Tóc Tiên và Anh Tú: Bất ngờ nảy lửa trên sân khấu Siêu nhạc hội 99 của Shopee

Tóc Tiên và Anh Tú: Bất ngờ nảy lửa trên sân khấu Siêu nhạc hội 99 của Shopee

Tóc Tiên, Anh Tú và dàn nghệ sĩ hàng đầu đã mang đến một sân khấu solo đầy kịch tính tại Siêu nhạc hội 99 của Shopee Chương trình có sự góp mặt của nhiều tên tuổi nổi tiếng trong showbiz và mang đến những màn trình diễn độc đáo và kết hợp chưa từng có Đặc biệt, hoạt động Đoán cặp đôi cùng với giải thưởng là 100 triệu Shopee xu đã tạo nên sự hấp dẫn cho đêm diễn

"Shopee Live 9.9 Siêu Nhạc Hội - Cặp Đôi Bí Ẩn" hứa hẹn mang đến những sự kết hợp độc đáo của các cặp đôi, tạo nên một sân khấu hoành tráng với trải nghiệm thị giác tuyệt vời và không gian âm nhạc sôi động. Chương trình sẽ diễn ra từ 20H30 đến 22H ngày 8.9.2023 trên các kênh VTV9, VTC7, Today TV, Truyền hình Đồng Tháp, SCTV14, VTC9 và livestream đồng thời trên ứng dụng Shopee.

Bữa tiệc âm nhạc này còn được trình diễn bởi dàn nghệ sĩ nổi tiếng.

Mở màn chương trình, Anh Tú xuất hiện quyến rũ và sành điệu như thường lệ. Á quân The Voice sẽ mang đến sân khấu chương trình Cặp Đôi Bí Ẩn 9.9 một bản mashup tuyệt vời từ hai ca khúc nổi tiếng của "cô bạn hàng xóm", chắc chắn sẽ gây ngạc nhiên và phấn khích cho các fan hâm mộ.

Tóc Tiên và Anh Tú: Bất ngờ nảy lửa trên sân khấu Siêu nhạc hội 99 của Shopee

Anh Tú tài năng tái hiện bản hit của "cô bạn hàng xóm".

Một trong những tiết mục được mong chờ nhất là màn trình diễn của "chị đẹp" Tóc Tiên. "Gây sốt" trên mạng xã hội với vũ đạo sôi động và giọng hát cháy bỏng trong ngày diễn tập Siêu Nhạc Hội 9.9. Khán giả của Shopee Live đang rất háo hức chờ đợi xem Tóc Tiên sẽ mang lại bất ngờ gì cho họ!

Tóc Tiên và Anh Tú: Bất ngờ nảy lửa trên sân khấu Siêu nhạc hội 99 của Shopee

Tóc Tiên sẽ "đốt cháy mắt và đốn tim" khán giả với màn trình diễn siêu sôi động trên sân khấu Cặp đôi bí ẩn mùa 2.

Với cách diễn đầy cuốn hút và lời ca rất sâu lắng, Trung Quân hứa hẹn sẽ khiến người xem sẽ bị cuốn hút vào không gian tình cảm lãng mạn. Bên cạnh đó, cặp đôi "vợ quốc dân" Phương Ly và người sáng tác âm nhạc hiện đại Tăng Duy Tân cũng đã sẵn sàng để trình diễn đầy ấn tượng cho khán giả.

Màn hát chung "đã tới mức khiến mắt rung rinh" với độ khó của thử thách "Đoán cặp đôi" tăng lên đến...99 lần.

Không chỉ dừng lại ở việc biểu diễn một mình trên sân khấu nổi tiếng, sự kiện "Shopee Live 9.9 Siêu Nhạc Hội - Cặp Đôi Bí Ẩn" mùa 2 tiếp tục mang đến cho khán giả những màn trình diễn mới lạ và đầy bất ngờ. Nhiệm vụ đoán cặp đôi lần này được xem là vô cùng khó khăn, gấp "99 lần" so với mùa trước.

Tóc Tiên và Anh Tú: Bất ngờ nảy lửa trên sân khấu Siêu nhạc hội 99 của Shopee

Liệu Trung Quân sẽ hòa giọng cùng Orange trong một bài hát ballad hay họ sẽ cùng nhau trình diễn một ca khúc mạnh mẽ trên sân khấu? Và liệu Phương Ly - Anh Tú sẽ có một màn trình diễn "bùng nổ" về mặt hình ảnh? Hoặc đây có phải là lần đầu tiên Phương Ly - Tăng Duy Tân, hai người đã có những bản hit hot, đứng chung sân khấu?

Xem xong dòng gợi ý từ Shopee, liệu bạn có thể đoán được những tính từ này để miêu tả các diễn viên như Phương Ly, Trung Quân và Tóc Tiên không?

Đặc biệt, chương trình "Cặp Đôi Bí Ẩn" sẽ mang đến một buổi tiệc âm nhạc đầy cảm xúc với sự kết hợp bất ngờ - mang đến cho lần đầu tiên xuất hiện trên Shopee Live. Nếu bạn muốn biết chi tiết cụ thể là như thế nào, hãy theo dõi buổi biểu diễn của "Shopee Live 9.9 Siêu Nhạc Hội - Cặp Đôi Bí Ẩn" diễn ra tối nay.

Nhìn ngắm những ngôi sao hạng nhất, "săn lùng" những phần quà đặc biệt và phiếu mua hàng có giá trị từ Shopee.

Tỷ lệ trúng thưởng phụ thuộc vào mức độ khó của thử thách "Đoán cặp đôi", cùng với đó là giá trị lớn của chuỗi ưu đãi được tung ra suốt trong suốt chương trình. Hãy bỏ phiếu cho "cặp đôi bí ẩn" trước giờ G và đừng quên theo dõi lúc 20h30 tối nay để tham gia Lắc Siêu xu và có cơ hội nhận chia khoảng 100 triệu Shopee xu từ mỗi hoạt động. Bên cạnh đó, Siêu nhạc hội 9.9 của Shopee cũng mang lại cơ hội săn lùng những phần quà đặc biệt từ Philips với tổng giá trị 25 triệu đồng cùng với loạt ưu đãi siêu hấp dẫn từ các thương hiệu đối tác Philips, Samsung và Prudential dành riêng cho mọi khán giả.

Tóc Tiên và Anh Tú: Bất ngờ nảy lửa trên sân khấu Siêu nhạc hội 99 của Shopee

Shopee và Nhà tài trợ đã hé lộ chuỗi giải thưởng cực kì hấp dẫn cùng loạt ưu đãi cực độc quyền.

Để thưởng thức những màn trình diễn đỉnh cao và nhận hàng nghìn phần quà giá trị, hãy đặt lịch theo dõi "Shopee Live 9.9 Siêu Nhạc Hội - Cặp Đôi Bí Ẩn" ngay từ bây giờ tại https://shopee.vn/SIEUNHACHOI99-CAPDOIBIAN.

Thông tin ưu đãi:

Chỉ còn chưa đầy 1 ngày nữa, bạn sẽ có cơ hội tham gia sự kiện siêu sale "9.9 Shopee Live Thời Trang & Mỹ Phẩm - Miễn phí vận chuyển toàn quốc". Từ ngày 26.8 đến 11.9, hãy truy cập vào ứng dụng Shopee để mua sắm với hàng loạt ưu đãi giảm giá đến một nửa trên Shopee Live. Đồng thời, bạn còn có cơ hội nhận 99 điện thoại Samsung Galaxy Z Flip5 hoặc nhận siêu voucher trị giá lên đến 4 triệu đồng. Hãy khám phá ngay tại: https://shopee.vn/m/99.