Top 10 Hunter Nổi Bật Nhất Trong Thế Giới Anime Yêu Thích Của Bạn

Top 10 Hunter Nổi Bật Nhất Trong Thế Giới Anime Yêu Thích Của Bạn

Khám phá danh sách những Hunter được yêu thích nhưng thường bị lãng quên trong thế giới anime mà bạn đam mê.

10) Siddharth Bachchan

Mặc dù chưa bao giờ xuất hiện chính thức trong câu chuyện, Siddharth Bachchan được mô tả là Hunter mạnh nhất ở Ấn Độ và một trong năm Hunter cấp quốc gia trên thế giới. Tuy nhiên, anh là duy nhất trong số các Hunter cấp quốc gia không bao giờ xuất hiện trong manhwa Solo Leveling.

A post on Tweeter (X)

9) Yuri Orloff

Yuri Orloff, một S-Rank Hunter từ Nga, là một nhân vật khác không được phép trình diễn đầy đủ khả năng của mình. Anh chỉ xuất hiện một lần trong series, khi anh được thuê bởi Guild của Goto Ryuji để phong ấn một Cổng cấp S-Rank. Tuy nhiên, lòng tự ái của anh đã làm anh thất bại thảm hại.

8) Reiji Sugimoto

Reiji Sugimoto là một trong hai Guild Master của Goto Ryuji's Draw Sword Guild. Anh được cho là sở hữu một mức độ sức mạnh lớn và tiềm năng gần như mạnh mẽ như Goto Ryuji.

7) Park Jong-Soo

Park Jong-Soo là một A-Rank Hunter Hàn Quốc và Guild Master của Knights Guild. Trong suốt series, anh chỉ xuất hiện hai lần quan trọng. Lần xuất hiện đầu tiên thấy anh tham gia vào một trận đấu với Hanekawa, một A-Rank Hunter Nhật Bản.

6) Christopher Reed

Mặc dù là một trong những Hunter mạnh nhất ở Mỹ và thứ ba mạnh mẽ nhất trong số các Hunter cấp quốc gia, Christopher Reed chỉ xuất hiện hạn chế trong manhwa Solo Leveling.

5) Lennart Niermann

Lennart Niermann là Guild Master của Richter Guild của Đức. Mặc dù anh được xếp hạng là Hunter mạnh nhất thứ 12 trên thế giới, đọc giả chỉ thấy anh hoạt động trong Monarchs War arc, nơi anh đối đầu với Beast Monarch.

4) Liu Zhigang

Liu Zhigang, với vị trí Hunter cấp quốc gia mạnh nhì, từng là Hunter mạnh nhất ở châu Á trước sự nổi tiếng của Sung Jin-Woo. Anh đã cố gắng làm quen với Jin-Woo, nhưng người hâm mộ không bao giờ được thấy anh thật sự trong hành động.

3) Min Byung-Gyu

Dù chỉ xuất hiện một lần trong arc của đảo Jeju, Min Byung-Gyu để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng fan. Với khả năng hồi phục S-Rank, anh đã cứu đồng đội nhiều lần trong trận đánh. Thật không may, anh gặp kết cục tồi tệ trong tay Hidden Boss của Dungeon, Ant King.

2) Baek Yoon-Ho

Baek Yoon-Ho, Guild Master của White Tiger Guild, cũng là một trong những S-Rank Hunter đầu tiên của Hàn Quốc. Anh được biết đến với mức độ sức mạnh vô cùng và khả năng sử dụng phép biến hình.

1) Woo Jin-Chul

Ban đầu được giới thiệu là Chief Inspector của Surveillance Team của Hội Hunter Hàn Quốc, Woo Jin-Chul là một trong những A-Rank Hunter mạnh nhất. Mặc dù không thể thể hiện khả năng trong trận đánh, đọc giả đã rõ ràng nhận ra sức mạnh to lớn của anh qua cách tương tác với các nhân vật khác.