Tóc Tiên bùng nổ với mức cát-xê vượt trội, hát live loa đám cưới Gin - Puka với phong cách vô cùng ấn tượng!

Tóc Tiên bùng nổ với mức cát-xê vượt trội, hát live loa đám cưới Gin - Puka với phong cách vô cùng ấn tượng!

Tóc Tiên là ngôi sao không thể thay thế khi cô ấy đã hét cát-xê hơn 1 tỉ để biểu diễn tại đám cưới của Gin - Puka Với giọng hát live tuyệt vời, cô ấy đem đến một buổi trình diễn đáng nhớ cho đám cưới Tóc Tiên vẫn là Tóc Tiên, luôn gây ấn tượng mạnh mẽ

Tối qua (6/11), đám cưới của Gin và Puka tại TP.HCM đã trở thành một "đại nhạc hội" thực sự khi các ngôi sao nổi tiếng của làng nhạc Việt, bao gồm cả các ca sĩ và những người không phải ca sĩ, đều tham gia biểu diễn nhiệt tình để chúc mừng đôi vợ chồng mới cưới. Đặc biệt, tiết mục Ngày Mai của Tóc Tiên với sự hỗ trợ từ một đội vũ công nhính nhảnh đã thu hút sự chú ý của khán giả.

Tóc Tiên đã chứng tỏ tài năng thực sự của mình! Dù âm thanh được sử dụng không có chất lượng bằng các sự kiện chuyên nghiệp nhưng cô vẫn biểu diễn live với sự trôi chảy tuyệt vời. Dù là một bài hát EDM có nhịp đập nhanh, mạnh mẽ nhưng giọng hát sâu lắng của Tóc Tiên vẫn được cảm nhận rõ ràng, làm cho khán giả tại bữa tiệc xuýt xoa trầm trồ.

Đáng chú ý nhất là sự xuất hiện của dàn "vũ công" phụ họa hùng hậu, biểu diễn vũ đạo đẳng cấp trong màn trình diễn "cây nhà lá vườn". Ngoài hai vợ chồng Gin - Puka, dàn vũ công siêu hùng mạnh này còn bao gồm Song Luân, Huỳnh Lập, Mai Tiến Dũng, Quang Trung, Lê Dương Bảo Lâm, Jun Phạm, Duy Khánh,... Tất cả đã tạo nên không khí cuồng nhiệt đáng nhớ tại tiệc cưới.

Trên trang cá nhân của mình, quản lý đã đồng hành cùng cả Tóc Tiên và Gin Tuấn Kiệt - đã hài hước thông báo 'tiền thù lao' mà Tóc Tiên nhận được cho sự kiện này chắc chắn vượt qua 1 tỉ đồng. Anh ta đặc biệt nhấn mạnh số tiền được dùng để trang trí đám cưới là 5 tỉ đồng, tiền thù lao cho dàn nghệ sĩ hùng mạnh biểu diễn chúc mừng đám cưới là 3.2 tỉ đồng. Chi phí riêng cho tiết mục của Tóc Tiên chỉ đã tiêu tốn hơn 1 tỉ đồng để trả cho vũ công. Vì vậy, chắc chắn tiền thù lao của Tóc Tiên trong tiết mục này đã vượt qua 1 tỉ đồng!

Tất nhiên tất cả chỉ là một dòng trạng thái vui vẻ. Tin chắc rằng các nghệ sĩ Vpop tối qua đều trình diễn hết mình và 'cát-xê' nhận được chính là sự yêu thương từ đồng nghiệp!

Tóc Tiên bùng nổ với mức cát-xê vượt trội, hát live loa đám cưới Gin - Puka với phong cách vô cùng ấn tượng!

Dòng trạng thái hài hước của anh T, quản lý của Tóc Tiên và Gin Tuấn Kiệt.