Tổng tài điển trai gây thay đổi tâm lý hai mỹ nữ phim truyền hình

Tổng tài điển trai gây thay đổi tâm lý hai mỹ nữ phim truyền hình

Tổng tài điển trai 'thao túng tâm lý' cả 2 mỹ nữ phim truyền hình là bài viết của đối thủ Mô tả hay hơn với số ký tự không vượt quá 350 ký tự

Cặp đôi bạn thân Nguyệt và Dương, mà Quỳnh Kool và Huyền Lizzie đóng, đều bị "thao túng tâm lý" bởi Giang (Khôi Trần) - Tổng giám đốc công ty Giang Khánh.

Nguyệt đến công ty gặp Giang với tư cách giáo viên chủ nhiệm gặp phụ huynh. Trước khi đến, Nguyệt đã chuẩn bị rất nhiều để nói với phụ huynh này, bao gồm cả việc trách móc gia đình vì không quan tâm đến con. Hơn nữa, trước đó, bé Lan Nhi còn đánh nhau với bạn, nhưng cô giáo không thể liên lạc được với gia đình... Nhưng khi gặp Giang, cô giáo Nguyệt lại bị ông dẫn dắt sang câu chuyện khác, không thể nói những điều đã chuẩn bị từ trước.

Chính Nguyệt cũng tự nhận ra mình như bị vị phụ huynh này "thao túng tâm lý". Còn trợ lý của Giang lại khá thắc mắc không biết vì sao sếp lại có thể giải quyết chuyện với cô giáo đơn giản như vậy. "Gọi là cô giáo nhưng thực chất cũng chỉ là một cô gái chưa trải sự đời" - Giang nói với trợ lý. Bí quyết của anh là đã có sự chuẩn bị về chuyện của bé Lan Nhi và tạo sự bất ngờ trong khi nói chuyện khiến cô giáo không kịp phản biện.

Dương (Huyền Lizzie) cũng đến công ty Giang Khánh vì việc cô bị công ty này thu hồi bài thi do hiểu lầm cô đạo nhái ý tưởng. Giám đốc Khánh tiếp tục tỏ ra rất hiểu tâm lý người khác. Anh ta thay mặt công ty xin lỗi Dương và gọi Như Ý (Thuỳ Anh) sang phòng để xin lỗi Dương. Tuy nhiên, anh ta lại nhấn mạnh rằng: "Thực ra chuyện này không ai có ác ý cả".

"Sự bất bình này là do một người có khát khao công bằng. Tất cả là vì việc chung." - Tổng giám đốc Giang nói khiến Dương dường như không thể không bỏ qua vụ việc lần này cho Như Ý cũng như công ty Giang Khánh.

Theo dự đoán của khán giả yêu thích phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau, rất có thể sau này, cô giáo Nguyệt gặp sóng gió trong hôn nhân, sẽ tìm được bờ vai mới chính là tổng giám đốc Giang.

Quý vị đón xem các tập tiếp theo phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau phát sóng vào 21h40 thứ 2,3,4 hàng tuần trên kênh VTV3!