hơn, Usopp cần một số kỹ năng mới vượt trội so với những kỹ năng trước đó, và khả năng tương lai là một trong số đó—biết vị trí của đối thủ bằng cách sử dụng tầm nhìn tiên tri.

5. Kuzan - Cựu Đô Đốc/Blackbeard Pirates

Kuzan là thuyền trưởng của tàu Blackbeard thứ 10 và một trong những nhân vật mà fan nghĩ có thể sử dụng khả năng tương lai, nhưng chưa được xác nhận chính thức.

Kuzan as seen in the anime (Image via Toei Animation)

Kuzan as seen in the anime (Image via Toei Animation)

Trong Arc Chiến Tranh Paramount, Kuzan tránh được cú tấn công của Whitebeard một cách cho thấy anh đã nhìn thấy tương lai. Nhưng Haki Quan Sát cơ bản cho phép người dùng phản ứng ngay lập tức.