Top 10 ngôi sao Hoa ngữ 9x gây sốt màn ảnh ngôn tình

Top 10 ngôi sao Hoa ngữ 9x gây sốt màn ảnh ngôn tình

Những bộ phim ngôn tình tuyệt vời của dàn mỹ nhân Hoa ngữ 9x như Dương Tử, Địch Lệ Nhiệt Ba Khám phá những tác phẩm hấp dẫn và đáng xem nhất của họ ngay hôm nay!

Thể loại phim ngôn tình luôn là một yếu tố không thể thiếu trong ngành công nghiệp điện ảnh Hoa ngữ. Trong những năm gần đây, khán giả đã được thưởng thức nhiều tác phẩm chất lượng với sự tham gia của những diễn viên trẻ nổi tiếng. Nếu bạn là một fan của thể loại này, hãy không bỏ qua 5 cái tên sau đây:

Triệu Lộ Tư (Tinh hán xán lạn)

Hồi năm ngoái, Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi khiến khán giả lo lắng và cảm thấy hồi hộp khi thể hiện một câu chuyện tình đầy xúc cảm trong Tinh hán xán lạn. Triệu Lộ Tư đảm nhận vai trò của Trình Thiếu Thương, một thiếu nữ đáng yêu và kiên cường, trong khi Ngô Lỗi thể hiện chàng tướng quân trẻ tài ba và anh dũng Lăng Bất Nghi.

Top 10 ngôi sao Hoa ngữ 9x gây sốt màn ảnh ngôn tình

Triệu Lộ Tư đã có duyên gặp gỡ và cùng Ngô Lỗi trải qua những biến cố trong Tinh hán xán lạn.

ban đầu, Trình Thiếu Thương và Lăng Bất Nghi ban đầu như hai kẻ thù, nhưng dần dần họ hiểu và yêu nhau sâu đậm. Bên cạnh tình yêu của hai nhân vật chính, Tinh hán xán lạn còn đề cập đến tình cảm gia đình, tình bạn, những âm mưu và sự đau khổ của chiến tranh.

Nhắc tới Bạch Lộc, mọi người thường nghĩ ngay đến khung cảnh đẹp như tranh với những mỹ nhân mặc hồng y và cười tươi tắn, nhưng sau đằng sau những nụ cười đó là những trái tim đau xót và những suy tư tự kỷ. Cảnh này xuất hiện trong phần cuối cùng của phim Châu sinh như cố, một tác phẩm điện ảnh xuất sắc nhất trong năm 2021.

Top 10 ngôi sao Hoa ngữ 9x gây sốt màn ảnh ngôn tình

Bạch Lộc và Nhậm Gia Luân đã làm nức lòng khán giả với câu chuyện tình bi thương trong Châu sinh như cố.

Châu Sinh là câu chuyện về mối tình khắc nghiệt giữa Thôi Thời Nghi, người sẽ trở thành Thái tử, và Châu Sinh Thần, một vương tử trẻ tuổi. Ban đầu, Thôi Thời Nghi được gửi đến hoàng cung để học việc, nhưng sau đó, họ phát triển một tình yêu mãnh liệt, chân thành và đắm say vào nhau.

Châu Sinh Thần là một người tận tâm với đất nước. Tuy nhiên, anh lại bị Thái tử mưu đồ ác đảo, buộc tội anh với tội danh phản quốc và giết chết anh ta một cách tàn nhẫn. Trong tuyệt vọng, Thôi Thời Nghi đã tự sát, hy vọng được gặp lại Châu Sinh Thần trong một kiếp sau.

Dương Tử (Hương mật tựa khói sương) đã có một năm 2023 thành công vang dội, với bộ phim Trường tương tư thu hút được sự quan tâm lớn. Tuy nhiên, nếu phải chỉ ra bộ phim tình cảm kinh điển nhất trong sự nghiệp của Dương Tử, thì không thể không nhắc đến Hương mật tựa khói sương.

Top 10 ngôi sao Hoa ngữ 9x gây sốt màn ảnh ngôn tình

Trong Hương mật tựa khói sương, Dương Tử kết nên duyên cùng Đặng Luân.

Hương mật tựa khói sương là một tiểu thuyết huyền huyễn - ngôn tình, kể về một câu chuyện tình yêu và sự hận thù kéo dài hàng nghìn năm giữa Cẩm Mịch - con gái của Hoa thần và Húc Phượng - Hỏa thần. Từ khi còn bé, Cẩm Mịch đã bị uống một loại thuốc tuyệt tình, nhưng tình cảm của cô dành cho Húc Phượng không thể nào dứt đi được.

Dẫu vậy, do những mưu đồ và hiểu lầm, Cẩm Mịch đã tay mình giết chết Húc Phượng. Sau khi biết được sự thật, Cẩm Mịch sống hàng ngày trong sự hối hận và quằn quại. Cô không ngừng cố gắng, bằng mọi giá, để Húc Phượng có thể sống lại. Tình yêu của hai người trải qua nhiều trắc trở, cuối cùng cũng có một kết thúc hạnh phúc.

Đàm Tùng Vận (Cẩm y chi hạ)

Trong danh sách các bộ phim với sự tham gia của "nữ thần thanh xuân" Đàm Tùng Vận, Cẩm y chi hạ được xem là tác phẩm đáng để xem nhất. Đây là phiên bản chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Lam Sắc Sư Phân.

Top 10 ngôi sao Hoa ngữ 9x gây sốt màn ảnh ngôn tình

Đàm Tùng Vận đóng vai chính và đem lại sự yêu thích cho bộ phim ngôn tình Cẩm y chi hạ.

Trong bộ phim này, Đàm Tùng Vận đảm nhận vai bổ khoái Viên Kim Hạ của Lục Phiến Môn, còn Nhậm Gia Luân đóng vai chàng cẩm y vệ tên Lục Dịch. Hai nhân vật này mang tính cách hoàn toàn khác nhau nhưng phải đồng lòng để phá án và rồi bị cuốn vào các âm mưu xấu xa. Giai điệu quyến rũ cũng nảy sinh giữa họ trong hành trình này.

Cẩm y chi hạ được phát sóng và thu hút sự chú ý lớn từ cả khán giả. Đa phần mọi người đánh giá cao kịch bản phim cũng như diễn xuất của Nhậm Gia Luân và Đàm Tùng Vận.

Khi nhắc đến Tam sinh tam thế chẩm thượng thư, không thể không đề cập đến Địch Lệ Nhiệt Ba. Về danh tiếng, cô không thua kém so với những ngôi sao đã được đề cập trước đó. Tuy nhiên, diễn xuất của cô ấy lại là một điểm yếu lớn. Do đó, không có quá nhiều tác phẩm chất lượng thực sự mà mỹ nhân Tân Cương đã tham gia.

Cho đến lúc này, khi nhắc đến Địch Lệ Nhiệt Ba, khán giả đã ấn tượng sâu sắc với hình ảnh của nàng Bạch Phượng Cửu, một nữ hồ ly tuyệt đẹp với chín đuôi, và mối tình đầy cảm xúc của cô với Đông Hoa Đế Quân (Cao Vỹ Quang).

Top 10 ngôi sao Hoa ngữ 9x gây sốt màn ảnh ngôn tình

Cao Vỹ Quang và Địch Lệ Nhiệt Ba đã có một câu chuyện tình ngọt ngào trong bộ phim Tam sinh tam thế chẩm thượng thư.

Thời Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa phát sóng, cặp đôi này đã thu hút sự chú ý đáng kể. Vào năm 2020, fan của "couple" Đông Hoa - Phượng Cửu đã được thưởng thức bộ phim riêng về tình yêu của hai nhân vật này, đó là Tam sinh tam thế chẩm thượng thư.

Tam sinh tam thế chẩm thượng thư đã gặp phải tranh cãi và đánh giá trên Douban cũng không cao. Tuy nhiên, đây vẫn là một tác phẩm đáng xem và thực tế, nằm trong số các bộ phim Hoa ngữ có số lượt xem cao nhất trong nửa đầu năm 2020.