Tình Yêu Và Tham Vọng: Diễn viên nổi tiếng qua đời - Tin tức hot nhất!

Tình Yêu Và Tham Vọng: Diễn viên nổi tiếng qua đời - Tin tức hot nhất!

Diễn viên nam Park Gyu Chae, ngôi sao phim Tình Yêu Và Tham Vọng, đã qua đời sau khi nhập viện do mắc bệnh viêm phổi

Tình Yêu Và Tham Vọng: Diễn viên nổi tiếng qua đời - Tin tức hot nhất!

Thông cáo từ Hàn Quốc cho biết nam diễn viên hàng đầu Park Gyu Chae đã qua đời vào ngày 1/7 sau khi nhập viện điều trị bệnh viêm phổi. Ông đã sống đến tuổi 85.

Park Gyu Chae sinh năm 1938, là một trong những ngôi sao hàng đầu của ngành công nghiệp phim truyền hình trong thập kỷ 1980 và 1990. Ông bắt đầu sự nghiệp diễn viên sân khấu của mình vào năm 1957 và đã nhanh chóng chiếm được lòng tin của khán giả Hàn Quốc.

Năm 1961, ông tham gia vào đợt tuyển dụng đầu tiên của đài MBC và trở thành diễn viên lồng tiếng nổi tiếng. Năm 1962, ông đã chứng tỏ sự xuất sắc của mình thông qua việc tham gia vào nhiều dự án điện ảnh và truyền hình, bao gồm các bộ phim như "25 Giờ Tham Vọng", "Quý Bà Bacchus", "Bất Công", "Yeon Gae Somun", "Tình Yêu Và Tham Vọng", "Mùa Bão"...

Diễn viên Gia Đình Là Số 1 đã rơi nước mắt xin lỗi cho sự mất mát của em trai khuyết tật.

Ngoài việc tham gia diễn xuất, anh còn đảm nhiệm vai trò Chủ tịch Hiệp hội Diễn viên Truyền hình Hàn Quốc vào năm 1976, Giám đốc Trung tâm Văn hóa và Phát thanh Truyền hình Hàn Quốc vào năm 1986, Chủ tịch Tổng công ty Xúc tiến Điện ảnh Hàn Quốc vào năm 1997, cùng với nhiều vai trò khác.

Tang lễ của nam diễn viên gạo cội Park Gyu Chae sẽ diễn ra ngày 3/7.