Tomie: Control - Một Chương Mới trong Thế Giới Kinh Dị của Tomie

Tomie: Control - Một Chương Mới trong Thế Giới Kinh Dị của Tomie

Hãy cùng khám phá một chương mới đầy kịch tính trong series manga kinh dị nổi tiếng Tomie: Control của tác giả huyền thoại Junji Ito.

Tomie: Control - Một Chương Mới

Vào ngày 13 tháng 2 năm 2024, Asahi Shimbun's Nemuki+ đã công bố sẽ phát hành một câu chuyện ngắn mới của series manga kinh dị nổi tiếng Tomie. Câu chuyện ngắn sẽ mang tựa đề Tomie: Control và dự kiến phát hành vào ngày 12 tháng 4 năm 2024.

Tomie: Control sẽ được viết và minh họa bởi chính tác giả gốc của series này, huyền thoại manga kinh dị Junji Ito. Series này đã đưa tên tuổi của tác giả lên đỉnh cao. Việc hoàn thành việc phát hành series này mất 13 năm và bao gồm ba tập sách ở Nhật Bản. Viz Media đã xuất bản một tập hợp (Onmibus) của series này bằng tiếng Anh gộp ba tập thành một.

Bức ảnh bìa cho manga Tomie: Control đã được phát hành, với sự xuất hiện của hai người đàn ông và một ảnh phóng to của Tomie Kawakami, nữ nhân vật chính của series này. Tóm tắt cho câu chuyện ngắn này vẫn chưa được tiết lộ.

A post on Tweeter (X)

Tomie: Huyền Thoại Kinh Dị

Tomie Kawakami là câu chuyện kinh dị xoay quanh Tomie Kawakami, một người phụ nữ quyến rũ được nhận diện bởi mái tóc đen óng và một nốt ruồi dưới mắt trái. Vẻ đẹp của cô không chỉ thu hút đàn ông mà còn phụ nữ, khi họ sẵn sàng làm bất cứ điều gì cho cô.

Tomie Kawakami as seen in the manga (Image via VIZ Media)

Tomie Kawakami as seen in the manga (Image via VIZ Media)

Mỗi chương đều theo sau một câu chuyện độc đáo xoay quanh cô khi cô làm mọi người phải yêu mến cô và kết thúc với một đỉnh cao mơ hồ về việc liệu cô có quay trở lại hay không.

Mọi chuyện bắt đầu từ chương đầu tiên của series khi Kawakami, một cô gái cao trung, bước vào lớp học của mình, mặc dù cô đã được tuyên bố chết trong chuyến du lịch học đường cuối cùng. Mọi người vẫn hoài nghi về việc cô vẫn còn sống và hiện diện trước mắt họ. Khi những ngày trôi qua, cô bắt đầu tán tỉnh mọi chàng trai trong trường. Điều này dẫn đến một cuộc đấu khẩu khi một trong số các chàng trai đẩy cô xuống cầu.

Vẻ Đẹp Kinh Dị của Tomie

Series này đã nhận được tám phiên bản chuyển thể live-action và đã xuất hiện trong hai phiên bản anime của các tác phẩm của Junji Ito.

Tomie là một trong những tác phẩm nổi tiếng nhất của nghệ sĩ manga kinh dị Junji Ito, người nổi tiếng trong ngành manga với phong cách nghệ thuật độc đáo và cách kể chuyện làm rùng mình. Series này bắt đầu xuất bản vào năm 1987 và hoàn thành vào năm 2000.

Trong lời kết của manga của mình, Junji Ito giải thích mức độ nghiêm túc của mình đối với series manga này được công nhận bởi thế giới và rằng ông đã dốc hết tâm huyết cho manga này.