Tôi và Hứa Kim Tuyền: Một tình bạn bất tận

Tôi và Hứa Kim Tuyền: Một tình bạn bất tận

Văn Mai Hương và Hứa Kim Tuyền đã có 7 năm hoạt động âm nhạc cùng nhau Cùng tạo nên một loạt các hit như Cầu Hôn, Nghe Nói Anh Sắp Kết Hôn, Trên Cây Cầu Bên Sông, Hương Mới nhất là Mưa Tháng Sáu và Đại Minh Tinh

Gần đây, Văn Mai Hương đã chính thức ra mắt album ''Minh tinh - The Actress'' sau một thời gian dài chuẩn bị. Đây là album thứ 4 trong sự nghiệp của cô và đã được các chuyên gia âm nhạc và khán giả mong chờ sau thành công của loạt đĩa đơn phát hành trong năm nay.

''Minh tinh - The Actress'' của Văn Mai Hương tiếp tục có sự hợp tác với nhà sản xuất âm nhạc Hứa Kim Tuyền. Hai người bạn thân trong ngành giới thiệu 8 ca khúc đa dạng, phong phú về cảm xúc và kết hợp ánh sáng từ những câu chuyện tình yêu thực tế cùng cảm hứng từ những bộ phim nổi tiếng.

Tôi và Hứa Kim Tuyền: Một tình bạn bất tận

Với album "Minh tinh" đậm chất phim ảnh, Văn Mai Hương cùng Hứa Kim Tuyền truyền tải thông điệp rằng: "Mỗi câu chuyện tình yêu mà chúng ta trải qua đều mang lại những trải nghiệm khác nhau. Chúng ta tựa như những ngôi sao điện ảnh trong câu chuyện của riêng mình. Hãy trải qua cuộc sống của mình như một bộ phim, dù kết cục có là hạnh phúc hay buồn, ít nhất chúng ta đã có một vai diễn đẹp và đáng nhớ".

Chỉ trong vài giờ ra mắt, album "Minh tinh" của Văn Mai Hương đã đạt vị trí số 1 trong BXH Itunes Vietnam và sớm đạt vị trí số 1 trên BXH Apple Music Vietnam. 2 ca khúc trong album đã được thực hiện MV và phát hành trước đó là "Mưa Tháng Sáu" và "Đại Minh Tinh" cũng đã gây ấn tượng mạnh và được phát sóng nhiều trên các bảng xếp hạng âm nhạc uy tín. Spotify cũng đã chọn 2 bài hát mới "Martini" và "A Red Flag" trong album "Minh tinh" để quảng bá ở nhiều thị trường âm nhạc như: Việt Nam, Singapore, Thái Lan, Malaysia, Philippines, Indonesia, Hongkong, Hàn Quốc và Đài Loan.

Chiều ngày 29/10, nữ ca sĩ đã tổ chức một cuộc gặp gỡ với báo chí tại Hà Nội. Bên cạnh Văn Mai Hương có sự xuất hiện của nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền, người mà cô gọi là "tri kỷ" của mình trong lĩnh vực âm nhạc cũng như cuộc sống.

Tôi và Hứa Kim Tuyền: Một tình bạn bất tận

Văn Mai Hương và Hứa Kim Tuyền

Trong suốt 7 năm cùng nhau, Hứa Kim Tuyền đã tạo ra những thành công vang dội cho Văn Mai Hương với một loạt các bài hit như Cầu Hôn, Nghe Nói Anh Sắp Kết Hôn, Trên Cây Cầu Bên Sông, Hương... Đáng chú ý nhất là Mưa Tháng Sáu và Đại Minh Tinh.

Hứa Kim Tuyền cũng đảm nhận vai trò sáng tác và sản xuất âm nhạc cho album ''Minh tinh'' của Văn Mai Hương.

Nữ ca sĩ chia sẻ về sự kết nối làm việc với Hứa Kim Tuyền: ''Nếu hai chúng tôi luôn ở bên nhau trong một thời gian dài như vậy, có thể người ta sẽ nghĩ chúng tôi sẽ làm việc theo một cách không đổi. Nhưng nghệ thuật luôn cần sự đổi mới, sự thách thức để tránh bị nhàm chán. Tôi đã có cơ hội làm việc với nhiều nhạc sĩ khác, nhưng cuối cùng vẫn thấy Tuyền phù hợp nhất. Và khi nghe album này, mọi người sẽ hiểu tại sao chúng tôi không thể chán nhau được''.

Hứa Kim Tuyền cũng chia sẻ, khi quyết định làm album mới cho Văn Mai Hương, anh đã đổ hết tâm huyết, công sức và không làm cho bất kỳ ai khác. Sự đồng điệu ở tuổi, tâm hồn, suy nghĩ... gắn kết hai người lại với nhau. Hứa Kim Tuyền gọi Văn Mai Hương là "muse" (nàng thơ) trong âm nhạc của mình. Anh hiểu giọng hát của Hương để thêm vào đó sự lấp lánh, mang nét đặc biệt của Văn Mai Hương.

Tôi và Hứa Kim Tuyền: Một tình bạn bất tận

Tại sự kiện, Văn Mai Hương đã chia sẻ quan điểm của mình về tình yêu hiện tại. Nữ ca sĩ tâm sự rằng: ''Trước đây, tôi đã từng nói về đam mê lập gia đình. Tôi muốn gặp một người đàn ông, yêu thương, kết hôn, sinh con và sống cuộc sống hạnh phúc. Nhưng bây giờ, quan niệm của tôi đã thay đổi. Tôi không tin vào đàn ông và hôn nhân nhiều như trước. Tôi luôn tin tưởng vào tình yêu. Tôi có thể yêu hết mình với 200% năng lượng của mình. Nhưng việc kết hôn và lập gia đình phụ thuộc vào người và thời điểm. Khi tôi gặp một người và cảm thấy không thể sống thiếu họ, tôi sẽ nghĩ đến việc lập gia đình. Hiện tại, tôi muốn dành sự tập trung và năng lượng của mình cho âm nhạc''.

Nữ ca sĩ chia sẻ thêm: ''Tôi đã trải qua những khoảng thời gian không may mắn trong tình yêu và công việc, nhưng tôi không hối hận. Những giai đoạn đó đã định hình Văn Mai Hương hôm nay, người tràn đầy năng lượng và tích cực hơn. Tôi vẫn tin vào tình yêu và muốn tiếp tục yêu dù có gặp thất bại. Tôi biết ơn những khoảng thời gian yên lặng trong cuộc sống vì nếu không có chúng, tôi không thể hát được như bây giờ''.