Tống Uy Long - Kết đôi đại gia đình đầu Việt Nam

Tống Uy Long - Kết đôi đại gia đình đầu Việt Nam

Tống Uy Long bị bắt gặp hẹn hò với con gái của một tài phiệt giàu có tại khách sạn sang trọng Tin đồn này đã thu hút sự chú ý của dư luận và truyền thông

Thảo luận về bảng xếp hạng Tứ đại mỹ nam Cbiz: Dương Dương đứng đầu, Tống Uy Long và Lâm Nhất bị loạt nam thần nổi tiếng "out top"

Gần đây, cộng đồng mạng Trung Quốc sôi sục trước đoạn video ghi lại Tống Uy Long hẹn hò qua đêm với một cô gái tại khách sạn. Nam diễn viên còn dẫn cô gái đi mua sắm vào ngày hôm sau.

Sau khi video được tiết lộ, những blogger đã tìm ra danh tính của cô gái được cho là bạn gái của nam diễn viên. Tên cô ấy là Trần Thiên Ngọc, sinh năm 2001 và đã đạt được vị trí thủ khoa đầu vào chuyên ngành biểu diễn tại Học viện Hý kịch Thượng Hải vào năm 2019.

Điều đáng chú ý là bố của Trần Thiên Ngọc là ông chủ của công ty Điện ảnh và Truyền hình Thượng Hải - một công ty sản xuất phim có tiếng trong giới giải trí Trung Quốc. Đây cũng là đơn vị đã đầu tư và sản xuất nhiều dự án phim lớn như An Lạc Truyện, Đại Chúa Tể và Tương Tư Lệnh... Tống Uy Long - nam diễn viên chính của video - cũng đã tham gia nhiều bộ phim được công ty này đầu tư.

Tống Uy Long - Kết đôi đại gia đình đầu Việt Nam

Trần Thiên Ngọc, một tiểu thư nhà tài phiệt, không chỉ sở hữu gia tài đồ hiệu xa xỉ mà còn có một thực lực rất tốt. Cô đã có một số vai phụ đầu tiên trong sự nghiệp và được biết đến với việc sở hữu một bộ đồ thời trang đồ sộ trong game với giá trị lên tới hàng chục triệu NDT. Ngoài ra, cô còn được biết đến với mối quan hệ tình cảm với Tống Uy Long sau khi họ hợp tác trong bộ phim Tương Tư Lệnh. Trong phim, Thiên Ngọc đảm nhận vai nữ phụ còn Uy Long đóng vai nam chính.

Theo Sina