'Tis Time for 'Torture,' Princess (Tập 6): Ngày Ra Mắt và Những Tình Tiết Mới

'Tis Time for 'Torture,' Princess (Tập 6): Ngày Ra Mắt và Những Tình Tiết Mới

'Tis Time for 'Torture,' Princess tập 6 sẽ được phát sóng vào ngày 12 tháng 2 năm 2024, và sẽ diễn biến về vua quỷ dành thời gian cùng con gái.

Lịch Phát Sóng của 'Tis Time for 'Torture,' Princess tập 6

'Tis Time for 'Torture,' Princess tập 6 sẽ được phát sóng vào lúc 12 giờ sáng (JST) vào thứ Ba, ngày 12 tháng 2 năm 2024 tại Nhật Bản. Manga đang tiến triển hiện có khoảng 218 chương và tuân thủ lịch phát hành hàng tuần.

Các múi giờ phát sóng cho các múi giờ khác nhau được liệt kê dưới đây:

Time zonesRelease date and timePacific Daylight Time7:00 am, Monday, February 12Eastern Daylight Time10:00 am, Monday, February 12British Summer Time3:00 pm, Monday, February 12Central European Summer Time4:00 pm, Monday, February 12Indian Standard Time8:30 pm, Monday, February 12Philippine Standard Time11:00 pm, Monday, February 12Australia Central Standard Time12:30 am, Tuesday, February 13

A post on Tweeter (X)

'Tis Time for 'Torture,' Princess tập 6: Thông Tin Phát Sóng

'Tis Time for 'Torture,' Princess tập 6 sẽ được phát sóng trên kênh Tokyo MX và BS11 tại Nhật Bản. Anime tập trung chủ yếu vào khía cạnh hài hước và sẽ có tổng cộng 12 tập. Anime có sẵn trên Crunchyroll. Ngoài ra, nó cũng có sẵn trên kênh YouTube Ani-One Asia nhưng chỉ dành cho thành viên.

Bản nhạc mở đầu hấp dẫn, Massakasa Magic!, được thể hiện bởi Shallm, trong khi bản nhạc kết thúc, Ashita no Kaze ga Fuku, được trình bày bởi LEEVELLES.

Dàn diễn viên xuất sắc bao gồm Haruka Shiraishi trong vai công chúa, Chikahiro Kobayashi thủ vai Ex, Shizuka Itou đóng Torture Tortura, và Tesshō Genda đảm nhận nhân vật Hell-Lord.

A post on Tweeter (X)

'Tis Time for 'Torture,' Princess tập 6: Những Dự Đoán

Anime 'Tis Time for 'Torture,' Princess có tốc độ diễn biến kỳ lạ và một số chương đã bị bỏ qua, nhưng tập 6 có thể sẽ diễn biến về vua quỷ dành thời gian cùng con gái.

Mặc dù yếu tố hài hước của anime đã trở nên lặp đi lặp lại theo nhận xét của các fan, anime vẫn giữ được cố định một cộng đồng fanbase khá đặc biệt.