Tobey Fox và Hành Trình Phát Triển Chapter 3 của Deltarune

Tobey Fox và Hành Trình Phát Triển Chapter 3 của Deltarune

Tobey Fox, nhà sáng tạo của Deltarune, vừa chia sẻ thông tin mới nhất về việc phát triển Chapter 3 của tựa game được mong chờ này.

Tobey Fox - Tên Tuổi Đình Đám Trong Ngành Công Nghiệp Game

Tobey Fox, người sáng tạo ra Deltarune, vừa đưa ra thông tin mới về tiến độ phát triển Chapter 3 của trò chơi đang được mong chờ. Sau sự thành công rực rỡ của Undertale vào năm 2015, Tobey Fox đã trở thành một tên tuổi quen thuộc trong ngành công nghiệp game với tư cách là một trong những nhà phát triển indie đáng chú ý nhất.

Thành công của Undertale thậm chí đã khiến nhân vật biểu tượng Sans được thêm vào Super Smash Bros. Ultimate dưới dạng trang phục Mii, kèm theo một phiên bản remix của bài hát nổi tiếng Megalovania. Hiện nay, dự án mới nhất của Tobey Fox đang tiến gần đến một cột mốc quan trọng trong quá trình phát triển của nó.

Deltarune - Sự Kế Thừa Tinh Thần Đáng Chờ Đợi

Bắt đầu phát triển nhiều năm trước khi Undertale ra mắt, Deltarune đã tung ra Chapter đầu tiên của bản kế thừa tinh thần được mong chờ vào năm 2018. Trò chơi có hệ thống chiến đấu truyền thống hơn so với gameplay độc đáo của Undertale, đưa người chơi vào vai một thiếu niên bị cuốn vào 'Thế Giới Tối' của trò chơi.

Tobey Fox chính thức tung ra Chapter thứ hai của trò chơi vào cuối năm 2021, đồng thời cũng cập nhật thường xuyên về việc phát triển các Chapter sắp tới. Hiện nay, Chapter 3 của Deltarune đang tiến gần tới việc hoàn thiện, theo thông tin từ Tobey Fox.

Tobey Fox Chia Sẻ Thông Tin Mới Về Chapter 3 của Deltarune

Theo thông tin từ NintendoLife, một bản tin gần đây từ Tobey Fox tiết lộ rằng Chapter 3 của Deltarune đang tiến gần đến các giai đoạn cuối của việc phát triển. Theo Fox, nhóm đang làm việc trên quá trình dịch tiếng Nhật của trò chơi, chỉ còn việc di động và kiểm tra lỗi còn lại cho Chapter mới nhất.

Tobey Fox đã từng

tease

Chapter 3 nhiều lần, đưa ra screenshots và videos từ phần tiếp theo trong hành trình Deltarune. Fox cũng xác nhận vào tháng 10 năm ngoái rằng Chapter 3 đã 'hoàn thiện nội dung', với tất cả các đoạn hội thoại và gameplay của trò chơi đã hoàn thành.

Những Bức Ảnh Đáng Chú Ý từ Deltarune

Bên cạnh thông tin về tiến độ của Chapter 3, Tobey Fox đã chia sẻ thêm tin tức về việc phát triển sớm của các Chapter tiếp theo của Deltarune. Bản tin xác nhận rằng hầu hết nhóm phát triển Deltarune đang làm việc vào Chapter 4, được cho là 'đặt một deadline nội bộ' với sự giúp đỡ của nhà sản xuất mới được thuê vào studio.

Fox cũng tiết lộ rằng một số công việc nhỏ đã được tiến hành trên Deltarune Chapter 5, dự kiến sẽ là kết thúc của câu chuyện Deltarune. Một khung thời gian phát hành cho Chapter 3 chưa được xác nhận trong bản tin.

Tobey Fox - Tài Năng Đa Dạng Ngoài Lĩnh Vực Game Indie

Với sự chờ đợi cao ngất của việc phát hành Chapter 3 của Deltarune, sự thành công của Tobey Fox đã giúp anh mở rộng ra khỏi nguồn gốc game indie của mình.

Fox đã hợp tác nhiều lần với Game FreakThe Pokemon Company, sáng tác nhạc cho Pokemon Scarlet và Violet cũng như Pokemon Sword and Shield. Tobey Fox đặc biệt tạo ra theme cho Tera Raid Battles mới của Scarlet và Violet, cũng như sáng tác theme cho Area Zero.