Top 10 diễn viên đáng mong đợi trong năm 2023

Top 10 diễn viên đáng mong đợi trong năm 2023

Alison Oliver, ngôi sao xuất sắc trong Conversations With Friends, đã được tạp chí Variety xướng danh là một trong 10 diễn viên đáng xem nhất của năm 2023

Top 10 diễn viên đáng mong đợi trong năm 2023

Nicholas Galitzine

Nicholas thu hút sự chú ý thông qua vai diễn trong các phim Red, White & Royal Blue và Bottoms. Anh đã chia sẻ hình ảnh với quần tắm trên Instagram.

Các dự án tiếp theo của diễn viên bao gồm The Idea of You (đóng cùng Anne Hathaway) và series ngắn Mary & George (cùng Julianne Moore).

Nghệ sĩ 28 tuổi, đã có vai diễn đầu tiên trong The Beat Beneath My Feet (2014), và cũng đã tham gia các bộ phim Handsome Devil (2016), High Strung (2016), Cinderella (2021), và Purple Heart (2022).

Nicholas thu hút sự chú ý khi tham gia trong các phim Red, White & Royal Blue và Bottoms. Anh đã chia sẻ ảnh này trên trang Instagram của mình.

Những dự án sắp tới của diễn viên bao gồm The Idea of ​​You (đóng chung với Anne Hathaway) và series ngắn Mary & George (cùng với Julianne Moore).

Nghệ sĩ 28 tuổi, đã có cơ hội đóng vai diễn đầu tiên trong bộ phim The Beat Beneath My Feet (2014). Anh ấy cũng đã tham gia vào các tác phẩm như Handsome Devil (2016), High Strung (2016), Cinderella (2021) và Purple Heart (2022).

Trailer phim Red, White and Royal Blue có sự tham gia của diễn viên chính Nicholas Galitzine. Trong vai trò Hoàng tử Henry, anh thể hiện hai tâm trạng đối lập: lạnh lùng và yếu đuối, và giàu cảm xúc. Video: Prime Video.

Từ năm 1998, tạp chí Variety đã công bố danh sách hàng năm với 10 diễn viên đáng xem, nhằm tôn vinh những nghệ sĩ mới có tác phẩm nổi bật. Trong danh sách này, đã có những tên tuổi nổi tiếng như Mahershala Ali, Viola Davis, Octavia Spencer và Lupita Nyong'o, những người đã từng giành tượng vàng Oscar và thắng các giải thưởng điện ảnh danh giá.

Top 10 diễn viên đáng mong đợi trong năm 2023

Myha'la Herrold

Myha’la nổi tiếng với vai diễn Harper Stern trong bộ phim Industry, xoay quanh nhóm sinh viên vừa tốt nghiệp ganh đua để làm việc tại Pierpoint & Co, một ngân hàng đầu tư đặt tại London (Anh).

, 27 tuổi, sinh ra và lớn lên tại San Jose, California (Mỹ). Cô là một nghệ sĩ chủ yếu hoạt động trên sân khấu kịch trước khi được chọn tham gia vào ngành công nghiệp. Cô hiện đang tham gia hai dự án điện ảnh là Dumb Money và Leave the World Behind, dự kiến sẽ ra mắt trong năm nay. Dưới đây là một hình ảnh của Myha'la Herrold trên Instagram.

Myha'la nổi tiếng với vai diễn Harper Stern trong bộ phim Industry, kể về một nhóm sinh viên mới tốt nghiệp cạnh tranh để làm việc tại Pierpoint & Co, một ngân hàng đầu tư ở London, Anh.

Myha'la Herrold, 27 tuổi, sinh ra và lớn lên tại San Jose, California, Mỹ. Trước khi tham gia Industry, cô nghệ sĩ chủ yếu xuất hiện trên sân khấu kịch. Dự án điện ảnh Dumb Money và Leave the World Behind, mà Myha'la tham gia, dự kiến ra mắt vào năm nay. Xem ảnh trên Instagram của Myha'la Herrold.

Top 10 diễn viên đáng mong đợi trong năm 2023

Archie Madekwe

Archie đã đóng vai chính trong phim Gran Turismo và được phát hành tại Việt Nam vào tháng 8. Đầu năm nay, diễn viên đã tham gia phim Beau Is Afraid do đạo diễn Ari Aster chỉ đạo. Dự án mới của Archie mang tên Saltburn và dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 11 năm nay.

Vào năm 2017, tạp chí Screen International vinh danh Archie, 28 tuổi, là Ngôi sao tương lai. Anh trở nên nổi tiếng sau khi tham gia series See (2019-2022) và phim Midsommar (2019). Bức ảnh được đăng trên Instagram của Archie Madekwe.

Archie Madekwe

Archie là diễn viên chính trong bộ phim Gran Turismo, được công chiếu tại Việt Nam vào tháng 8. Tại đầu năm nay, anh đã tham gia bộ phim Beau Is Afraid của đạo diễn Ari Aster. Dự án mới của Archie mang tên Saltburn và dự kiến ​​sẽ ra mắt vào tháng 11 năm nay.

Top 10 diễn viên đáng mong đợi trong năm 2023

Diễn viên Archie Madekwe, anh chàng 28 tuổi, đã nhận được danh hiệu Ngôi sao tương lai năm 2017 từ tạp chí Screen International. Archie nổi tiếng sau khi tham gia series truyền hình See (2019-2022) và bộ phim Midsommar (2019). Bức ảnh trên Instagram Archie Madekwe.

Charles Melton

Diễn viên nổi bật khi tham gia vào bộ phim May December của đạo diễn Todd Haynes, trong khuôn khổ Tranh giải Cành Cọ Vàng tại Liên hoan phim Cannes 2023. Anh cũng đã xuất hiện trong series Poker Face vào tháng 1 vừa qua.

32 tuổi, có ba dòng máu Mỹ, Anh và Hàn. Trước khi trở thành diễn viên, Charles đã từng làm nghề chăm sóc thú cưng và làm người mẫu để kiếm sống. Anh đã tham gia diễn xuất trong các phim như Riverdale (2017-2023), The Sun Is Also a Star (2019).

Diễn viên Charles Melton đã thu hút sự chú ý khi tham gia bộ phim May December của đạo diễn Todd Haynes tại Liên hoan phim Cannes 2023. Trước đó, anh đã xuất hiện trong series Poker Face vào tháng 1 vừa qua.

Charles Melton, 32 tuổi, mang sắc tộc Mỹ, Anh và Hàn. Trước khi theo đuổi diễn xuất, anh đã làm công việc chăm sóc thú cưng và làm người mẫu để kiếm sống. Melton cũng đã tham gia diễn xuất trong Riverdale (2017-2023) và The Sun Is Also a Star (2019). Ảnh: Instagram Charles Melton

 

Trích đoạn phim May December, Charles Melton đóng vai Joe, chồng của Gracie (Julianne Moore thủ vai). Video: Netflix

Top 10 diễn viên đáng mong đợi trong năm 2023

Cara Jade Myers

Cara đã tham gia trong loạt phim This Is Us (2016-2022) và Rutherford Falls (2021-2022). Sau đó, nghệ sĩ đã tham gia bộ phim Killers of the Flower Moon của đạo diễn Martin Scorsese, một tác phẩm đã nhận được tràng vỗ tay kéo dài chín phút tại Cannes 2023.

Cara Jade Myers, 38 tuổi, sinh ra và lớn lên tại Phoenix, Arizona. Với sự ảnh hưởng từ ông bà, Cara đã truyền cảm hứng từ nghệ thuật và mơ ước trở thành một diễn viên và biên kịch. Hiện tại, cô đang phát triển hai bộ kịch bản phim đầy hứa hẹn. Ngoài công việc trong ngành điện ảnh, Cara còn là người sáng lập của CRASH Cares - một tổ chức giúp đỡ những người vô gia cư tại Hollywood. Cara hiện đang sống tại Los Angeles cùng chồng. Ảnh: Facebook Cara Jade Myers

Cara đã xuất hiện trong hai series nổi tiếng là This Is Us (2016-2022) và Rutherford Falls (2021-2022). Sau đó, cô đã tham gia diễn xuất trong bộ phim Killers of the Flower Moon của đạo diễn Martin Scorsese, tác phẩm này đã nhận được sự hoan nghênh của khán giả tại Liên hoan phim Cannes năm 2023.

Cara Jade Myers, 38 tuổi, sinh ra ở Phoenix, Arizona. Cô đã thừa hưởng niềm đam mê nghệ thuật từ ông bà và đang theo đuổi ước mơ trở thành diễn viên và biên kịch. Hiện tại, Cara đang phát triển hai kịch bản phim. Ngoài công việc trong ngành điện ảnh, cô còn là người sáng lập CRASH Cares, một tổ chức nhân đạo hỗ trợ người vô gia cư tại Hollywood. Cara hiện đang sống ở Los Angeles chung với chồng mình. Ảnh: Facebook Cara Jade Myers.

Top 10 diễn viên đáng mong đợi trong năm 2023

Alison Oliver

Sau khi kết thúc series Conversations With Friends (2022), Alison đã được đề cử lần đầu tiên trong vai diễn điện ảnh trong bộ phim Saltburn (2023) của đạo diễn Emerald Fennell, dự kiến ra mắt vào cuối năm nay. Hiện nay, cô đang tham gia dự án The Order cùng các diễn viên Jude Law và Nicholas Hoult. Alison Oliver, 26 tuổi, sinh ra tại Ireland và hiện đang sinh sống ở London cùng chị gái.

Alison Oliver

Sau khi kết thúc việc tham gia series Conversations With Friends (2022), Alison Oliver sẽ có cơ hội đóng vai diễn đầu tiên trên màn ảnh rộng trong phim Saltburn (2023) của đạo diễn Emerald Fennell, dự kiến ra mắt vào cuối năm nay. Hiện tại, cô đang tham gia dự án The Order cùng các tài tử Jude Law và Nicholas Hoult.

Alison Oliver, 26 tuổi, sinh ra ở Ireland. Nghệ sĩ ăn chay trường, hiện sống ở London cùng chị gái. Ảnh: Enda Bowe

Top 10 diễn viên đáng mong đợi trong năm 2023

Aaron Pierre

Nam diễn viên đã xuất hiện trong series The Underground Railroad (2021) và bộ phim Brother (2022) của đạo diễn Barry Jenkins. Vào tháng 10 năm nay, bộ phim Foe, mà Aaron tham gia, sẽ được công chiếu. Anh cùng đóng vai chính với hai diễn viên đề cử Giải Oscar là Paul Mescal và Saoirse Ronan.

Năm tới, Aaron sẽ xuất hiện trong ba dự án là Rebel Ridge, Genius: MLK/X và lồng tiếng cho nhân vật Mufasa trong phim Mufasa: The Lion King.

Aaron Pierre, 29 tuổi, đã tốt nghiệp Học viện Âm nhạc và Nghệ thuật London. Anh đã trở nên nổi tiếng sau khi tham gia series The A Word (2016-2020) và Britannia (2017-2021). Năm 2018, anh cũng đảm nhận vai diễn của Dev-Em trong loạt phim Krypton. Theo Evening Standard, đạo diễn Barry Jenkins đã nhắn tin mời Aaron thử vai cho The Underground Railroad sau khi chứng kiến màn thể hiện xuất sắc của anh trong vở kịch Othello tại nhà hát Globe. Ảnh: NME.

Aaron Pierre

Aaron Pierre đã xuất hiện trong bộ phim truyền hình The Underground Railroad (2021) và bộ phim Brother (2022) của đạo diễn Barry Jenkins. Trong tháng 10 năm nay, anh sẽ xuất hiện trong phim Foe, cùng với hai diễn viên từng được đề cử giải Oscar Paul Mescal và Saoirse Ronan.

Năm sau, Aaron xuất hiện trong ba dự án: Rebel Ridge, Genius: MLK/X và lồng tiếng cho nhân vật Mufasa trong phim Mufasa: Vua Sư Tử.

Aaron Pierre, 29 tuổi, tốt nghiệp Học viện Âm nhạc và Nghệ thuật London. Anh là một nghệ sĩ được biết đến rộng rãi với sự tham gia trong các series The A World (2016-2020) và Britannia (2017-2021). Năm 2018, anh đóng vai Dev-Em trong loạt phim Krypton. Theo Evening Standard, sau khi chứng kiến màn thể hiện xuất sắc của Aaron trong vở kịch Othello tại nhà hát Globe, đạo diễn Barry Jenkins đã nhắn tin mời anh thử vai cho bộ phim The Underground Railroad. Ảnh: NME

Top 10 diễn viên đáng mong đợi trong năm 2023

Dominic Sessa

Tác phẩm The Holdovers (2023), được đạo diễn bởi Alexander Payne, là phim đầu tiên mà Dominic đảm nhận vai chính. Sau khi ra mắt lần đầu tại Liên hoan phim Telluride lần thứ 50, phim nhận được đánh giá tích cực trên trang Rotten Tomatoes với tỷ lệ "tươi" là 92% từ 12 bài đánh giá và Metacritic cho điểm 79/100.

Hiện tại, Dominic đang theo học tại trường Sân khấu Carnegie Mellon ở Mỹ. Ảnh: Miramax

Tác phẩm The Holdovers (2023) được đạo diễn bởi Alexander Payne, đánh dấu sự ra mắt diễn xuất đầu tiên của Dominic. Sau khi ra mắt tại Liên hoan phim Telluride lần thứ 50, phim đã nhận được đánh giá tích cực với tỷ lệ "tươi" 92% trên trang đánh giá Rotten Tomatoes dựa trên 12 bài đánh giá, còn trang Metacritic cho điểm 79/100.

Hiện Dominic theo học tại trường Sân khấu Carnegie Mellon (Mỹ). Ảnh: Miramax

Top 10 diễn viên đáng mong đợi trong năm 2023

Teyana Taylor

Teyana đã bắt đầu sự nghiệp trong lĩnh vực âm nhạc và sau đó mở rộng sang lĩnh vực điện ảnh, khiến bản thân trở nên nổi tiếng với vai diễn trong A Thousand and One, một tác phẩm đoạt giải đặc biệt tại LHP Sundance 2023. Năm sau đó, cô tiếp tục xuất hiện trong The Book of Clarence, diễn cùng với Benedict Cumberbatch và Alfre Woodard.

, 33 tuổi, đã từng là biên đạo cho MV Ring the Alarm của nữ ca sĩ Beyoncé. Cô nghệ sĩ này đã có sự hợp tác với các nhạc sĩ nổi tiếng như Lauryn Hill, Erykah Badu và Missy Elliott, và cũng đã tham gia sáng tác các bài hát cho Usher và Chris Brown. Teyana cũng đã có vai diễn đầu tiên trong một bộ phim điện ảnh mang tên Stomp the Yard: Homecoming (2010).

Teyana có hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực âm nhạc trước khi mở rộng sang điện ảnh và được biết đến với vai diễn độc đáo trong tác phẩm A Thousand and One, là tác phẩm đoạt giải đặc biệt tại Liên hoan phim Sundance 2023. Sau đó, cô xuất hiện trong The Book of Clarence cùng với Benedict Cumberbatch và Alfre Woodard.

Teyana Taylor, 33 tuổi, trước đây đã làm biên đạo cho MV Ring the Alarm của Beyoncé. Ngoài ra, cô cũng đã hợp tác với những nghệ sĩ nổi tiếng như Lauryn Hill, Erykah Badu và Missy Elliott, và đồng tác thành công các bài hát cho Usher và Chris Brown. Bên cạnh đó, vai diễn điện ảnh đầu tiên của Teyana là trong phim Stomp the Yard: Homecoming (2010). Ảnh: AP

Top 10 diễn viên đáng mong đợi trong năm 2023

Yoo Ji Young

Ji Young đã giành giải xuất sắc với vai diễn trong Smoking Tigers tại Liên hoan phim Tribeca năm 2023. Sau đó, năm 2024, cô sẽ đóng chính trong series Expats do đạo diễn Lulu Wang thực hiện. Hiện tại, Ji Young đang tham gia sản xuất phim điện ảnh Freaky Tales. Yoo Ji Young, 21 tuổi, là một diễn viên, vũ công và nhạc sĩ. Trước đây, cô đã xuất hiện trong The Sky is Everywhere năm 2022 và vở kịch Man of God của sân khấu Geffen. Hiện tại, Ji Young đang theo học tại Đại học Nam California (Los Angeles). Ảnh: Geffen Playhouse.

Yoo Ji Young

Ji Young đã giành giải cho Màn trình diễn xuất xuất sắc trong hạng mục phim truyện Mỹ tại Liên hoan phim Tribeca 2023 với tác phẩm Smoking Tigers. Trong năm sau, cô sẽ đóng vai chính trong series Expats (2024) của đạo diễn Lulu Wang. Hiện tại, Ji Young đang tham gia quá trình sản xuất phim điện ảnh Freaky Tales.

Yoo Ji Young, 21 tuổi, là một nghệ sĩ đa năng, bao gồm diễn viên, vũ công và nhạc sĩ. Trong quá khứ, Ji Young đã tham gia vào bộ phim The Sky is Everywhere (2022) của đạo diễn Josephine Decker và đóng vai trong vở kịch Man of God tại sân khấu Geffen ở Mỹ. Hiện tại, nghệ sĩ đang theo học tại Đại học Nam California (Los Angeles). Ảnh: Geffen Playhouse

Theo Variety, thông tin về Quế Chi.