Toge Inumaki và Cơ Hội Tham Gia Chiến Đấu Cùng Maki và Đồng Đội Trước Sukuna

Toge Inumaki và Cơ Hội Tham Gia Chiến Đấu Cùng Maki và Đồng Đội Trước Sukuna

Khám Phá Khả Năng Toge Inumaki Sẽ Tham Gia Cùng Maki và Người Khác Trong Cuộc Chiến Với Sukuna

Toge Inumaki: Nhìn Nhận Khả Năng Tham Gia Chiến Đấu Cùng Maki và Người Khác Trước Sukuna

Toge Inumaki as seen in the anime (Hình ảnh qua MAPPA)

Toge Inumaki as seen in the anime (Hình ảnh qua MAPPA)

Toge Inumaki là một trong những nhân vật phụ đáng chú ý của Jujutsu Kaisen. Anh được giới thiệu lần đầu trong tập 0 và tập 5 của series. Anh là một pháp sư hàng đầu và một người ít lời vì kỹ thuật chú nguyền nguy hiểm mà anh có. Anh là một phần của bộ ba gồm anh, Maki Zenin, và Panda, họ đều là sinh viên năm hai tại Jujutsu High.

Kỹ thuật chú nguyền của Toge được gọi là chú nguyền nói, cho phép anh thao túng bất kỳ tình huống nào chỉ bằng cách nói những gì anh muốn. Tuy nhiên, việc sở hữu một kỹ thuật mạnh mẽ như vậy đồng nghĩa với những khuyết điểm riêng.

Inumaki như trong anime (Hình ảnh qua MAPPA)

Mỗi lời anh đưa ra càng lớn, cơ thể anh phải đối mặt với một hậu quả lớn, bao gồm việc nôn ra máu và nhiều vấn đề khác. Anh mang theo một loại xịt ho để đối phó với việc bị rút lại kỹ thuật của mình.

Toge đã thể hiện kỹ thuật chú nguyền của mình trước các linh hồn nguyền cấp đặc biệt như Hanami trong arc Kyoto Sister Exchange và cũng trước các pháp sư cấp đặc biệt như Geto trong bộ phim Jujutsu Kaisen 0. Mỗi lần, anh gây ra một đòn cho đối thủ, chứng minh rằng kỹ thuật chú nguyền của anh là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất.

Trong arc Shibuya, Toge giúp người dân bình thường sơ tán đến nơi an toàn sau khi Sukuna đụng độ Jogo. Sau khi Sukuna kích hoạ miền mở rộng của mình, hầu hết người dân chết, và Toge cũng mất một trong hai bàn tay của mình.

Inumaki như trong anime (Hình ảnh qua MAPPA)

Do đó, có thể Toge đã bị loại khỏi Culling Games, trong khi Panda tham gia và bị thu nhỏ thành một kích thước nhỏ sau khi bị Kashimo giết. Sau đó, Toge được nhìn thấy trong arc Shinjuku Showdown khi anh chứng kiến trận chiến huyền thoại giữa Gojo và Sukuna.

Trong tình huống hiện tại, Maki đang đối đầu 1 vs 1 với Vua Chú Nguyền, và Panda hiện không ở trong tình trạng chiến đấu. Vậy, việc có mặt của Toge trong trận chiến hiện tại cần thiết không, và anh có thể tạo ra sự khác biệt không?

Sự hiện diện của Toge trong trận chiến đang diễn ra với Sukuna dường như không khả thi. Mặc dù anh không phải là một pháp sư chiến đấu bằng chi, nhưng anh vẫn cần ở trong tình trạng tốt để ít nhất tạo áp lực đối với Vua Chú Nguyền. Đến nay, Yuta đã sao chép khá tốt kỹ thuật chú nguyền của anh bằng kỹ thuật chú nguyền của mình.

Vì vậy, việc Toge tham gia trận chiến ngay bây giờ có thể là anh hy sinh cho không. Anh có thể tham gia trận chiến sau khi kỹ thuật chú nguyền của anh sẽ quan trọng để chiến thắng trước Vua Chú Nguyền.

Đọc Thêm: