Top 10 Nhân Vật Anime Yêu Thích Ngủ Nước Lấp Lánh

Top 10 Nhân Vật Anime Yêu Thích Ngủ Nước Lấp Lánh

Truyền thống về nhân vật anime thích ngủ đã trở thành điều khá nổi bật qua nhiều năm, đặc biệt trong thể loại shonen. Dưới đây là danh sách top 10 nhân vật anime yêu thích ngủ nước lấp lánh, mỗi nhân vật mang đến sự hóm hỉnh và thú vị.

1. Kaede Rukawa (Slam Dunk)

Kaede Rukawacầu thủ bóng rổ tài năng nhất của Shohoku High trong Slam Dunk. Anh ấy là người được đánh giá đủ tốt để đi Mỹ để theo đuổi sự nghiệp chuyên nghiệp trong môn thể thao. Kaede cũng là người yêu thích ngủ đến mức anh ấy đã nói rằng đó là sở thích yêu thích của mình.

Nhân vật anime thích ngủ nước lấp lánh không thể rõ ràng hơn là đối thủ chính của nhân vật chính Hanamichi Sakuragi. Điều đó mang đến một chút hài hước hơn cho nhân vật. Một số fan đã đề cập rằng Rukawa ngủ nhiều vì anh ấy mệt mỏi sau liên tục tập luyện nhưng điều đó chưa được xác nhận trong series.

A post on Tweeter (X)

2. Dorothy Unsworth (Black Clover)

Yuki Tabata, tác giả của Black Clover, đã sử dụng việc làm nhân vật ngủ nhiều như một công cụ kể chuyện, như trong trường hợp của đội trưởng Coral Peacock, Dorothy Unsworth.

Dorothy là một trong các Đại úy Pháp Thuật của Vương Quốc Clover và một người rất mạnh mẽ theo cách riêng của mình. Tuy nhiên, độc giả và người xem không thể thấy nhiều tính cách của cô cho đến sau trong câu chuyện, tạo ra một chút bí ẩn xung quanh cô và khả năng của cô.

A post on Tweeter (X)

3. Zenitsu Agatsuma (Demon Slayer)

Giống như Dorothy trong Black Clover, thói quen ngủ của Zenitsu trong Demon Slayer là một công cụ kể chuyện cho nhân vật đó. Trong thực tế, nhiều người trong cộng đồng fan cho rằng anh ta hấp dẫn hơn khi ngủ.

Zenitsu chỉ học một đòn kiếm trong suốt quá trình huấn luyện với ông nội nhưng anh đã làm chủ nó đến mức có thể thực hiện khi đang ngủ. Điều đó trở thành một điểm cốt truyện, khi anh trở nên sẵn lòng chiến đấu khi đang ngủ vì anh không cảm thấy sợ hãi.

A post on Tweeter (X)